How to เป็นสาวหวานด้วยเครื่องสำอางซองในเซเว่น by smooto

49 8
WITH <strong>smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าสาวๆจีบัน วันนี้มุกกลับมาอีกแล้วนะคะ แต่คราวนี้มุกจะมาแต่งหน้าลุคสาวหวาน ที่สามารถแต่งตามกันได้ง่ายๆ และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ง่ายๆในเซเว่นอีกด้วยค่า ก่อนอื่นมุกขอบอกก่อนว่าเครื่องสำอางที่เราใช้ในวันนี้เนี่ยเป็นของแบรนด์ smooto ซึ่งเค้าเพิ่งออกคอลเลคชั่นใหม่มามาดๆเลยค่ะ มีทั้ง BB cream, eyeshadow และลิปสติกที่สามารถนำมาทาได้ทั้งปากและแก้มค่า
แต่ทีเด็ดที่อยากจะบอกต่อสาวๆมากกกก็คือ Eyeshadow ค่ะ สีสวยมาก สีติดทนและชัด ปังสุดๆ
สี eyeshadow ว่าปังแล้ว สีลิปสติกปังกว่าค่ะ สีสวยหวานฉ่ำทุกสีเลย แถมเค้าจับคู่สีมาให้ด้วยนะ เผื่อสาวๆคนไหนอยากทาแบบombreเกาหลีๆ ซึ่งลิปซองที่ออกมามีด้วยกัน 3 คู่ 6 สี จุกๆเลยค่า
เป็นยังไงบ้างคะ สีสวยโดนใจสาวๆบ้างไหมเอ่ย ต่อไปมุกจะมา แต่งหน้าโดยใช้เครื่องสำอางของ smooto ทั้งหมดที่สวอชให้ดูนะคะ โดยในขั้นตอนแรก มุกจะลง BB cream แบบแมตต์ เพื่อปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และลง BB cream แบบวาวตรงจุดที่แสงตกกระทบ เช่น โหนกแก้ม เพื่อให้ดูผิวฉ่ำวาว สุขภาพดีค่า
ต่อไปนะคะ มุกจะลงสี eyeshadow โดยมุกจะลงเบอร์02ให้ทั่วเปลือกตา ตามด้วยลงเบอร์01ที่หางตา และลงBB cream เนื้อวาวตรงกลางเปลือกตา เพื่อให้ดวงตามีมิติค่า
ต่อมางานแก้ม มุกจะใช้ลิปสติกเบอร์ 03 nudy pink สีชมพูนม ลงที่บริเวณแก้มเบาๆค่ะ ตาหนักแล้วแก้มต้องเบานะสาวๆ
ต่อมาก็ลงสีปากด้วยลิปสติกเบอร์ 05 just peachy สีพีชนู้ดหวานๆ แล้วก็เติมคิ้ว ปัดมาสคาร่า เพื่อความปังเลยค่า
ทาดา และนี่ก็คือ How to ลุคหวานๆ ฉ่ำโดนใจสาวๆไหมคะ บอกเลยแต่งตามได้ง่ายมากๆ สามารถแต่งไปงานหรือแต่งไปเรียน ไปเที่ยวชิวๆก็ได้นะคะ
สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจเครื่องสำอาง ตอนนี้สามารถหาซื้อได้แล้วที่ เซเว่น ทุกสาขาเลยค่ะ ซองละ 69 บาทเท่านั้นค่ะทุกคนน คุ้มมากๆพลาดไม่ได้เลย วันนี้มุกก็ขอตัวไปเที่ยวก่อนนะคะ แล้วครั้งหน้ามุกเจออะไรดีๆอีกจะมาบอกต่อนะคะ บ๊ายบายย


Pearlpuriika

Pearlpuriika

สวัสดีค่าา ชื่อ มุก นะคะ^^

เป็นนักรีวิวสมัครเล่น หลงรักในเครื่องสำอาง สกินแคร์และชื่นชอบการไปเที่ยวร้านอาหาร คาเฟ่ต์ต่างๆ

?ฝากกดติดตามมุกด้วยนะคะ จะได้มาแลกเปลี่ยนกัน?

FULL PROFILE