CK Deluxe Travel Collection >>> เซ็ตน้ำหอม ห๊อมหอม หอมสดชื่นได้ทุกวัน

58 8
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน วันนี้มีรีวิวดีๆ มาฝากเพื่อนๆ จ้า แต่วันนี้ในส่วนของการรีวิวนั้นก็คือ ก็คื๊อ ก็คือออออออออออออออออออออออออออ CK Deluxe Travel Collection เซ็ตน้ำหอม ห๊อมหอม หอมสดชื่นได้ทุกวัน และไม่ได้มีเพียง 1 แต่มีถึง 5 กลิ่น โอ้วววมายก๊อดดดดดดดด 5 กลิ่นที่ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ลูกเล็กเด็กแดง วัยแซ่บ วัยใส ต่างประทับจิตประทับใจ ยกนิ้วให้ ใครๆ ก็บอกว่าหอมสดชื่นได้ทุกวันจ้า

ในเซตก็จะประกอบไปด้วย 5 ไอเทม ดังนี้ แถ่นแถ่นแถ่นแถ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนน

1. CK ONE Eau De Toilette 10ml - 2 ขวด

น้ำหอม CK One รุ่นนี้คือดั้งเดิมถือกำเนิดเกิดขึ้นในปี 1994 เป็นน้ำหอมที่คุณผู้หญิงก็ใช้ได้คุณผู้ชายก็ใช้ดี เขาบอกไว้ว่าเจ้ารุ่นนี้จะให้กลิ่นหอมสดชื่นไปในแนวไซตรัสวู้ดดี้ มันถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยนักปรุงน้ำหอมชื่อดังอย่าง Alberto Morillas และ Harry Fremont เหมาะกับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงจ้า เริ่มต้นด้วยกลิ่นระดับบนประกอบด้วยโน๊ตของสับปะรด, โน๊ตสีเขียว, ส้มแมนดาริน, มะกรูด, มะละกอ cardamom และเลม่อน ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของผลนัทเม็ก, ไวโอเล็ท, orris root, มะลิ, lily-of-the-valley และกุหลาบ ปิดท้ายด้วยความหอมอบอุ่นจากกลิ่นโน๊ตของไม้จันทน์หอม, แอมเบอร์, มัสค์, ซีดาร์และโอ๊คมอส

น้ำหอม CK One เป็นน้ำหอมที่เหมาะสำหรับใช้ในตอนกลางวันของฤดูร้อนและใบไม้ผลิเหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทยในตอนนี้สุดๆ ไปเลยแม่ เป็นน้ำหอมที่มีความนิยมจากทั่วโลกโลกเลยทีเดียว

2. Ck All Eau De Toilette 10ml - 1 ขวด

น้ำหอม Ck All ในรูปแบบ EDT เป็นน้ำหอมรุ่นล่าสุดในตระกูลน้ำหอม unisex ที่สามารถใช้ได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ให้กลิ่นในสไตล์ซิตรัสวู้ดดี้ เพื่อสื่อถึงความเป็นตัวตนของผู้ใช้ ให้กลิ่นหอมอันสดชื่น เหมาะสำหรับทุกคน เริ่มต้นด้วยกลิ่นระดับท็อปโน้ต : Mandarin ฮาร์ทโน็ต : Citrus Blossom, Paradisone และเบสโน็ต : Amber, Lily, Rhubarb, Musk, Vetiver จ้า

3. CK ONE Gold Eau De Toilette 10 ml - 1 ขวด

CK ONE Gold น้ำหอมที่สื่อถึงความร่าเริง สดใส เป็นน้ำหอมที่เหมาะทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย  ลิมิเต็ดอิดิชั่นที่จะเล่าเรื่องราวความหอมของ CK ทุกรุ่น กลิ่นหอมละมุนของดอกไม้นานาชนิด มีตั้งแต่ดอกเนโรลี่ (Neroli), ดอกไวโอเล็ต (Violet), ดอกมะลิลา (Jasmine Sambac) ผสานความสดชื่นจากพรรณไม้ต่างๆ อาทิ ใบมะเดื่อ (Fig), ใบมะกรูด (Bergamot), ใบเสจ (Sage), หญ้าแฝก (Vetiver), ไม้หอมจากปารากวัย (Guaiac Wood) และพิมเสน (Patchouli) ลงตัวเป็นกลิ่นหอมชวนเคลิบเคลิ้มและน่าหลงใหล

4. CK Be Eau De Toilette 10 ml

น้ำหอมยูนิเซ็กซ์ สามารถใช้ได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงอีกเช่นกัน คอนเซ็ปของกลิ่นนั้นจะให้ความรู้สึกที่ลึกซึ้ง เป็นส่วนตัว สงบสุข อบอุ่น รัญจวนใจ หอมโปร่ง ละมุน นุ่มนวลและเซ็กซี่ กลิ่นแรกเปิดด้วยความหอมสดชื่นจากมะกรูด ส้มแมนดาริน จูนิเปอร์เบอร์รี่ ลาเวนเดอร์ เปปเปอร์มินท์ และกรีนโน้ต ผสานด้วยกลิ่นมะลิ กล้วยไม้ ฟรีเซีย แมกโนเลีย และความหอมสดชื่นของลูกพีช ตบท้ายด้วยความหอมอวลจากไม้ซีดาร์ อำพัน มัสค์ ยางไม้หอม แซนดัลวู้ด และวนิลา เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมจากมหาชนอีกกลิ่นจากแบรนด์ CK เป็นน้ำหอม Unisex ใช้ได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงที่ให้กลิ่นหอมสะอาดและสดชื่นจากลาเวนเดอร์ มินต์ และมะกรูด เคล้าความหอมนุ่มละมุนของมัสค์และเนื้อไม้ ใช้ง่าย กลิ่นไม่ทำร้ายคนรอบข้าง แถมยังช่วยให้คนรอบข้างรู้สึกหอมและผ่อนคลาย คลาสสิคไร้กาลเวลา

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้เจ้า CK Deluxe Travel Collection ไปแล้วนั้น เอ้อออออ มันได้น่ะ มันเลิศนะแม่ โดยส่วนตัวเป็นคนไม่ใช้นำหอมเลย แต่คุณแฟนนี่คือฉีดทุกวันขาดไม่ได้ จนไปได้เจ้าตัวนี้มาก็น่าจะตกเป็นของคุณแฟนแหละดูออก แต่ลองแกล้งๆ หยิบมาลองหน่อยซิ ลองมาดมเล่นๆ แอ๊บแตะเบาๆ ถูข้อมือ คอ หลังหูไรงี้ เนียนๆ ไป อ่ะ ลองออกไปเดินดูซิ แกล้งเดินเล่นๆ แม่เจ้า!! ตามมาเพี๊ยบผลลัพธ์ดีเกินขาด ซักพักดันนึกว่าได้ว่าอ่ออออออออในมือถือถุงไก่ทอดจ้าแม่ ลูกน้องตามมาเพี๊ยบบบบ แฮร่ มาๆๆ ต่อ ออกทะเลไปซะไกล หลังใช้คือน้องควอมตั้มอยากจะบอกว่าประทับใจมาก มันหอมมากหอมมากจริงๆ ให้ฟีลแบบผ่อนคลาย แบบเออสบายๆ สไตล์มยุรามากแม่ ไม่น่าเชื่อ และแน่นอนว่าจะต้องหยิบมาใช้ต่อในทุกๆ แน่นอนจ๊ะ

และนี่ก็คือ CK Calvin Klein Deluxe Travel Collection เซ็ตน้ำหอมที่คูลที่สุด ที่น้องควอนตั้มมารีวิวและถ้าทุกคนมีโอกาสก็อยากให้อยากให้ทุกคนไปลองกลิ่นลองดมดูเอยลองแอบฉีดเล่นๆ เอย ถ้าโดนก็ตำๆๆๆมาใช้กันได้จ้า  


ttttumz

ttttumz

♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
♥ น้องควอนตั้ม
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡


★彡 LINE ID ﹕ ⓣⓤⓜⓩ 31753
★彡 แฟชั่น, เครื่องสำอาง, บิ้วตี้, ถ่ายภาพ, คาเฟ่

FULL PROFILE