ไอเท็มเด็ดโดนใจในเซเว่น เซรั่มหน้าใสแครอทจุฬาเฮิร์บ ตัวช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสรวดเร็วในราคาถูกและดี

55 6
WITH <strong>จุฬาเฮิร์บ</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ไอเท็มเด็ดโดนใจในเซเว่น เซรั่มหน้าใสแครอทจุฬาเฮิร์บ

" ตัวช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสรวดเร็วในราคาถูกและดี "

         สวัสดีค่ะเพื่อนๆกลับมากันอีกครั้งแล้วนะคะกับการแนะนำ ไอเท็มเด็ดโดนใจในเซเว่น จากแบรนด์จุฬาเฮิร์บที่ทุกคนรู้จักกันดีว่าเป็น ตัวแม่ครีมซองในเซเว่น คือยืนหนึ่งเลยค่ะ วันนี้มี่เลยจะมาแนะนำให้เพื่อนเพื่อนรู้จัก ? “เซรั่มหน้าใสแครอท” ?  Carrot Daily Serum  Jula’s Herb ตัวช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสรวดเร็วในราคาถูกใจและใช้ดี งบ 49 บาท
         ผิวคล้ำเสียเคลียร์ได้ เซรั่มแครอทจุฬาเฮิร์บ เป็นเซรั่มหน้าใสที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นและเบต้าเคโรทีนจากสารสกัดแครอทที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวคล้ำเสียแบบเร่งด่วนช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำความหมองคล้ำ พร้อมสารสกัดจากมะละกอที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า กระชับรูขุมขนให้แลดูอ่อนกว่าวัยและที่สำคัญเลยก็คือสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวอ่อนโยนแม้รอบดวงตา
ส่วนประกอบ/สารสกัด

⁃ สารสกัดจากแครอทสามารถฟื้นฟูให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ มีวิตามินเอที่ช่วยทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของปัญหาผิวริ้วรอยผิวหนังอักเสบและยังช่วยสร้างคอลลาเจนซึ่งเป็นโปรตีนสำคัญสำหรับผิวชะลอความแก่ ลดความหมองคล้ำจุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

⁃ สารสกัดจากมะละกอช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ให้ผิวเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน ลดการอุดตันในรูขุมขน อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นโดยไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า

⁃ Vitamin C Encapsulated เป็นวิตามินซีเทคโนโลยีในรูปแบบแคปซูลนาโน ทำให้คงประสิทธิภาพของสารสำคัญและการนำพาวิตามินเข้มข้นเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกออกฤทธิ์ยาวนานกว่าวิตามินซีปกติ

⁃ Alpha arbutin อัลฟ่าอาบูตีน ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินโดยตรง ไม่กัดผิวให้บางลง เพราะจะเข้าไปยับยั้งภายในเซลล์โดยตรงจะซึ่งก็คือบำรุงจากภายในนั่นเอง

⁃ Glutathione กลูต้าไทโอนมีผลช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตเม็ดสีผิวทำให้สีผิวเกิดการเปลี่ยนแปลงจากสีน้ำตาลดำเป็นสีชมพูซึ่งส่งผลให้ผิวดูขาวอมชมพูมากขึ้นและยังช่วยให้วิตามินซีและวิตามินอีทำงานได้ดียิ่งขึ้นทำให้สุขภาพผิวดีขึ้น
เนื้อสัมผัส สีส้มขุ่นแบบเนื้อแครอทและมะละกอ เนื้อนุ่มละมุน 
เกลี่ยง่าย บางเบา และซึมไว ให้ความ รู้สึกสดชื่นทันทีหลังใช้
วิธีใช้
ทาเซรั่มแครอทบำรุงหลังล้างหน้าหรือหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ สามารถใช้ได้ทั้ง เช้า-เย็น หากอยากเห็นผลที่ชัดเจนควรใช้เป็นประจำต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด  
ความรู้สึกหลังใช้ 
ส่วนตัวสัมผัสได้ทันทีเลยว่าผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังใช้ รู้สึกสดชื่นเหมือนผิวได้รับการเติมน้ำและบำรุงอย่างล้ำลึก ส่วนตัวใช้ได้ประมาณสองสัปดาห์เห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าขึ้นทันทีว่ามีความกระจ่างใสขึ้นอย่างรวดเร็ว จุดด่างดำแลดูจางลง ทำให้ผิวหน้ามีประกายออร่า จนเพื่อนๆทักเลยละค่ะว่าผิวหน้าดีขึ้น *ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าและวิจารณญาณแต่ละบุคคล หากอยากเห็นผลที่ชัดเจนควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

สรุปข้อดีเซรั่มแครอทจุฬาเฮิร์บ Carrot Daily Serum

⁃ ปรับผิวกระจ่างใส

⁃ ลดเลือนจุดด่างดำ

⁃ ลดเลือนริ้วรอย

⁃ กระชับรูขุมขน

⁃ เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว
เลขที่จดแจ้ง : 12-1-6200050472
ราคา 49 บาท.-
มีวางจำหน่ายที่ : 7-11 และร้านบิวตี้ช้อปทั่วประเทศ
นอกจากเซรั่มแครอทจุฬาเฮิร์บนั้นจะเป็นตัวช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นแล้ว 
ยังราคาไม่แพงหาซื้อง่าย พกพาสะดวก 
ถ้าเพื่อนๆลองใช้แล้วชอบอย่าลืมคอมเม้นต์มาคุยกันใต้กระทู้นี้เลยค่ะ

 และครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเท็มตัวไหนอีก

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ 

??
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE