จะแสงแดดหรือฝุ่น PM2.5ก็ไม่กลัวเพราะเรามีเจลใบบัวบกต้านแบคทีเรียให้ผิว

53 7

สวัสดีค่ะทุกคนนน

วันนี้ทรายมีครีมซองน้องใหม่ใน 7-11 มารีวิวให้ทุกคนดูกัน เรื่องมันเริ่มต้นที่ครีมตัวประจำของทรายหมดและเราต้องทาครีมเป็นประจำไงเพราะเราเป็นคนผิวบางถ้าวันไหนไม่ทาโดนแดดนิดเดียวจะแสบผิวเลย ทรายเลยเดินเข้าเซเว่นเพื่อไปหาซื้อครีมซองมาใช้และก็ดันไปเห็นเจลใบบัวบกหัวบวกตัวนี้ที่เรียกว่าหัวบวกเพราะว่ามันมีรูปบวกอยู่ตรงหัวซองเลย5555 เราก็แบบ เอ๊ะ......ของใหม่หรอ ไม่คุ้นเลย ลองหยิบมาดูซักหน่อยอ่านไปอ่านมาก็ได้รู้ว่าเขาเป็นซูสติ้งเจลใบบัวบกซึ่งตัวทรายเองไม่เคยใช้ใบบัวบกเลย แต่ได้ยินชื่อมานานแล้วก็เลยหยิบไปจ่ายตังค์เลยจ้ะ

Cica Soothing Gel ของแบรนด์ The Ingredients เรียกแบบสั้นๆก็คือเจลใบบัวบก 

เป็นสกินแคร์ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นและตัวใบบัวบกอ่ะเขาช่วยลดการอักเสบจากสิวได้ดีเลยแถมช่วยต้านแบคทีเรียให้ผิวได้อีกด้วย ช่วงนี้ทรายจะใช้เป็นตัวประจำเลยเพราะว่าเราต้องออกไปเจอมลภาวะ เจอฝุ่นpm 2.5 ถ้าไม่มีอะไรที่คอยต้านแบคทีเรียพวกนี้นะ ผิวจะแย่มากและแดดก็จะเอาความชุ่มชื้นจากผิวเราไปอีกทำให้ผิวแห้งและผิวก็จะบางโดนแดดนิดเดียวจะแสบผิวทันที ไหนจะเกิดริ้วรอย ผิวหมอง ยิ่งเราเป็นคนไม่ค่อยกินน้ำอ่ะ ขี้เกียจต้องมานึกว่าวันนี้กินน้ำไปกี่ลิตรแล้วววว กินน้ำเยอะพอยังหว่า ทรายเลยแก้ปัญหาด้วยการใช้สกินแคร์เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่ตลอดเวลาแทน

เฉพาะใบบัวบกเนี่ยจะมีทั้ง BHA และ HYA ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ต้านสิวและก็ช่วยฟื้นฟูผิวของเราที่ต้องเจอมลภาวะในแต่ละวัน แต่เจลใบบัวบกหัวบวกตัวนี้เขาก็ไม่ได้มีแค่ใบบัวบกนะ เขายังมีว่านหางจระเข้อีกด้วยเพราะฉะนั้นซองนี้จะเด่นมากๆเลยในเรื่องของการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและลดการระคายเคืองการอักเสบของผิวรวมถึงสิวด้วย ส่วนตัวทรายทรายรู้สึกว่าผิวช่วงนี้ของตัวเองบอบบางขึ้นเราก็ต้องเลือกสกินแคร์ที่จะมาทาลงผิวเรามากขึ้นอะเนาะ แต่เจลใบบัวบกหัวบวก(ขอเรียกว่าหัวบวกนะ เพราะกลัวจะไปสับสนกับตัวอื่น555ตัวนี้หลักๆเป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งนั้นเลย ไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบน ก็เลยเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่เลือกซื้อมาใช้และจากที่ใช้มาก็ไม่มีอาการระคายเคืองอะไรเลยนะ เห็นผลชัดเจนดีด้วย

และข้อดีของครีมซองนอกจากจะราคาถูกแล้วก็คือมันพกพาง่าย เราพกติดกระเป๋าไปทาที่ไหนก็ได้

ตัวเนื้อจะเป็นเนื้อเจลใสแต่มีสีเขียวอ่อนๆ อ่อนมากกกกกจริงๆน่าจะเป็นสีจากใบบัวบกกับว่านหางจระเข้นั่นแหละ มีกลิ่นโทนธรรมชาติ ให้ความสดชื่น

ใครที่รู้สึกไม่สบายผิวเวลาทาครีมทรายแนะนำให้ลองเปลี่ยนมาใช้แบบเนื้อเจลดูแล้วจะติดใจ เพราะเนื้อเจลจะเกลี่ยง่ายและให้ความรู้สึกเย็นๆผิวแม้ว่าเราจะไม่ได้เอาเขาไปแช่ตู้เย็นนะ เรื่องการซึมก็ซึมง่าย ซึมไวมากกก และหลังจากซึมจะเป็นเนื้อเดียวกับผิวไปเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะให้รำคาญหน้าตัวเองแต่จะรู้สึกสบายผิวและรู้สึกว่าผิวหน้านุ่ม ผิวมีน้ำขึ้นทันทีเลย

วันที่อยู่บ้านสบายๆทรายก็จะหยิบมาใช้นะ ไม่ใช่ว่าอยู่บ้านแล้วไม่จำเป็นต้องบำรุงเพราะอยู่บ้านเราก็เจอแสงแดดเหมือนกันระหว่างวันเราลุกไปทำอาหารผิวเราก็โดนความร้อนจากเตาแล้วทำให้ผิวสูญเสียน้ำไปแค่ระยะเวลาสั้นๆอะ แล้วคิดดูคนที่ต้องทำอาหารบ่อยๆ แม่เราแบบเนี้ยหรือคนที่อยู่หน้าเตาตลอดเวลาวันนึงเขาสูญเสียน้ำที่อยู่ในผิวไปแค่ไหน ต้องบำรุงบ้างไรบ้าง แล้วตัวนี้ก็ใช้ง่ายหยิบมาทาจบ ไม่หลายขั้นตอน

ผลลัพท์หลังจากที่ทรายใช้มา 1 ซองนะ

ผิวมันดูอิ่มน้ำมากขึ้นจะรู้สึกว่าผิวมันวาวๆและปกติจะเป็นคนที่ผิวบางโดนแดดนิดเดียวจะเริ่มแสบผิวเลย ออกไปข้างนอกเจอฝุ่นกลับมาสิวเตรียมขึ้นทันที แต่เดี๋ยวนี้ผิวแข็งแรงขึ้นไม่ไวต่อแสงเหมือนช่วงก่อนใช้แล้ว วันไหนที่รู้สึกว่าผิวเราเกิดการระคายเคือง ลงเครื่องสำอางแล้วแสบผิว หรือล้างหน้าบ่อยเกินไปจนหน้าเริ่มลอกทรายจะหยิบมาทาไว้เยอะๆเลยแล้วผิวหน้าจะกลับมาปกติทันที ไม่แสบ ไม่คัน ไม่ลอก

ไม่ว่าจะผิวแบบไหน สภาพอากาศแบบไหนก็พกไปใช้ได้หมดบำรุงผิวหน้าแล้วก็อย่าลืมว่าเขาใช้บำรุงผิวกายได้ด้วยนะ 

เป็นสกินแคร์ที่ควรพกติดตัวเลย ใครสนใจลองไปซื้อมาใช้กันได้ 40กรัม 49บาทเท่านั้นเอง


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE