โลชั่นตัวโปรด.. ช่วง Work From Home ทาทั้งวันวนไป

59 11

สวัสดีค่าทุกคนนน

       วันนี้แป้งจะมาแนะนำโลชั่นสองตัวโปรดที่ใช้ประจำช่วงนี้ เนื่องจากแป้งเป็นคนผิวค่อนข้างแห้งและไม่ชอบทาโลชั่นที่เวลาทาตัวแล้วเหนียวเหนอะค่ะ จึงพยายามหาโลชั่นที่ไม่เหนียว และทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นเหมาะกับผิวตัวเองที่สุดค่ะ 


        โลชั่นที่แป้งเลิฟฟฟมากช่วงนี้ คือ Palmer's & Aveeno จ้าาาา ทุกคนเคยได้ยืนชื่อมาบ้างแล้ว แป้งไปอ่านรีวิวสรรพคุณของทั้งสองตัวไว้สักพัก เลยตัดสินใจซื้อมาลองใช้ในที่สุด! ซึ่งผลลัพธ์เค้าดีจริงๆค่ะ เนื้อครีมนุ่มชุ่มชื้นมากกกก ไปดูกันเลยยค่าา

       มาเริ่มที่ Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion ขวดสีน้ำเงินตัวนี้กันค่ะ โดยปกติแป้งเป็นคนที่ผิวตัวจะค่อนข้างแห้งอยู่แล้วค่ะ หากลืมทาโลชั่นสามสี่วันขึ้นไปก็จะสังเกตได้แล้วว่าผิวจะแตกๆแห้งๆ ทำให้ต้องทาโลชั่นเป็นประจำเช้าเย็น 


       ยิ่งช่วงนี้แป้งกำลังใช้สบู่เบนเนทค่ะ สบู่เค้าดีนะทุกคน แต่ผิวค่อนข้างแห้งมากมากกว่าเดิม แป้งก็เลยต้องหาโลชั่นที่มีความชุ่มชื้นสูง และไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อให้ผิวเราไม่แห้งกร้าน และนุ่มชุ่มชื้นเร็วมากขึ้น เลยไปซื้อ Aveeno มาลองใช้ค่ะ เพราะเขาเคลมมาว่า "มี Prebiotic Triple Oat Complex อาหารผิวสูตรเฉพาะของ Aveeno ช่วยฟื้นคืนสมดุลไมโครไบโอมบนผิว กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ยาวนาน 24 ชั่วโมง ผิวนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดี ออกแบบมาเพื่อคนผิวแห้งถึงผิวแห้งมาก สูตร Hypoallergenic เหมาะสำหรับผิวอ่อนโยน แพ้ง่าย ปราศจากน้ำหอม สเตียรอยด์ และ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน"  แค่อ่านสรรพคุณ ก็รีบไปซื้อเลยค่ะ5555 หลังจากที่ใช้.. ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาคือดีมากกก! ไม่ได้อวยเกินแต่ให้ความชุ่มชื้นสมคำร่ำลือจริงๆ

       เนื้อโลชั่น Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion สังเกตได้จากเนื้อครีมเลยค่ะ ดูไม่เหนียวข้น หลังจากที่ทาก็คือ เกลี่ยง่ายมากกกกก ลูบไล้ผิวได้ปกติ ไม่หนืดหรือเหนอะหนะ แถมมีกลิ่นของข้าวโอ๊ตชัดเจนมากค่ะ แต่แป้งติดตรงกลิ่นนิดนึง เนื่องจากแป้งรู้สึกว่ากลิ่นออกข้าวโอ๊ตเขียวๆไปนิดนึงงง55555 ไม่ได้หอมหวาน แต่ก็ได้ฟีลธรรมชาติไปอีกแบบค่ะ 

      สูตรนี้เหมาะกับคนผิวแห้ง ถึงแห้งมาก ลอกเป็นขุย แสบคัน ลองใช้สองตัวนี้ดูนะ แป้งลองแล้วผิวดีขึ้นเยอะ ทาง่ายเบาสบายผิว แถมราคาโอเคมากไม่แพง หาซื้อได้ง่าย แนะนำเลยจ้า?

          ต่อมาเป็น Palmer’s Raw Shea Body Lotion ซึ่งแป้งได้ยินชื่อของ Palmer’s มานานแล้ว ในเรื่องลดของการลดรอยแตกลายของผิวช่วงตั้งครรภ์ได้ดี ดังนั้นพอมี Body Lotion ออกมา ยิ่งน่าสนใจมากขึ้นเลยค่ะ แป้งเอามาลองใช้แล้วติดใจมาก

       เป็นโลชั่นที่เหมาะกับผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายมาก ช่วยเติมน้ำให้ผิวแล้วยังล็อกความชุ่มชื้นไว้ได้ถึง 24 ชม. "โดยมีส่วนผสมของ Marula Oil ที่มาช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง เปล่งปลั่ง และ Shea Butter มอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้น บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ซึ่งความพิเศษที่มีในโลชั่นของ Palmer's ทุกตัว ก็คือความอ่อนโยน ปราศจาก Parabens, Phthalates, Mineral Oil, Gluten, Sulfates, Dyes ที่ทำให้ผิวเสียในระยะยาวค่ะ"  โลชั่นที่มีคุณภาพแบบนี้ไม่อดใจลองไหวได้ยังไงงงง

         เนื้อโลชั่น Palmer’s Raw Shea Body Lotion สังเกตได้จากเนื้อครีมเลยค่ะ จะดูสีเข้มข้น เนื้อครีมๆกว่า Aveeno เกลี่ยง่าย เนื้อครีมแตกตัวได้ดี ไม่มัน ไม่เหนอะหนะเลยย ความรู้สึกแป้งหลังจากทาลงไปบนผิวแล้วให้ความรู้สึกนุ่มผิว ชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น ลดความหยาบกร้าน ที่สำคัญคือสบายผิว ไม่เหนอะหนะ สำคัญคือกลิ่นหอมถูกใจมากกก หอมกลิ่นเชียบัตเตอร์ธรรมชาติติดผิวมากกก ให้ฟีลกลิ่นหอมเหมือนขนม หยิบทาวนไปได้ทั้งวันเลยค่ะ ทั้งช่วยความชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม แถวกลิ่นหอมฟุ้งอีก รักเลยยยยย ?

         ครบแล้วนะค้า สำหรับรีวิวโลชั่น 2 ตัวโปรด ถ้าเทียบกันแป้งรู้สึกว่า Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion จะให้ความนุ่มผิว ชุ่มชื้นมากกว่าเหมาะกับผิวแห้งโดยตรง แต่ Palmer’s Raw Shea Body Lotion จะมีกลิ่นที่หอมกว่ามากค่ะ ใช้แล้วดีต่อใจ นอนหลับสบายไปเลยยจ้า สาวๆคนไหนมีโลชั่นดีๆแนะนำบอกกกันมาได้เลยนะค้าา ??


Pang Chanisara

Pang Chanisara

Hi I’m Pang
แบ่งปันสิ่งที่ใช้แล้วดี มาบอกต่อทุกคนค่า
ผิวหน้า : ผิวผสม
โทนสีผิวหน้า : NC25

IG: pang.cni
FB: Pang chanisara

Contact me ✨
Line: jompang

FULL PROFILE