[Preview] ขอกริ๊ดได้มั๊ยในฐานะที่ได้ลอง Clarins Bright Plus Serum ตัวใหม่

111 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

มาเห่อแบบสั้นๆค่ะ เพราะเพิ่งจะได้เมื่อวานนี้เอง 


คิสได้มา Preview เซรั่มตัวใหม่ที่คิสเชื่อว่าสาวๆวอแวกันมาตั้งแต่ตัว White Plus นั่นคือตัว Clarins Bright Plus Serum ที่คิสเพิ่งได้รับจากกิจกรรม O2shot ผ่าน Official Website


อันนี้ไซต์จริงหน้าตาตะมุตะมิดูน่ารักกึ่งอวกาศนิดๆ หลายคนคงถอยกันมาแล้ว คิสก็เพิ่งลองใช้ตะกี้นี้เอง ด้วยขนาดคงใช้งานได้ 1 อาทิตย์(7 ml) คิสใช้ค่อนข้างเปลือง รีวิว Before-After ก็คงไม่่ได้ขนาดนั้น เอาระยะหวังผลก็คิดว่าต้องมี 2-4 วีค นอกจากครีมนั้นมีปรอทอะนะคะ 

CLARINS


Bright Plus Advance brightening dark spot - targeting serum 


Texture: เนื้อเซรั่ม เป็นเจลที่ไม่ได้ runny มีความคงตัวเป็นหยดแบบชัดเจน ซึ่งเท่าที่คิสทราบว่าคือมันพัฒนามาจากสูตรเดิม(re-formula) คิสไม่เคยเทสตัวเก่าเลย แต่ crack คร่าวๆจาก ingredient list เก่าและใหม่ 


- ตัวใหม่ไม่มี silicone 

- มีการปรับเพิ่มสารบำรุงอาหารผิว โดยเฉพาะในกลุ่มที่เป็นกรดวิตามินซี (อ่านคร่าวๆจริงๆค่ะ ตัวเก่าก็มี แต่ตัวใหม่มีการเสริมเข้าไปอีก) ไม่นับเรื่องนวัตกรรมที่เคลมว่ามีการ dev ให้ boost up ออกซิเยนให้เข้าไปในผิวให้ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ เอาละ อันนั้นแบรนด์เคลม 


เอาคิส Preview สั้นๆค่ะ เพราะด้วยไซส์จิ๋วมันคงรีวิวไม่ได้จริงๆ


Pros: เนื้อสัมผัสดีมาก เกลี่ยง่าย, หอมอ่อนๆไม่ฉุน ไม่ irritate และยิ่งไม่มีซิลิโคนทำให้ใช้ตอนกลางคืนได้อย่างสบายใจ, รู้สึกเอาเองว่าผิวดูสว่างขึ้น ไม่ถึงกับ tone up นะ แต่มันดูไบรท์ขึ้นค่ะ และถือเป็นเซรั่มที่ให้สัมผัส hydrated ด้วย 


Cons: แพคเกจสวยน่ารัก แต่ดั๊นนนเป็น Dropper อยากจิร้องไห้/ ส่วนใหญ่สูตรที่มีเปลี่ยนแปลงใหม่มักจะต้องลุ้นว่าดีขึ้นหรือแย่ลง แต่ตัวนี้ถึงคิสไม่เคยใช้ตัวเก่า ดูจากส่วนผสม คิสขอฟันธงแบบนั่งเทียนว่ามันดีขึ้นค่ะ อย่างน้อยส่วนผสมดีขึ้นแน่ๆ 


Remark: สิ่งที่สำคัญมากๆเกี่ยวกับตัวนี้คือ "ควรใช้ตอนที่ผิวแห้งหรือ Damp ในระดับนึง" ถ้าลงตอนที่เอสเซนส์ยังไม่ซึมเข้าผิว เวลาใช้อาจจะเป็น white residue ค่ะ และอาจจะเกิดการ ball up ด้วยสำหรับการใช้ร่วมกับสกินแคร์บางตัวในตอนเช้า เลยอยากให้รอการลงให้เหมาะสมเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด 


เพิ่มเติมจากที่คิสเพิ่งได้ความรู้ใหม่เมื่อวานคือ "วิตามินซี" ช่วยทำให้ประสิทธิภาพของครีมกันแดดเพิ่มสูงขึ้น เลยแนะนำให้ใช้เซรั่มตัวนี้ทั้งเช้าเย็นค่ะ 

ก็หวังว่า preview นี้จะช่วยให้ใครที่สนใจ Bright up Serum ตัวนี้อยู่ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะว่าเหมาะกับตัวเองรึป่าว 


*ทุกการชอปปิ้งมีความเสี่ยง โปรดศึกษาโปรโมชั่นก่อนซื้อทุกครั้ง


(30 ml 3850 thb, 50 ml 5200 thb) 


ขอให้ความเฟียซสถิตกับทุกคนค่ะ May the Fierce be with you


ดิชั้น สายสวรรค์ ขยันยาก ขอตัวไปนอนกอดแมวค่ะ เอ๊าาาา กราบบบบบ


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE