ทำงานหนักจนหน้าหมอง ไม่ยอมนอนจนหน้าโทรม “Super Brightening Duo Signature Serum” เอาอยู่!!!

55 11
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน พบกับข้าวขิงคนเดิมเพิ่มเติมคือห่างหายไปนานกันอีกแล้วนะคะ กลับมาคราวนี้นำไอเทมเด็ดๆ มาฝากสาวๆ กันอีกอย่างแน่นอน ไอ่ที่ห่างหายไปนานคือไม่ใช่อะไรเลยค่า ยิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ และต้องก้าวเข้าสู่ในช่วงวัยทำงานแล้วนั้น โปรเจคจบเอย ต้องเร่งหางานทำเอย ความเครียดเอย รุมเร้าเต็มที่เลยจ่ะพี่จ๋าาาา เรื่องความทรุมโทรมของใบหน้านิไม่ต้องพูดถึงเลย ความหมองของใบหน้านั้นมาแบบกระหน่ำซัมเมอร์เซลแน่นอน งานนี้ต้องหาของดีของเด็ดมาฟื้นฟูใบหน้าอย่างเร่งด่วนกันแล้ว ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยดีกว่า ว่าข้าวขิงเลือกใช้อะไร? แล้วมันดียังไง? ทำไมถึงอยากนำบอกต่อ? ….Let Go!....
ไอเทมเด็ดที่ข้าวขิงพูดถึงนี้ คือเจ้า “Super Brightening Duo Signature Serum” จากแบรนด์ Keumyon เซรั่มหน้าใสส่งตรงจากเกาหลีนั่นเองค่า ตัวนี้เป็นสกินแคร์บำรุงผิวหน้า เนื้อเซรั่มเข้มข้น 2 สูตรในซองเดียว ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด ด้วยส่วนผสมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ซึ่งราคาอยู่ที่เพียงซองละ 49฿ ขนาด 8 ml หาซื้อโครตง่าย หาได้ใน 7-ELEVEN เลยยย
เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใสแบบนี้เลยนะคะ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มีกลิ่นฉุนเลย ส่วนตัวแล้วเค้าจะใช้ทาอยู่ 2 เวลา คือช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า และช่วงหลังอาบน้ำล้างหน้าเสร็จก่อนเข้านอน บอกเลยว่าตื่นมาทุกเช้า มองหน้าตัวเองในกระจกแล้วฟินสุดๆ
คุยกันถึงเรื่องความรู้สึกหลังใช้กันต่อเลยนะคะ ส่วนตัวขิงชอบมากๆ เลยนะ เพราะหลังจากที่ได้ลองใช้ดูไปแล้ว 1 ซอง คือมันจะเห็นได้ชัดเลยว่า หน้าของเราจะดูกระจ่างใสมากขึ้น จากที่หมองคล้ำทรุดโทรม ทั้งจากความเครียด การนอนน้อย หรือแม้แต่การทำงานหนัก ผิวหน้าแลได้รับการฟื้นฟูทำให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นมากๆ สมแล้วกับที่เป็นเซรั่มหน้าใสส่งตรงจากเกาหลี แถมยิ่งมีส่วนผสมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์แล้วนั้น ยิ่งทำให้การดูแลของเขาล้ำลึกและเห็นผลไวอย่างหน้าทึ่ง!!

หากจะให้คะแนนเจ้าไอเทมเด็ดตัวนี้แล้วหล่ะก็ ข้าวขิงให้แบบไม่คิดนานที่ 10 เต็ม 10 ไปเลยจ้า เพราะนอกจากจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจแล้ว ยังหาซื้อได้ง่าย แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย งานนี้ใครอยากหน้าใสไม่หมองคล้ำ ต้องโดนนะบอกเลย!
อ่านมาถึงตรงนี้ ข้าวขิงก็หวังว่าบทความของข้าวขิงจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนที่มาอ่านกันได้ไม่มากก็น้อยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามรับชม ไว้เจอกันใหม่ในโอกาสหน้า บ๊ายบายยยย

#กึมยอน #Keumyon #เซรั่มสูตรเคาน์เตอร์แบรนด์ #นำเข้าจากเกาหลี


kkunnika22

kkunnika22

สวัสดีค่ะ ชื่อข้าวขิงนะคะ เป็นสาวเชียงใหม่ ชื่นชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ ลองอะไรแล้วชอบก็บอกต่อ ลองอะไรแล้วไม่ชอบก็บอกกล่าว ฝากกด Follow กันไว้ด้วยนะงับบบ ^^

FULL PROFILE