10 สิ่งสุดฮิต ที่ชาวจีบันพกไว้ทำความสะอาดมือ | Jeban Weekly Ranking

73 10
สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ภาวะ โควิด-19 เข้าขั้นวิกฤตหนัก มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พวกเราชาวจีบันก็ต้องไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองด้วยนะคะ อย่าพาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่สุ่มเสี่ยงคนเยอะ และหมั่นล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอนะ

วันนี้จีบันเลยขอเสนอ Jeban The Ranking "ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือ" สุดฮิตปนะจำสัปดาห์ ที่ชาวจีบันให้ความมั่นใจ เลือกใช้มากที่สุด ณ จุดนี้วีคนี้ ให้ทุกคนได้ไปตามหาตามใช้กันค่ะ มีไอเท็มไหนเข้ารอบ 10 บ้างมาดูกันค่ะ
รีวิวจากชาวจีบัน

"ชอบมาก ที่บ้านทุกจุดที่ใช้น้ำได้ คือ ล้างมือกี่ที ต้องคิเรอิ เท่านั้นเลยยยย กลิ่นหอม ใช้ง่าย ไม่เหนียว ไม่แห้งตึง คือ ดี ดีจริงๆ ค่ะ"
cc :  Thannisha25 

รีวิวจากชาวจีบัน

"เราใช้มาตั้งแต่ก่อนจะมีโรคระบาดแล้วค่ะ ซื้อจากวัตสันตลอด
-กลิ่นหอมดีมาก
-ไม่เหนียวมือ
-แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ
-ราคาถือว่าอยู่ในช่วงที่เราว่าปกตินะ
-โดยรวมชอบมากค่ะเพราะว่าไม่เหนียวมือและกลิ่นหอมนี่แหละ"
cc : laywa

รีวิวจากชาวจีบัน

"โฟมเค้านุ่มละเอียดมาก เราใช้มาตั้งแต่ยังไม่มีการระบาดของโรคใช้มาทุกวัน มือไม่แห้งเลย กลิ่นพีชหอมติดผิว ชำระล้างคราบสกปรกได้ดี และที่สำคัญ คือ เค้าอ่อนโยนตือมือมาก ไม่ทำให้มือลอกและคันแต่อย่างใดค่ะ"
cc :   lanaliive 

รีวิวจากชาวจีบัน

"ชอบแบบสเปรย์เพราะไม่มีขุยๆลื่นบนผิว ใช้สะดวก แต่ทำให้ผิวแห้งมากกกกกกกก นอกจากมือสะอาดแล้วก็ต้องบำรุงดีๆด้วยค่ะ ขวดเล็กพกพาง่ายแต่ช่วงนี้ฉีดบ่อยหมดไว ก็ต้องเติมบ่อยๆ"
cc :  mamuangjung 

รีวิวจากชาวจีบัน

"โฟมนุ่มเนียนละเอียด กลิ่นหอมสดชื่น ไม่ตึงมือหลังล้าง ผิวยังคงความชุ่มชื้น ดับกลิ่นคาวต่าง ๆ ได้ดี ล้างมือสะอาดดี ไม่มีสารตกค้าง กลิ่นตกค้างติดมือน้อยมาก ชอบสูตรนี้ที่สุด ซื้อติดบ้านตลอดจ้า"
cc :  sawhapam

รีวิวจากชาวจีบัน

"ด้วยแบรนด์ก็บ่งบอกถึงความสะอาด ตัวนี้มีกลิ่นเดทตอล แต่ไม่แรงนะคะ ใช้แล้วไม่เหนียว รู้สึกสะอาด แต่ถ้าจะให้สะอาดจริงๆ ต้องล้างมือโอลลี่น้า แต่ตัวนี้ใช้เช็ดทำความสะอาดได้ดี พกไว้เวลาไปห้องน้ำสาธารณะก็อุ่นใจดีค่ะ"
cc :  Violenze_DeZeM 

รีวิวจากชาวจีบัน

"ใช้งานง่าย แต่ตัวหลอดค่อนข้างใหญ่นิดนึงเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ เนื้อสัมผัสดี กลิ่นไม่ฉุน ล้างมือสะอาด"
cc :   guitar gt  

รีวิวจากชาวจีบัน

"มีความมั่นใจในการฆ่าเชื้อโรคมาก ยิ่งได้กลิ่นยิ่งมั่นใจ เพราะกลิ่นแอลกอฮอลแรงมากกกก ใช้แล้วรู้สึกมือแห้งแต่ไม่เป็นไรค่อยบำรุงกันต่อ ราคาถูกค่ะขวดกดร้อยกว่าบาทซื้อที่ร้านขายยา"
cc :  La Kikiz 

รีวิวจากชาวจีบัน

"เราใช้รุ่นที่ผสมกลิตเตอร์ด้วย ใช้แล้วมือวิ้ง ๆ กลิ่นหอมแบบห๊อมหอมมมม ใช้แล้วรู้สึกสวยสุด ๆ เป็นเจ้าหญิง"
cc :  KwonSoPloy

รีวิวจากชาวจีบัน

"สำหรับเราเรื่องกลิ่นไม่มีปัญหา เพราะชอบกลิ่นของเดทตอลอยู่แล้ว555 รู้สึกสะอาดดี ล้างแล้วมือไม่แห้งตึงด้วย จากที่ตอนแรกคิดว่าพวกสบู่ล้างมือที่กำจัดแบคทีเรียเนี่ยยจะชอบทำให้ผิวแห้ง แต่อันนี้ไม่เลยค่ะ แอบรู้สึกว่าคล้ายๆตัวอาบน้ำ ไม่รู้ว่าอันที่ล้างมือกับอาบน้ำนี่ตัวเดียวกันมั้ย"
cc :   Lazymonday 

เพื่อให้ชาวจีบันทุกคนสามารถอ่านรีวิวได้ง่ายขึ้นและรวดเร็วขึ้นเราขอเปิดตัว 2 ฟังก์ชันใหม่ Jeban Ranking และ Jeban Compare ค่าาาาให้ทุกคนได้เปรียบเทียบรีวิวกันอย่างรวดเร็ว ประมาณว่าเปรียบเทียบปุ๊ปกดซื้อปั๊ปอะไรอย่างนี้เลยค่าาาา ตอนนี้สามารถใช้ได้เฉพาะหมวด Hand Sanitizer ก่อนน้าา

ไปดูหน้าใหม่ของเรากันเลย

Jeban Hand Sanitizer Ranking

ทั้ง 10 อันดับไอเท็มฮิตที่ว่ามามีตัวไหนบ้างคะที่ใช้กันอยู่ อย่าลืมเข้ามาช่วยกันรีวิวเพื่อเป็นอีกเสียงนึงที่จะช่วยให้ทุกคนค้นหาไอเท็มดีและโดนใจได้ง่ายๆ แค่อ่านรีวิวของเรานะคะ

สำหรับใครที่รีวิวในช่วงนี้ เขามีกิจกรรมมีรางวัลมาให้ลุ้นด้วยนะคะ ลองเข้าไปอ่านรายละเอียดดูได้เลยที่

ชาวจีบันคนไหนที่อยากรีวิว แต่ไม่มีรายชื่อไอเท็มที่เราใช้อยู่สามารถคอมเม้นต์บอกกันเข้ามาได้เลยนะคะ

เจอกันใหม่วีคหน้าจะมี "เจลล้างมือ" ตัวไหนเด็ดๆ เข้ามาในอันดับอีกต้องรอลุ้นค่ะ อย่าลืมมารีวิวเพื่อช่วยให้ไอเท็มที่เราชอบติดอันดับยอดฮิตด้วยนะคะ <3