PANTENE Micellar Detox & Hydrate Rose Water ล็อคความชุ่มชื้นให้เส้นผมจนวันถัดไป

59 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่า ทุกคนเคยมีอาการแบบว่า เส้นผมของเรานั้น ขาดน้ำหนักและแห้งชี้ฟูอยู่ตลอด หรือไม่คะ? หนึ่งในสาเหตุของอาการนี้เอง ก็มาจากการที่ผมของเรานั้น ขาดความชุ่มชื้น วันนี้ลัลมีตัวช่วยใหม่อย่าง แพนทีน ไมเซล่า โรสวอเตอร์ ผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดจากแพนทีน ไมเซล่า ซีรีส์ มารีวิวให้ชมกันค่ะ 

ผลิตภัณฑ์ไลน์ Rose Water นี้เค้ามาด้วยกัน 2 อย่าง นั่นคือ  

Scarp Shampoo และ Light Conditioner ค่ะ


เค้ามาพร้อมกับสารสกัดโรสวอเตอร์ จากกุหลาบสายพันธุ์ Rosa Gallica ของฝรั่งเศสที่อุดมไปด้วย วิตามิน B3 : (Niacinamide) กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ (ceramide) เพื่อหนังศีรษะที่แข็งแรง และ วิตามิน B5 : ที่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า กรดแพนโทเธนิค ลดอาการอักเสบ, แพ้, คัน ของผิวและหนังศรีษะได้ดี บำรุงให้สุขภาพผมดี ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม และให้ผมแข็งแรงเงางาม

ผสานเทคโนโลยีไมเซล่  โดยการนำเอาเทคโนโลยี ไมเซล่าซึ่งพบได้บ่อยในคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า มีคุณสมบัติในการชำระล้าง เนื่องจากบางอย่างไม่อาจชะล้างได้หมด อ่อนโยนต่อผิวไม่ก่อให้เกิดความมัน และระคายเคือง  ไม่ก่อให้เกิดความมันกับหนังศีรษะ มาเป็นเทคโนโลยีในแชมพูตัวนี้ค่ะ  

เค้ามาในขวดทรงกระบอกกลม ที่ลัลใช้จะเป็นขนาด 300 ml. ซึ่งถือได้ว่ามีขนาดกำลังพอดีเลยค่ะ ปริมาณเท่านี้ น่าจะใช้ได้สัก 2-3 เดือน เปิดใช้ด้วยกลไกหัวปั๊ม ซึ่งสามารถหมุนเพื่อล็อกปิดได้ในกรณีที่ต้องพกใส่กระเป๋า กดแชมพูและครีมนวดออกได้ง่าย ไม่เปลืองเเรงกดเลย

-Texture-

Scarp Shampoo - เป็นของเหลวใสไม่มีสี ลักษณะค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบชัดเจน แต่ไม่ฉุนค่ะ ละลายน้ำได้ดี ฟองเยอะและนุ่มละเอียด 
Light Conditioner  - เป็นของเหลวสีขาวขุ่น ค่อนข้างหนืดและ ตัว  texture เองก็จับตัวกันได้โอเคเลย มีความนุ่มและลื่นผิว สังเกตได้ชัดเลยว่า เนื้อครีมเค้ามีความเข้มข้นมากๆ มีกลิ่นหอมกุหลาบซึ่งเป็นกลิ่นเดียวกันกับตัว Scarp Shampoo แต่กลิ่นค่อนข้างชัดเจนและเข้มข้นกว่ามากค่ะ  

-How To Use-

ชโลมแชมพูลงบนผมขณะเปียก นวดเบาๆบนหนังศีรษะ และเส้นผม สำหรับผมยาวอาจต้องสระซ้ำสัก 2 ครั้ง โดยสระครั้งแรก เพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกออกก่อน แล้วจึงสระซ้ำอีกครั้งเพื่อทำความสะอาดให้ล้ำลึกค่ะ
หลังจากล้างทำความสะอาดแชมพูหมดจดแล้ว จากนั้นให้ใช้ครีมนวดในปริมาณที่พอเหมาะกับความยาวเส้นผม ใช้มือชโลมลงบนผมที่เปียกแล้ว นวดเบาๆ  สามารถใช้ครีมนวดได้จากโคนจรดปลายสำหรับคนผมปกติ แต่อาจต้องระวังสำหรับคนที่ผมมันมากอย่าให้โดนหนังศีรษะจะดีกว่าค่ะ  แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด

-Outdoor Activities-

วันนี้เราเดินทางไปท่องเที่ยวที่เขื่อนกันมาค่ะ แดดร้อนจัดและลมแรงมาก ลองปล่อยผมไปทดสอบความชิค กันดูสักหน่อยว่าแพนทีนเค้าจะเอาอยู่มั้ย 

-Result-

ความมันของหนังศีรษะและเส้นผม : เมื่อก่อนลัลจะมีปัญหา ผมมันง่ายมาก เนื่องจากเป็นคนที่เหงื่อออกที่ศีรษะเยอะ ไม่ว่าจะไปออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมที่อากาศร้อนจัดๆ ก็จะเกิดหมักหมม จนทำให้หนังศีรษะ มีกลิ่นและ มีความมัน เกิดขึ้น รวมทั้งอาการคันหนังศีรษะมากๆ วันต่อวันกันเลยทีเดียว
ทำให้ต้องสระผมกันทุกวัน ลัลใช้แพนทีน โรส วอเตอร์มาได้ประมาณ 15 วันแล้ว Period Time การสระผมของลัล ยืดอายุขึ้นมาก เริ่มมีความมันเกิดขึ้นจริงๆก็วันที่ 3 ด้วยซ้ำและก็ยังมีอาการคันหนังศีรษะยิบๆอยู่นะ เค้ายังไม่ตอบโจทย์ตรงนี้สำหรับสุขภาพหนังศีรษะแบบลัลเท่าไหร่ ลัลเลยแก้ปัญหาตรงนี้โดยให้ความถี่ของการสระผมเป็น 2 วันเว้น 1 วันค่ะ
สภาพของเส้นผมและความชี้ฟู :  ตรงนี้สภาพผมเริ่มดีขึ้นตอนเข้าสู่วันที่ 5 นั่นคือการสระผมประมาณครั้งที่ 3 ตั้งแต่ได้ลองใช้ เมื่อก่อนผมจะแห้งและลีบแบน คือไม่ได้เป็นผมเส้นเล็กนะคะ เส้นขนาดกลางๆ แต่มีความหนาและยาวมาก ตอนแรกไม่รู้ตัวเลยว่าผมลีบแบนเป็นยังไง จนมาเห็นรูปที่ถ่ายเก็บไว้คือ ชัดเจนมาก ปลายผมแตกปลายลดลง ผมนุ่มสลวยขึ้น ชุ่มชื้น ดูมี Volume มากขึ้น อีกทั้งยังดูหนาและ อยู่ทรงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ
-Score-
ตรงนี้ลัลให้คะแนนไป 4/5 เลย ชอบมาก ตอบโจทย์สุขภาพเส้นผมของเราได้ดี กลิ่นผมหอมกุหลาบมากเลย ผมนุ่มและล็อกความชุ่มชื้นให้เส้นผมเราได้จนถึงวันถัดไปจริงๆค่ะ
เค้าทำมาด้วยกัน 2 ขนาดคือ 530 มล. ราคา 279 บาท / ขนาด 300 มล. ราคา 199 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาเก็ต, ร้านค้าชั้นนำทั่วไป, ดรักสโตร์  ได้เลยค่า สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า หากใครลองใช้แล้วชอบเหมือนกัน มาพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้เลยน้า ... สวัสดีค่า


lanaliive

lanaliive

❤ Hello "ลัล" >>> ʟᴜɴᴀʀɪᴤᴇ
❤ ᴀɢᴇ 28
❤ ᴏɪʟʏ ᴀɴᴅ ᴀᴄɴᴇ ᴘʀᴏɴᴇ ᴤᴋɪɴ
❤ ɴᴄ 30-35
❤ ʟᴏɴɢ ᴤᴛʀᴀɪɢʜᴛ ʜᴀɪʀ

FULL PROFILE