เผยผิวขาว ใส เนียนละเอียด ด้วย KEUMYON SUPER BRIGHTENING DUO SIGNATURE SERUM

54 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าาาาา  วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่จะมาแนะนำ ซึ่งเราเองได้ลองใช้มาแล้ว 14 วัน เลยอยากจะมาแชร์เพื่อนๆ เผื่อใครจะสนใจไปทดลองกันน๊าาา นี่เลย KEUNYON SUPER BRIGHTENING DUO SIGNATURE SERUM


                               

 ตัวนี้เป็นสูตรเด็ดเลยนะ เค้าใช่แอมพิลมาตั้ง 2 สูตรแหนะ ให้ทั้งความชุ่มชื้นและกระจ่างใส เค้าเคลมว่าเป็น ‘เซรั่มสูตรลับ จากเรื่องเล่าตำนานแห่งนางใน  เพื่อผิวเนียนผุดผ่อง ละมุนทุกอณูผิวราวหยกขาว’ โอ้ยโห เห็นแบบนี้ต้องลองแล้วอ่ะว่าจะเป็นจริงดังคำเคลมมั้ย 


เนื้อเซรั่มของเค้าจะไม่เหลวไปแล้วก้ซึมง่ายมากค่ะ ทาไปแล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื่น และอิ่มน้ำ ฉ่ำวาวววววววว ส่วนผสมของเค้าหลักก็คือ ‘สารสกัด Essential Oil มากถึง 9 ชนิด ช่วยกระชับรูขุมขน , เปปไทด์ทั้ง 5 ชนิด ช่วยลดเลือนริ้วรอย ,ทริปเปิ้ลไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid และ Sodium Hyaluronate Crosspolymer) ปรับผิวให้ฉ่ำวาว ชุ่มชื่น และอิ่มน้ำ ด้วยทริปเปิ้ลไฮยาลูรอน , ราสเบอร์รี่ คีโทน ปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว , และพฤกษาสมุนไพรสกัดทั้ง 7 ชนิด , สาหร่ายวากาเมะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมามีชีวิตชีวา’ ซึ่งตัวเซรั่มชนิดที่ 2 เซรั่มไบร์ทเทนนิ่ง จะช่วยเผยผิวเนียนใส ด้วยการทำงานของจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส ฟื้นฟูผิวลึกถึงระดับเซลล์ผิว กำจัดผิวหมองคล้ำด้วยเรตินอล วิตามินซี และวิตามินบี3 ผสานกับสารสกัดจากดอกไม้ทะเล ส่วนผสมและคุณสมบัติมากมายขนาดนี้ มีทั้งหมดอยู่ในซองเดียว โอโห~ สุดยอดไปเลยค่ะ 

เท่าที่เราได้ลองแล้วผิวเราค่อยปรับระดับขึ้น ไม่ใช่แบบใช้แล้วเห็นผลทันทีนะ แต่ต้องใช้เป็นประจำอย่างน้อย 7-14 วันอ่ะ ก็เห็นผลแล้วค่ะ  


 


Bluessky

Bluessky

FULL PROFILE