รีวิว แพ็คเกจแก้ปัญหาผิวคล้ำแบบเร่งด่วน ใน 4 วัน !! จนสว่างใสลากยาวไปตลอดกาล

54 6
สวัสดีค่ะ ไม่พบเจอกันนานพอประมาณนะคะ กลับมาคราวนี้มาพร้อมกับอากาศที่ร้อนนจัด 40 องศา ตามฤดูกาลของบ้านเรา เพิ่มเติมตอนนี้คือ มีไวรัสพ่วงด้วยนี่แหล่ะ แต่แล้วไงใครแคร์ สุขภาพก็ต้องสู้ ผิวสวยก็ต้องสู้เหมือนกัน วันนี้จึงนำเคล็ดลับดี ๆ มาฝาก อันเนื่องจากแดดที่ร้อนจัดนี่แหล่ะ แจนดันทะลึ่งไปว่ายน้ำท่ามกลางแดดนี่แหล่ะจ้าา ผลก็คือ พัง!! พังพินาศไปเล๊ยยยย ตามภาพ

ก็อย่างที่เห็นอ่ะ คือ แหว่งไปทั้งตัวและหัวจึยยย อันที่จริงก็ไม่ได้แคร์สีผิวเท่าไหร่ แต่อยากจะบอกว่ามันแหว่งสะจนสูญเสียความมั่นใจเหมือนกัน ใส่เสื้อแขนกุดงี้ โชว์หลังงี้ มีแอบเขินๆ เบาๆ แต่ก็ไม่ได้ยอมแพ้นะ เราจะต้องสู้เพื่อสิ่งที่เราต้องการ ก็เลยตำเซ็ทผิวขาวใสใน 4 วัน!! พร้อม 3 ขั้นตอน มาทดสอบประสิทธิภาพกันดูตามเพจนี้เลยจ้า Facebook : callalilythailand และ Lazada ค่ะ

อันประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ ดังต่อไปนี้ 
  1. Calla Lily Natural Classic White Body Scrub 20 g.
  2. Calla Lily Classic White Day Soft Body Lotion 120 ml.
  3. Calla Lily Classic White Night Body Serum 120 ml.
Calla Lily Natural Classic White Body Scrub

เริ่มด้วยตัวแรกหรือ Step แรก ด้วยสครับผลัดเซลล์ผิวแต่ยังคงอ่อนโยนด้วยสารบำรุงผิวอย่างพวก Vitamin E และ Collagen และก็สารบำรุงต่าง ๆ โดยเฉพาะ ดอกไม้ Calla Lily ตามที่หน้าซองเคลมเลยค่ะ เมื่อเปิดซองมานั้นจะบอกว่า กลิ่นหอมดีจริง ๆ ค่ะ หอมแบบหวาน ๆ เบา ๆ ละมุน ๆ ไม่บาดจมูกดีมากก ตัวเนื้อสครับเองเป็นสีใสที่มีเกลืออยู่ด้านในเบา ๆ เมื่อปาดลงบนผิวด้วยความที่เกลือเม็ดเล็กมากกก จึงไม่ค่อยบาดผิวเท่าไหร่ค่ะ ซึ่งดีมากกกก เพราะบางยี่ห้อขัดทีแสบผิวมากๆ และเมื่อล้างออกแล้วนั้น!!! ผิวมีความเรียบเนียน สว่างขึ้น สัมผัสได้จากครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ อันนี้ชอบมากอยากให้ลอง!!  โดยขั้นตอนที่ 1 นี้ สามารถสลับได้กับขั้นตอนที่ 2 นะคะ ขึ้นอยู่ว่าใช้เมื่อไหร่ค่ะ

ต่อไปเราไปดูขั้นตอนที่ 2 กันต่อเลยดีกว่า เมื่อเราขัดเนื้อขัดตัวกันเรียบร้อยแล้วแล้วก็ตามด้วย

Calla Lily Classic White Day Soft Body Lotion
นั่นก็คือโลชั่น เดย์ครีมนั่นเองงงงง เอาจริงๆ ชอบกลิ่นของครีมมากกกก มีความหอมละมุนอ่อนๆ ไม่บาดแหลมเหมือนกันทุกตัววว น่าเอาหน้าซุกไซร้มากมายย ตัวเนื้อครีมจะเป็นสีขาว สามารถเพิ่มความขาวให้ผิวขึ้นมา 1 ระดับหลังใช้ทันที มีสารกันแดด SPF 20 +++ แถมยังกันมลภาวะได้ด้วยนะเอ้อออ แต่แบบที่เซอร์ไพรส์เลยนั้น ขอบอกว่าคือ !! ซึมไวมาก มากมากมาก ให้ 3 มากเลย ปาดปุ๊ป ถูๆ ซึมปั๊ป ทันที แถมไม่ติดคราบเป็นปื้นที่ผิวอีกตังหาก!!! เหยยแกร ดีมาก !! และบนผิวดันกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ คือแบบจับ ๆ ที่บนผิวหลังทาแล้วจะมีความชุ่มชื้นไม่หายไป คือนี้บอกเลยว่าเหนือความคาดหมายจริงๆ เพราะปกติแล้วแจนเคยลองครีมประเภทที่ปรับผิวขาวขึ้นทันทีนั้นจะทิ้งคราบไว้เป็นปื้นๆ ซึ่งตัวนี้ไม่มีให้กังวลเลยค่ะ !!! เลิศ!! โดยขั้นตอนนี้นั้นจะเปลี่ยนใช้ตอนไหนก็แล้วแต่เลยค่าา ถ้าจะให้แนะนำเหมาะสำหรับทาออกจากบ้านค่ะ

เมื่อเผชิญมลภาวะและแสงแดดมาทั้งวันแล้ว เราก็ไม่รอช้า ไปที่ขั้นตอนถัดไปก็เลยค่ะ 

Calla Lily Classic White Night Body Serum 
ขั้นตอนที่ 3 หรือ ขั้นตอนสุดท้าย นั่นก็คือ!! เซรั่มสำหรับกลางคืนนั่นเองค่ะ เนื้อเซรั่มตัวนี้นั้นจะมีลักษณะคล้าย ๆ เจล ซึ่งจะบอกว่ามันดีมากกกก ตรงที่มันชุ่มชื้นจริงจัง หอมเหมือนเดิม เพิ่มเติมตรงนุ่มลื่นมากๆ จะบอกว่าเขาเคลมไว้ว่า สามารถล๊อคความชุ่มชื้นได้ยาว 24 ชั่วโมงนะเอ้อออ เมื่อแจนได้ลองแล้วก็ขอบอกว่า ขนาดนอนห้องแอร์ เมื่อตื่นมามีความแตกต่างกับครีมตัวอื่นๆ อย่างชัดเจนว่าผิวไม่แห้ง กรีดผิวแล้วไม่มีเส้นขาวจริงๆ ค่ะ และยังขอย้ำว่าความหอมที่ยาวนานยันเช้าจริงๆ ล่าสุดตื่นมากลิ่นติดเตียงเบาๆ อีกด้วย 55555

และเมื่อแจนลองใช้ครบ 4 วันตามที่ผลิตภัณฑ์เคลมแล้วนั้นไปดูผลลัพท์กันดีกว่าค่ะ !!
ก่อนอื่นขอบอกว่า บางภาพอาจจะใช้แสงไม่เท่ากันนะคะ อยากให้โฟกัสตรงรอยแหว่งจะเห็นชัดค่ะ

จากภาพด้านบนจะเห็นได้ชัดว่า ผิวมีความสว่างขึ้นเยอะพอสมควร หลังจากใช้ครบเซ็ทไม่ขาดเพียง 4 วัน (เพิ่มกันแดดตัวด้วย) !! เซอร์ไพรส์มากแม่ แม้รอยแหว่งจะยังไม่หายทั้งหมดแต่จะขอบอกไว้ว่า มันเกือบหายอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะแขนที่แจนเน้นการขัด
สครับเป็นพิเศษ สว่างขึ้นเยอะมาก !! ซึ่งแค่ 4 วันอ่ะ บอกเลยว่าก่อนหน้านี้จะขาวขึ้นระดับนี้ล่อไปเป็นอาทิตย์นะเอ้ออ!! ประทับใจมากแม่ จากทั้งหมดทั้งมวล ให้เต็ม 10 แบบไม่หักไปเล๊ย !! ส่วนราคานั้น ทั้งเซ็ท 550.- เท่านั้นค่ะ !! ราคาดี ปริมาณคุ้ม ตอบโจทย์คนอยากซ่อมผิวแบบไว ๆ ค่ะ แล้วยังลากให้ขาวสว่างใสไปยาว ๆ ได้เลยย สำหรับวันนี้แจนต้องอำลา ท่ามกลางแสงแดดจัดๆ จะกลับมาใหม่ด้วยสินค้าอะไร ติดตามกันต่อไปนะค๊าาา ขอบคุณทุกคนค่ะ จุ๊บๆ 




janurok192

janurok192

I AM JANUR

FULL PROFILE