Review: อัพเดตไอเทมเด็ดในเซเว่น ROYAL BEAUTY Magic glitter Eyes & Magic Matte Lips

56 7
     วันก่อนเดินเซเว่น เจอไอเทมน่าสนใจของ Royal Beauty ซึ่งปกติเราใช้สกินแคร์ของแบรนด์นี้อยู่แล้ว โดยเฉพาะตัวเซรั่มวิตซี คอลลาเจน ของเค้า คือดีมาก ช่วยให้ผิวใส และกระชับได้ดี เห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ไลน์บิวตี้ เลยลองซื้อมาใช้ดู มี 2 อย่าง คือ Magic glitter Eyes และ Magic Matte Lips จะเป็นอย่างไงเดี๋ยวมาดูกันค่ะ
    มาเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลย ตัวนี้เป็นอายแชโดว์กลิตเตอร์วิ้งๆ ชื่อ Magic Glitter Eyes Candy Star บรรจุภัณฑ์มาในรูปแบบซอง เห็นแท่งผลิตภัณฑ์ด้านใน
     ขวดแบบฝาหมุนเปิด-ปิด หัวที่ทาเป็นแปรงขนสั้น จิกสีอายแชโดว์แบบเหลวได้ดีเลยค่ะ
   อายแชโดว์เนื้อลิควิดแบบกลิตเตอร์ สีโรสโกลด์ค่ะ
วิธีใช้: ตัวนี้ใช้ทาหลังจากที่เราทาสีเปลือกตาด้วย อายแชโดว์เนื้อฝุ่น หรือเนื้อครีมแล้ว ต้องการเพิ่มกลิตเตอร์ให้ดวงตาดูระยิบระยับ ก็สามารถทาทับได้เลยค่ะ
ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: อายแชโดว์ตัวนี้เป็นเนื้อลิควิด แบบน้ำๆ หน่อย เวลาปาด ถ้าปาดเยอะจะรู้สึกเปียกหน่อยๆ แต่แห้งไวอยู่ค่ะ เพราะฉะนั้นเวลาใช้ ควรปาดส่วนเกินทิ้งนิดนึง แล้วปาดลงบริเวณที่ต้องการทากลิตเตอร์ได้เลย ปาดปุ๊บให้รีบเกลี่ยเลย เพราะเนื้อเค้าแห้งค่อนข้างไวเลยค่ะ เนื้อกลิตเตอร์ติดทนอยู่ สีออกโรสโกลด์ดูแพง ให้ประกายวิบวับๆ เด่นชัด ชอบที่สุดเลยตรงที่ ทาแล้วไม่ตกร่อง เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่แพ้ค่ะ ที่สำคัญ คือกลิตเตอร์ไม่ตกระหว่างวัน คือเนื้อติดแน่น ทนตลอดวันค่ะ ไม่ร่วงมาที่ใต้ตา หรือพวงแก้มเลย ดีงามมากค่ะ
    อีกตัวที่เห็นแล้ว รู้สึกว่าคุ้มค่ามาก ไม่จัดไม่ได้ คือ Magic Matte Lips Orange Soulmate ตัวนี้เป็นลิปแบบ 3 in 1 คือทาได้ทั้ง ปาก แก้ม ตา เป็นลิปเนื้อแมท เม็ดสีแน่น ติดทน มีส่วนผสมของ คอลลาเจน, ไบซาโบลอล และวิตามิน E ช่วยบำรุงริมฝีปาก ไม่ทำให้ปากดำคล้ำค่ะ
    ตัวนี้ มองผ่านๆ packaging เค้าเหมือนตัวอายแชโดว์ กลิตเตอร์เลย แต่สีห่อ และชื่อผลิตภัณฑ์ต่างกันค่ะ มีด้วยกัน 2 สี แต่เราเลือกซื้อสีโทนอมส้มมา เพราะดูเกาหลีดีค่ะ
แท่งลิปเป็นแบบหมุนเปิด-ปิด หัวแปรงแบบขนสั้น จิกสีลิปได้ดีค่ะ
  เนื้อลิปแมท สีแน่น ติดทน เกลี่ยได้ง่าย เกลี่ยแล้วสีนัวสวยมากค่ะ สามารถทาได้หลายแบบค่ะ
วิธีใช้: ทาได้ทั้ง ปาก แก้ม และตา
    ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: ตัวนี้เป็นลิปแมทที่ไม่แห้งกร้าน เวลาทาปากแล้ว สีเกลี่ยได้ง่าย ปากไม่เป็นร่อง ระหว่างวันไม่แห้ง สามารถทาแบบเกลี่ยบางได้ ให้สีอมส้มแดง สวย ดูเกาหลีมาก และที่สำคัญ คือติดทนมากกกกกก กันน้ำได้ดีมากด้วยค่ะ เวลาล้างต้องล้างด้วย make up remover จะล้างออกได้ง่ายค่ะ… นอกจากนี้ตัวนี้ยังใช้เป็นอายแชโดว์แบบเนื้อครีมได้ด้วย เวลาใช้ให้ปาดแปรงที่ฝ่ามือก่อน แล้วค่อยๆ เกลี่ยที่ดวงตา เพราะสีเค้าออกชัดมาก เลยไม่ควรปาดแล้ว เกลี่ยที่ผิวเปลือกตาค่ะ…ตัวนี้ มี่ลองใช้ทาสีแก้มด้วย แนะนำว่าให้ทาหลังลงรองพื้น หรือ บีบี หรือ คุชั่น เพราะเป็นลิปเนื้อลิควิด เวลาเกลี่ย สามารถใช้นิ้วมือ หรือ ฟองน้ำตบเกลี่ยเบาๆ ก็ได้ค่ะ สีออกดีมากกกกกก เพราะฉะนั้น เวลาใช้ ใช้แค่นิดเดียวก็ทาได้ทั่วแก้มแล้วค่ะ สีตัวนี้เกลี่ยไม่ยากมาก แต่มีข้อควรระวัง สำหรับคนที่ไม่ค่อยถนัดใช้บลัชออนเนื้อครีม คือ ต้องรีบเกลี่ยหน่อย มิฉะนั้น ถ้าเนื้อแห้งแล้ว จะเกลี่ยยากมาก และควรเริ่มใช้ในปริมาณที่น้อยก่อน เพราะตัวนี้ให้สีเด่นชัดมากๆ ค่ะ หลังทาแล้ว สามารถลงแป้งฝุ่นทับอีกที เพื่อให้ผิวดูแมทได้ค่ะ
  โดยรวมถือว่า Royal Beauty เค้าทำเมคอัพออกมาได้ดี ไม่แพ้สกินแคร์เลยนะ โดยเฉพาะตัวอายแชโดว์ แม้ว่าจะไม่กันน้ำ แต่ก็สีติดทนระหว่างวัน แม้เหงื่อออก ตากแดดตลอดวันก็ยังรอดค่ะ ส่วนตัวลิปนั้น ไม่ต้องพูดถึง คุ้มค่ามากกกกกก เพราะใช้ได้ทั้ง ตา แก้ม และปากเลย สีลิปติดทนมากกกกก ระหว่างวันสีไม่ดรอปเลย กันน้ำ และสามารถล้างออกได้ด้วย make up remover ค่ะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE