ลิปกระเป๋าจิ๋วคิ้วท์ๆ👜💄 แท่งสีดำทำได้สามสีแดงจ้าา😳

51 10

  สวัสดีค่าา วันนี้โอลีฟก็มีของเล่นใหม่มานำเสนอนั่นก็คือลิปสติกในกระเป๋าจิ๋วๆน่ารักๆที่เค้าบอกว่า 1 แท่งสามารถทาได้ 3 โทนสีด้วยกันค่าา เนื่องจากช่วงนี้แทบไม่อยากออกไปไหนเพราะทั้งโควิดทั้งฝุ่นรุมร้อมเลยนั่งเล่นคอมอยู่บ้านเลื่อนๆไปมาก็ไปเจอเข้ากับเจ้าลิปที่ว่านี่แหละค่ะ(ได้เรื่องเสียตัง?) เห็นดูน่าสนใจเลยสอยมาลองซะหน่อย


หน้ากล่องเค้าเขียนว่า Well Content Color Charm 3 นอกนั้นเป็นภาษาจีนล้วนๆอ่านไม่ออกจ้าา?

 ด้านหลังกล่องเหมือนเค้ามีเขียนอธิบายว่ามีด้าน A ด้าน B แล้วก็ตรงกลาง ที่แต่ละด้านจะทาได้สีต่างกันไปอะเราลองมาดูกัน ลีฟก็ไม่ชัวร์ด้านไหนคือ AหรือB แต่เอาเป็นว่าด้านแรกที่สวอชถือเป็น A ละกันนะคะ?

  ก็มาสรุปกันนะคะ เรื่องแพกเกจคือทำออกมาได้น่ารักกเกินราคา 75 บาทมากก?

เรื่องสีก็ทำได้แตกต่างค่อนข้างชัดเจนนะคะ

ตัวลิปไม่มีกลิ่นนะคะ ส่วนเนื้อลิปทาง่ายให้ความชุ่มชื่นดี ที่สำคัญติดทนมากกกค่ะ ให้ฟีลๆเหมือนทิ้นท์เลย

โดยรวมชอบนะคะแท่งเดียวเปลี่ยนฟีลได้ ถือพกไปดูเกร๋ๆ เผื่อใครสนใจก็ลองหามาพกไว้แก้ขัดได้ไม่เสียหายค่ะลองเสิร์ชหาดูใน Shopee ก็มีจ้าาา

 จบแล้วนะคะสำหรับรีวิววันนี้ ช่วงนี้ก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันให้ดีๆนะคะ "เราจะรอดและสวยไปด้วยกัน"?ขอบคุณที่ติดตามชมค่า ไว้ครั้งหน้าเจอของใช้ดีใช้โดนจะมาแชร์ให้ฟังนะคะ เทคแคร์นะคะทุกคนนน??


Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE