มาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกับงาน Jeban x Institut Esthederm กันเต๊อะะ!

62 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่าสาวๆ หมิวได้รับโอกาสจากทางจีบันให้เข้าร่วมกิจกรรม Jeban x Esthederm เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เองค่ะ ประทับใจมากกพูดเลย เป็นกิจกรรมที่อัดแน่นไปด้วยสาระความรู้ล้วนๆค่ะ เรียกได้ว่า 2 ชั่วโมงที่อยู่ในกิจกรรม ได้รู้อะไรที่ไม่เคยรู้มาก่อนอีกเยอะมาก หมิวจะพยายาม recap ออกมาให้กระชับได้ใจความสั้นๆนะคะ ว่าแล้วไปเริ่มกันเลยยย
งานนี้ได้รับความรู้เต็มๆจากคุณจิน จาก NAOS ค่ะ เภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งคุณจินมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องสกินแคร์และการดูแลผิวเยอะมากกก เค้าบอกว่าอ่านมาจากวิจัยจนตาบวมเลยค่ะ 555 ซึ่งแต่ละอย่างที่เอามาเผยแพร่ในงานนี้เป็นประโยชน์ให้กับสาวๆมากเลยล่ะค่ะ
เริ่มแรกเลย เหตุผลที่ Why we age? ทำไมเราถึงแก่ มี 2 ปัจจัยด้วยกันค่ะ นั่นคือปัจจัยภายใน และ ปัจจัยภายนอก และมีอะไรบ้างล่ะ?

ปัจจัยภายในได้แก่ อายุที่มากขึ้นและทำให้การทำงานของเซลล์ผิว การผลิตน้ำมันในผิว การสร้างน้ำในผิวน้อยลงค่ะ

ปัจจัยภายนอกได้แก่ มลภาวะต่างๆ แดด และความเครียดทางจิตใจและร่างกาย ความเครียดทางร่างกายได้แก่ การออกกำลังกายมากเกินไป การกินมากเกินไป ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ก่อให้เกิดตัวอนุมูลอิสระที่จะทำลายเซลล์ผิวต่างๆ แต่ทั้งนี้เป็นปัจจัยที่เราควบคุมได้มากกว่าปัจจัยภายในค่ะ

เพราะฉะนั้นการดูแลตัวเองด้วยการทาสกินแคร์ที่มีความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวเป็นหลัก จะเป็นตัวช่วยที่ดีในการชะลอริ้วรอยและช่วยคงความอ่อนเยาว์ไว้ค่ะ 
คุณไอซ์ แขกรับเชิญของงาน ได้แนะนำวิธีการดูแลผิวเช่นกันค่ะ คุณไอซ์บอกว่าตัวเองเป็นคนผิวมัน แต่บำรุงผิวให้เรียกเข้าขั้นว่าเปียก คือเน้นการเติมน้ำให้ผิว ไม่มีคำว่าฉ่ำวาว มีแต่คำว่าฉ่ำเปียกสำหรับคุณไอซ์ค่ะ 555+ และที่สำคัญต้องทาครีมกันแดดตลอด เรียกได้ว่าถ้าให้เลือกสกินแคร์อย่างเดียว คุณไอซ์บอกให้เลือกครีมกันแดดค่ะ
คุณเจน แขกรับเชิญอีกท่านก็มาให้ความรู้เกี่ยวกับ ถ้าเกิดริ้วรอยแล้วจะดูแลอย่างไร หลักๆก็คือพักผ่อนให้เพียงพอ และดื่มน้ำให้เยอะๆ เพื่อชะลอริ้วรอยค่ะ
ที่สำคัญ อีกหนึ่งความรู้ที่ได้มาคือเรื่องมาส์กหน้าค่ะ คุณจินบอกว่า วิธีการดูแลผิวของคุณจิน คือการใช้โทนเนอร์และมาส์กหน้าเลย แล้วค่อยตามด้วยสกินแคร์รูทีนตามปกติค่ะ แนะนำให้ทำแบบนี้ทุกวัน จะเห็นความแตกต่างของผิวอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ
ในงานยังมีกิจกรรมให้เล่น ทั้งให้สมาชิกชาวจีบันแชร์ความคิดเห็นวิธีการดูแลผิว และยังมีเกมส์ kahoot ที่แข่งกันทั้งความเร็วและความถูกต้อง ซึ่งจะมีของรางวัลแจกให้ 20 ท่านที่ตอบถูกต้อง ถือว่าโชคเข้าข้างหมิวค่ะเพราะอยู่ที่คนที่ 20 พอดี 555
คราวนี้มาดูของที่ได้มาจากงานนี้กันบ้างค่ะ ได้มาทั้งหมด 4 ชิ้น ฟินคุ้มสุดๆ
ประกอบไปด้วยดังนี้ค่ะ จากซ้ายไปขวา
1. Institut Esthederm Cellular Water Mist 100 ml - ราคา 1,150 บาท
2. Institut Esthederm L'Osmoclean Gentle Deep Pore Cleanser 75 ml - ราคา 1,200 บาท
3. Institut Esthederm Osmoclean Lightening Buffing Mask 75 ml - ราคา 1,200 บาท
4  Institut Esthederm Cellular Water Fresh Moisturising Gel 50 ml - ราคา 2,400 บาท
ซึ่งตัวที่เป็นไฮไลท์ของงานเลยก็คือตัว Cellular Water Mist ที่มีไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และเข้มข้นเทียบเท่าเซรั่มเลยค่ะ ตัวสเปรย์น้ำแร่นี้สามารถฉีดได้ตลอดเพราะมีเกลือแร่ที่พอดีกับผิว หมิวแอบลองใช้มาแล้วก็รู้สึกว่าฉีดลงไปแล้วผิวชุ่มชื้นดีจริงๆค่ะ
นี่ก็เป็นกิจกรรมของทางจีบันที่หมิวได้เข้าร่วมอีกครั้ง อยากบอกว่าครั้งนี้ประทับใจและมีความสุขมากๆ สนุกมากๆเลยค่ะ ยังไงไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะทุกคน ส่วนหมิวขอตัวไปใช้ผลิตภัณฑ์ของทาง Institut Esthederm ให้ครบทุกชิ้นก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่าา xoxo


miewtalies

miewtalies

miew - หมิว

FULL PROFILE