"Sleeping Mask & Night Booster Cream" สำหรับผิวแพ้ง่ายต้องโดนแล้วล่ะ!!!

57 8

เฮโหลลลล.... สาวๆจีบันทุกคนวันนี้เรามีไอเท็มเด็ดๆ ที่อยากจะมาแนะนำจนตัวสั่น55555มาบอก(อีกแล้ว) เหมาะกับสาวๆผิวแพ้ง่ายจร้า 


แท่แด๊มมมมมมม..........." Program 7 days"อะไรเอ่ย???
>>>Sleeping Mask & Night Booster Cream<<<





เจ้าตัวนี่เป็นเวชสำอางสำหรับดูแลปัญหาผิว คิดค้นจากวัตถุดิบธรรมชาติชั้นเลิศ ผสานด้วยเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางที่ทันสมัยจากทั่วโลก ตอบโจทย์ได้ในทุกปัญหาสภาพผิว (เห็นไหมคุณสมบัติเพียบ!!!!)

>Whitening & Brightening Program 7 days<

เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมที่สกัดจากวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ช่วยในเรื่องของการปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส(ผิวแพ้ง่าย) จึงทำให้เป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่กลุ่มคนผิวแพ้ง่ายที่สามารถใช้ได้ ดูแลผิวสวยด้วยโปรแกรม 7 วัน

 (อ่านแล้วคือแบบ..เกิดมาเพื่อผิวแพ้ง่ายแบบฉันแน่!!)*

ผลลัพธ์ใช้: กลิ่นคล้ายๆหมอหน่อยๆงงไหมเราก้งง ก็คือดูแบบปลอดภัยค่ะ เนื้อครีมมีความเข้มข้นมาก หลังใช้หน้านุ่มเนียน ผิวดูแลชุ่มชื่นขึ้นทันตาเห็น เหมือนจะเวอร์แต่คือจริงๆแม่!! แลผิวหน้าดูกระจ่างใสจุดจ่างดำลดลง


วิธีใช้: หลังล้างหน้าให้ทาบำรุงผิวหน้า(บริเวณคอด้วยน้าจ้า) เจ้าตัวนี้เราใช้ตอนเช้า




"Sleeping Mask Program 7 days"

เจ้าตัวนี้ช่วยในเรื่องของลดเลือนริ้วรอยและการปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส ป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่กลุ่มคนผิวแพ้ง่ายที่สามารถใช้ได้ ดูแลผิวสวยด้วยโปรแกรม 7 วัน (ช๊อบชอบ)

สรรพคุณแบบต้องโดนอ่านแล้วแบบปังมากเวอร์ 

คูณ2ไปอีกแม่!!!


  • Vitamin B3 ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ลดเลือนริ้วรอย ลดรอยแดง/ดำ และเพิ่มความชุ่มชื้น รวมถึงสามารถลดความมันบนใบหน้า ซึ่งเหมาะกับผิวที่เป็นสิว(แพ้ง่ายอย่างเราๆ)>< 

  • Hydrolyzed Collagen ช่วยให้เซลล์ผิวมีความยืดหยุ่น อุ้มน้ำ และผิวแลดูเต่งตึง เพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น หมองคล้ำ ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ (wowwww)

  • Alpha Arbutin ทำหน้าที่ยับยั้งเอมไซม์ Tyrosine และ DOPA ในกระบวนการ oxidation ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดงสิว ฝ้า กระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

  • อนุพันธ์วิตามินซี (Ascorbyl Tetraisopalmitate) เป็นวิตามินซีที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้มากกว่าวิตามินซีชนิดละลายน้ำ ออกฤทธิ์ดีกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 7 เท่า เนื่องจากอยู่ในรูปน้ำมัน จึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายและมากกว่านั้นกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 

  • Vitamin E ช่วยทำหน้าที่ต้านอนุมูลอิสระให้แก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียน อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ 

  • Myristoyl Tripeptide31 เชื่อกันว่าเปปไทด์นี้ให้ผลลัพธ์คล้ายกับเรตินอล (Retinol) โดยช่วยปรับผิวสัมผัสกับโทนสี และทำให้ผิวกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  

ผลลัพธ์ใช้:  กลิ่นมาความแบบมีส่วนผสมที่บำรุงคล้ายที่มาส์กหน้าเบาๆ แต่ไม่แรงจร้าเนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่เวลาพอกไม่หนักหน้า พอกแล้วเหมือนทาครีมแต่บำรุงสุดๆแม่!!! มีความหน้าเงา5555 หลังใช้รู้สึกหน้านุ่มเนียน ผิวดูแลชุ่มชื่นขึ้นทันตาเห็น ตั้งแต่ครั้งแรกเล๊ยยยย


วิธีใช้: หลังล้างหน้าให้ทาบำรุงผิวหน้า(บริเวณคอด้วยน้าจ้า) เจ้าตัวนี้เราใช้ตอนกลางคืน ตื่นมาปุ๊บหน้านุ่มเวอร์วังมากจ้รา

ระยะเวลาใช้:  7 วัน เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกไม่จกตาเด้อ (ความรู้สึกส่วนตัว)


พิกัด:  Facebook Dr.O skincare


ช่วงนี้มีโปรโมชั่นเด้อแม่!!! 139บาท


เป็นอย่างไงกันบ้างค่ะกับทางเลือกสำหรับผิวแพ้ง่ายหวังว่าจะมีประโยชน์กันน้าค๊า ใครมีเทคนิคบำรุงผิวสำหรับผิวแพ้ง่ายมาแชร์กันได้นะค๊า><



J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE