(MINI HOW-TO) แต่งหน้าใสๆ ลองเครื่องสำอางใหม่จาก 7-11

54 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เปาจะมาลองเครื่องสำอางใหม่จาก 7-11 จะบอกว่าตอนนี้เครื่องสำอางจาก 7-11 เป็นที่โด่งดังมาก มีเครื่องสำอางให้เลือกเยอะแยะมากมาย และสามารถหาซื้อสะดวกอีกด้วย วันนี้เปาเลยอยากจะหยิบเครื่องสำอางจาก 7-11 ทั้งหมด 2 ชิ้น จากแบรนด์ ROYAL BEAUTY มาใช้เป็น MINI HOW-TO ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ

วันนี้ที่จะมารีวิวก็จะมี อายแชโดว์กลิตเตอร์ ที่ทาปาดเดียวก็สามารถสวยได้เลย และ ลิปสติก 3IN1 ที่สามารถใช้ได้หลายรูปแบบใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก เหมาะกับสาวๆ ที่สมัยนี้ไม่ค่อยมีเวลาแต่งหน้า แต่อยากจะมีไอเท็มเด็ดๆ ที่ใช้แล้วสวยเลย งั้นไปดู MINI HOW-TO กันเลยค่ะ

MAGIC GLITTER EYES #CANDY STAR 

(เมจิกส์ กลิตเตอร์ อาย แคนดี้ สตาร์) #03 แคนดี้ สตาร์

MAGIC GLITTER EYES #CANDY STAR อายแชโดว์กลิตเตอร์ (แบบจิ้มจุ่ม) สามารถเป็นอายแชโดว์และกลิตเตอร์ในตัวเดียว (เหมาะสำหรับใครที่ไม่มีเวลาแต่งตา ขั้นตอนเดียวแล้วจบ) มีเม็ดสีแน่นและกลิตเตอร์ชัด เนื้อเป็นลิควิด ใช้ง่าย เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ติดทนนาน โทนสีจะออกสีโรสโกลด์ (ชมพู-ทอง) สีนี้ให้ลุคที่ดูแพงสามารถใช้ได้กับสาวๆ ทุกสีผิว ผิวขาวก็ออกมาสวย ผิวสองสีก็ออกมาสาย ฝ. สุดๆ

วิธีการใช้

จิ้มจุ่มอายแชโดว์กลิตเตอร์ไปที่บริเวณเปลือกตา จากนั้นใช้นิ้วมือหรือแปรงแต่งตาเกลี่ยเนื้ออายแชโดว์กลิตเตอร์ เท่านี้ก็ได้ดวงตาที่สวยๆ แล้วค่ะ จะบอกว่าง่ายมากๆ (หรือถ้าเพื่อนๆ มีเวลา ก็สามารถกรีดอายไลเนอร์ หรือ ติดขนตา ได้ตามใจชอบเลยนะคะ เพราะว่าขั้นตอนการแต่งตาง่ายมากๆ)

ความรู้สึกหลังการใช้

ก่อนอื่นต้องพูดถึงแพคเกจจิ้ง แพคเกจจิ้งทำออกมาได้ดีแบบจิ้มจุ่ม รู้สึกว่าใช้ง่าย อยากจะใช้ก็แค่ปาดใช้ได้ทันที เนื้ออายแชโดว์กลิตเตอร์ เนื้อดีมาก ปาดปุ๊ปสีติดปั๊ป กลิ๊ตเตอร์ออกมาปริมาณที่เยอะกำลังพอดี และพอเกลี่ยลงไปแล้ว เนื้อเกลี่ยง่าย เพราะว่าเค้าเป็นเนื้อแบบลิควิด สามารถเกลี่ยได้กระจายตัวอย่างรวดเร็ว และเนื้อมีความแห้งไว ไม่ต้องรอนาน ความติดทนวันที่รีวิว คือทนมาก ออกไปทานข้าว กลับบ้านมาตายังอยู่ครบ เนื้อกลิตเตอร์จะบอกว่าวิ้งสุดใจ ใครที่ชอบกากเพชรกลิตเตอร์วิ้งๆ ต้องถูกใจตัวนี้อย่างแน่นอนค่ะ

MAGIC MATTE LIPS #POWER PEACHY 

(เมจิกส์ แมท ลิป เพาเวอร์ พีชชี่) #02 เพาเวอร์ พีชชี่

MAGIC MATTE LIPS #POWER PEACHY ลิปสติกเนื้อแมท (แบบจิ้มจุ่ม) เนื้อนุ่มลื่น ทาง่าย เม็ดสีแน่น สามารถกลบสีปากได้สนิท เป็นเนื้อแมทที่ไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ มีส่วนผสมบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ไม่หมองคล้ำอีกด้วย สามารถใช้ได้ 3in1 ทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก โทนสีออกโทนชมพูส้ม สีนี้มีความนัว ออกโทนสีสุภาพ โทนสีทาออกมาแล้วเป็นสีลิปสติกที่ใช้ได้ทุกวันอย่างแน่นอน

วิธีใช้

ลุคนี้เปาใช้ลิปสติกในการทาบริเวณ แก้ม ปาก ถ้าจะทาที่แก้ม ค่อยๆ แตะลิปสติกลงบนแก้มเบาๆ จากนั้นใช้นิ้วมือเกลี่ย ก็จะได้บรัชออนสีสวยสดใสเรียบร้อยค่ะ หรือ ถ้าจะทาที่ปาก ก็สามารถทำเป็นลิปสติกแบบเบลนๆ ได้ หรือจะทาเต็มปากก็สามารถทำได้เช่นกัน

ความรู้สึกหลังการใช้

เพคเกจจิ้งเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก  เนื้อลิปสติกมีความสีชัด แน่น ปาดทีเดียวได้เนื้อสีเลย เนื้อมีความเป็นน้ำๆ บางเบา ไม่แห้งจนเกินไป สามารถทาซ้ำทับได้ไม่เป็นคราบ สีมีความสวยมาก โทนชมพู-ส้ม สีใช้ง่าย ทายังไงก็สวย ตอนเบลนบริเวณแก้มก็สามารถเบลนได้เป็นอย่างดี เนื้อสีติดชัด แต่ก็ไม่ควรใช้เยอะเกินไปเพราะเม็ดสีแน่นมาก ตอนทาบนริมฝีปากก็สามารถกลบสีปากได้เลยตั้งแต่รอบแรก ความรู้สึกโดยรวมๆ คือชอบเลยค่ะ

และก็จบเรียบร้อยกับการที่เปามา (MINI HOW-TO) แต่งหน้าใสๆ ลองเครื่องสำอางใหม่จาก 7-11 หวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะชอบกันนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน โอกาสหน้าเจอกันใหม่ บ๊ายบาย


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE