รีวิวรองพื้นกันน้ำกันเหงื่อ KMA Water Resist Foundation

51 6

สวัสดีค่าา วันนี้แกมมีรีวิวรองพื้นมาให้ได้ชมกันจ้า รองพื้นวันนี้จะเป็นตัว  KMA Water Resist Foundation สี 01 ไปดูวีดิโอพี่พีช Wonderpeach มีความรู้สึกว่าต้องโดน มาดูกันเลยจ้าว่าผลลัพธ์เป็นอย่างไร

รองพื้น KMA Water Resist Foundation วางขายอยู่ตามเค้าเตอร์ KMA ทั่วไปนะคะ หรือเพื่อนๆสามารถหาซื้อขนาดพกพาได้เเล้วใน 7-11

 ราคาปกติของรองพื้นตัวนี้คือ 420 แกมซื้อมาตอนเขาลดราคาอยู่เหลือ 336 บาทค่ะ เฉดสีที่แกมเลือกมาคือเฉดสี 01 ค่ะ ตัวนี้เขาเคลมมาว่าเป็นรองพื้นกันน้ำกันเหงื่อ เราจะมาดูกันเลยว่ากันจริงไหมจากการทดลองวันนี้ 

จากการลงรองพื้นที่ผิว รองพื้นตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อเเมท ที่ไม่ได้จับกับรอยเเห้งๆบนใบหน้า เป็นรองพื้นไม่ได้แห้งไวมาก ยังให้เวลาเราในการเกลี่ยเขา ยิ่งลงกับนิ้วมือ ยิ่งช่วยพลางรูขุมขน

หลังจากนั้นเราก็ได้ไปกินปิ้งย่าง มาโดยที่เตาร้อนมาก ส่วนผลลัพธ์ที่ได้คือมีความมันผลิตออกมาเล็กน้อย เเต่ในด้านของรองพื้นก็ยังมีเหลืออยู่

ตามด้วยการออกกำลังกาย ในวีดิโอจะเห็นได้ว่าเหงื่อแกมออกเเบบเยอะมาก รองพื้นที่ดูเหมือนจะหลุด มันก็ไม่ได้หลุดอ่ะทุกคน ยังมีรองพื้นเหลืออยู่

สรุป


ข้อดี

-เหมาะสำหรับคนทุกผิวที่ชอบเนื้อเเมท ผิวแห้งก็ได้ ผิวผสมก็ดี ผิวมันก็เริ่ด

-ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ

-เป็นรองพื้นที่ใช้ในวันสำคัญได้ ถ้ายิ่งลงพรามเมอร์ เเป้งพัพรองพื้น แล้วก็ Setting spray รองพื้นก็จะอยู่ทนขึ้นไปอีก 


ข้อเสีย

- เเพจเกจจิ้งไม่มีสีบอกแบบชัดเจน

-ไม่มีเฉดสีสำหรับคนที่ขาวมากๆ หรือเข้มมากๆ

การที่ไปดูรีวิวของพี่พีชนี้ก็ทำให้แกมได้รองพื้นเนื้อเเมทดีๆมาใช้อีกตัวหนึ่ง 55555 ก็ดีใจมากๆ เพราะตัวนี้ราคาไม่เเพง สามารถซื้อต่อได้เรื่อยๆ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้นะคะ วันนี้แกมลาไปก่อนเเล้วเจอกันรีวิวหน้า สวัสดีค่าาาา


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE