ให้ทุกมื้อ มีแต่ของอร่อย Let's meet eat day 🐷

46 9
ร้าน "กะทิ" ?

ไหนใครชอบชวนเพื่อน ชวนครอบครัว ชวนแฟน ไปทานของอร่อยบ้าง !!

มีอีก 1ร้านเด็ดที่เหล่านักรักการกินทั้งหลายจะต้องยอมให้กับร้านนี้เลยค่ะ เป็นร้านที่ไม่เพียงแต่อาหารคาว อาหารหวานที่เยี่ยมยอดเท่านั้น บรรยากาศการจัดตกแต่งทั้งภายนอก ภายในของทางร้านรวมไปถึงการบริการของพนักงานยังดีมาก ๆอีกเช่นกัน


แค่เกริ่นว่าอาหารทั้งคาว และหวานที่นี่อร่อย ในหัวก็แอบจินตนาการรสชาติไปแล้วจ้าาา หิวขึ้นแล้ววววว

?บรรยากาศภายในร้าน ที่ตกแต่งเรียบง่าย ดูดี มองไปทางไหนก็สบายตา ด้วยการเน้นสีขาว ตัดกับต้นไม้สีเขียวและเครื่องสานไม้สีน้ำตาล ทำให้ใคร ๆหลายคนที่มารับประทานอาหารที่ร้าน "กะทิ" ก็จะเพลินกับรสชาติแถมยังเพลิดเพลินกับบบรรยากาศไปตามๆกันอีกด้วย​ค่ะ

ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกันแล้วค่ะ

             เมนูอาหารของที่ร้านนี้ มีให้ทุกคนเลือกสรรมากมายหลายเมนูตามใจชอบ ไม่เพียงแต่อาหารที่มีส่วนผสมของ "กะทิ" ตามชื่อร้านเพียงเท่านั้นที่โดดเด่น ยังมีอาหารที่เป็นเมนูที่เชื่อว่าหลายๆ คนคงยกให้เป็นเมนูประจำ เช่น ปลากะพงโบราณ (คือ ปลากะพงตัวใหญ่ทอด และมีน้ำจิ้มแบบโบราณ ที่ใส่สมุนไพรผสมด้วย ขิง ข่า ตะไคร้) เมนู ส้มตำรสชาติก็ถูกปาก ติดใจมากๆ  และยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย โดดเด่นไม่แพ้กัน 

 (หลับตาจิ้ม ยังได้เมนูที่อร่อยเลยเชื่อ เนสิ ท้าให้ลอง) ???

 

เราผ่านการยั่วจากของคาวกันมาแล้ว

       เคยได้ยินไหมคะ กินคาวไม่กินหวาน..... ก็ไม่อิ่มน่ะสิ 555 หยอกๆนะทุกคน ของคาวอร่อยขนาดหนักแล้วเราจะไม่กินของหวานที่เขาเกริ่นยั่วๆแล้วว่าดีไม่แพ้กันได้ยังไงกัน

?????

    ขนมหวานของทางร้านจะเป็นขนมไทย ที่มีการรังสรรมาอย่างปราณีต พิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบรวมไปถึงขั้นตอนการทำ บางคนอาจสงสัยว่ารู้ได้อย่างไร เชื่อเถอะค่ะว่าถ้าลองสั่งมาแล้ว ได้ลิ้มรสจะรู้ได้ทันทีค่ะว่ามันจริง กลิ่นของกะทิที่อบรมควันมาแล้วจะหอมจนเราไม่ทันได้รู้ตัวเลยว่า มันหมดแล้ว ต้องสั่งเพิ่ม !!!!!

นอกจากของหวานที่หอมอร่อยแล้ว ยังมีกิจกรรมเล็กๆให้ได้ทำร่วมกัน

?นำเสนอชุดนี้ สำหรับใครที่ชอบเล่นขายของในวัยเล็ก 555 ใช่ค่ะ เนคือหนึ่งในนั้น

เพราะชุดนี้ เป็นชุด"บัวลอย" ที่มีอุปกรณ์มาให้เราตักเอง ทั้งตัวแป้ง น้ำกะทิ และเครื่องเคียงเพิ่มเติมต่าง ๆ

เมื่อเรากินอิ่ม นอนหลับแล้วละก็ แน่นอนค่ะว่าจะไม่มีรูปสถานที่ไปลง IG หรือ อวดเพื่อนๆ ได้ยังไงกันคะ ?

         ร้านนี้ไม่เพียงแต่มีโซนให้ทานอาหารข้างในห้องแอร์ เย็นๆแล้ว ยังมีโซนใหม่ที่เปิด้ชเพิ่มมา ให้นั่งทานอาหารไป กินลม ชมวิว แถมยังมีพื้นที่สำหรับเด็กๆได้วิ่งเล่นด้วยจ้า ครบรสสุดๆ เหมาะกับทุกบทบาท มากับเพื่อน มากับแฟน มากับครอบครัว จะมาคนเดียวก็ฟิน อิ่มกับของอร่อย บรรยากาศดีอีก 

?อยากให้ทุกคนได้มีร้านดีๆ ไว้ในใจอีกสักร้าน วันไม่พิเศษ แค่มีร้านพิเศษ อะไรๆก็พิเศษ


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE