สูตรผิวขาว ไม่โบ๊ะ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ (เหมือนเปิดไฟให้ผิว)

54 8
WITH <strong>Calla Lily</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
อยากมีผิวสุขภาพดี ขาวกระจ่างใส และเรียบเนียน ควรทำอย่างไรดี ? ต้องเริ่มจากการดูแลจากภายในสู่ภายนอก เลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ดื่มน้ำให้มากขึ้น และทานผักผลไม้ และที่สำคัญต้องไม่ลืมบำรุงผิวภายนอกด้วยโลชั่นทาผิวขาว วันนี้บิวมีโลชั่นผิวขาวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมาแนะนำกันค่ะ
Natural Classic White Day Soft Body Lotion SPF 20 PA+++

Calla Lily สูตร Day (Natural Classic White Day Soft Body Lotion) เป็นครีมบำรุง ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ให้ขาวสว่างกระจ่างใส และปรับให้ผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดด ขาวใสโกลวขึ้นในตัวเดียว โลชั่นผิวขาวที่เราหยิบมาฝากนี้ไม่ได้มีดีแค่ความขาว แต่ยังมีสารกันแดด SPF 20 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนะ
ตัวนี้มีรีวิวกันเยอะมากเรื่องความขาวกระจ่างใส จนต้องขอพิสูจน์กันสักหน่อย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจากดอกไม้และสมนุไพร 7 ชนิด จากเทือกเขาแอลป์ (Gigawhite) พร้อมสารสกัดจากเห็ดญี่ปุ่น (Kojic Acid) รวมถึงมีส่วนผสมของสเต็มเซลล์หญ้ามอสทะเลน้ำลึก (Deep Sea Moss Stem Cells)
ส่วนผสมในโลชั่นผิวขาว Calla Lily สูตร Day ปลอดภัยด้วยสารสกัดที่มีใบรับรอง ไม่มีการทดลองกับสัตว์ อีกทั้งยัง paraben free ด้วยค่ะ บางคนทาโลชั่นที่ตัวก่อนทาครีมที่หน้า จึงทำให้มีสารพาราเบนตกค้างที่อยู่บนมือ ก่อให้เกิดสิวได้ค่ะ ดังนั้น Calla Lily Classic White Natural Classic White Day Soft Body Lotion SPF 20 PA+++ จึงอ่อนโยน ช่วยปรับผิวขาวใส และบำรุงด้วยในตัวเดียว
วิธีใช้

บีบโลชั่นลงบนฝ่ามือ ชโลมให้ทั่วผิวกาย ตอนเช้าก่อนออกจากบ้าน หรือทาเพิ่มตอนกลางวัน เพื่อผิวกระจ่างใสพร้อมกันแดด ใช้ควบคู่กันทั้ง 3 ขั้นตอน (day, night, scrub) จะเห็นผลไวที่สุด ขาวใสใน 4 วัน จึงอยากแนะนำผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้เพื่อใช้ควบคู่กัน
Natural Classic White Night Body Serum
ครีม คาลล่า ลิลลี่ตัวนี้เป็นแบบ Night (กลางคืน) ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกาย เติมน้ำให้ผิวขั้นสุดด้วย SEA MOSS STEMCELLS ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ยาวนาน 24 ชั่วโมง ฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ขาวใสขึ้นใน 4 วัน
Natural Classic White Body Scrub
ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ ขาวใสกว่าเดิม ผิวนุ่มลื่น ขาวกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้มี Vitamin E และ Collagen เนื้อสครับเป็นเนื้อสีชมพูใสๆ ไม่ได้ทำลายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส กลิ่นหอมมาก ใช้ง่ายด้วยค่ะ
เนื้อสัมผัส

เนื้อโลชั่นเป็นสีขาวด้วยกรรมวิธีผลิตเหมือนผลิตครีมทาผิวหน้า Calla Lily เนื้อครีมเข้มข้น แต่นุมนวล อ่อนโยนต่อผิว ให้ประสิทธิภาพ บำรุงลึก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกว่ามีครีมเคลือบผิวอยู่ แต่ก็ไม่ทิ้งคราบไว้
คะแนน 4/5
ความขาว

หลังทาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ก็สังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ผิวขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีความออร่าขึ้น แถมยังดูสุขภาพดี เพราะผิวชุ่มชื่นขึ้น และเรียบเนียนขึ้นด้วย นี่แหละคือครีมทาผิวขาวที่ตามหา
คะแนน 5/5
ความรู้สึกหลังใช้

เนื่องจากปัญหาแดดในเมืองไทยและมลภาวะต่างๆ ตัวนี้ใช้แล้วผิวขาวขึ้นในระดับหนึ่ง ขาวไม่โบ๊ะ ผิวขาวใสดูเป็นธรรมชาติมากๆ ผิวมีความฉ่ำดูดิวอี้ ลองลูบผิวจะรู้สึกสัมผัสแห้งสบาย ผิวนุ่มลื่น ไม่เหนอะเลยค่ะ เราประทับใจที่ทาแล้วจะเห็นว่าผิวขาวอมชมพูทันที เพราะเนื้อครีมเคลือบผิวอยู่
คะแนน 4/5
ความหอม
ตัวหอมละมุนติดทนนานทั้งวันด้วยกลิ่นหอมจาก "ดอกคาลล่า ลิลลี่" ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Calla Lily Classic White Natural Classic White Day Soft Body Lotion SPF 20 PA+++ ตัวนี้ก็เด่นเรื่องความเป็นโลชั่นผิวขาว มากว่าโลชั่นน้ำหอม ไม่ฉุนเลยซึ่งเราชอบมากๆ
คะแนน 4/5 ปริมาณ

ราคา และความคุ้มค่า
  • Natural Classic White Day Soft Body Lotion SPF20PA+++ ขนาด120ml 290บาท 
  • Natural Classic White Night Body Serum ขนาด120ml 290บาท
  • แนะนำให้ชื้อเซ็ตคู่ 2หลอด (day+night) ราคา 550 บาท ส่งฟรี ems แถมฟรี Natural Classic White Body Scrub ขนาด15ml ราคา 79 บาท
คะแนน 5/5


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE