ปกป้องผิวสู้มลภาวะเต็มที่👊🏻

61 8
นาทีนี้การปกป้องผิวจากมลภาวะสำคัญที่สุดเป็นอันดับ1เลยสำหรับเรา ทุกวันนี้ก็ยังแต่งหน้าเพื่อปกป้องผิวเวลาต้องไปงานหรือไปธุระข้างนอกคือกลัวมากที่ผิวจะพังเพราะเวลาพังที่เป็นหนักเลยค่ะ - สกินแคร์ 4 ตัวนี้เป็นสิ่งที่เราใช้มาตั้งแต่ขึ้นปี 2020 เลยค่ะ เราใช้มาจะเดือนครึ่งแล้วผิวต้านมลภาวะได้ดีกว่าปีที่แล้วมาก(ปีที่แล้วผิวพังหนักเพราะไม่ป้องกันให้ดี) เราอยากจะมาแนะนำสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มใช้อะไรดีตัวไหนดี เราจะอธิบายแต่ละตัวแบบรวบรัดให้เข้าใจง่ายๆค่ะ
-
1. 111SKIN NAC Y Pollution Defence Booster เป็นตัวที่เรารู้ว่าตั้งแต่ใช้มาเขาทำหน้าที่ได้ดีเห็นได้ชัดเลย แต่ว่าเราจะชอบใช้ผสมคู่กับ Mellow Prime and Protect Essence เราใช้ผสมกันอย่างละ 1 Drop เลยค่ะ หรือไม่ก็ใช้ผสมกับ Revier Factor เอาแบบปกป้อง×2 ไปเลย ตัวนี้เนื้อเขาจะเหมือนเจลเลยมีสีใสขาวขุ่นๆนิดหน่อย เนื้อเบาซึมง่ายมาก ไม่มีกลิ่นเลยใช้แล้วสบายผิว ส่วนตัวผิวเราไม่แพ้ตัวนี้ รู้สึกใช้แล้วผดแพ้ไม่ค่อยขึ้นเลย แล้วแอบรู้สึกว่าตัวนี้ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นนิดนึงด้วย ค่อนข้างชอบเลยค่ะ ใครมีงบเราแนะนำนะคะ ลองดูค่ะให้ 4.5/5 หัก 0.5 เรื่องราคาอิอิ
-
2. MELLOW Prime and Protect Essence บอกเลยว่าแบรนด์ไทยทำออกมาได้ดีค่ะ *เราซื้อเองนะคะ* ตัวนี้ช่วยเรื่องปกป้องผิวจากมลภาวะเหมือนกันและให้เรื่องความชุ่มชื่นได้เล็กน้อยนะคะ เนื้อเขาเป็นน้ำเลยเหลวเป็นน้ำใสกิ๊กเลย เวลาใช้ Control ดีนะนะคะ หกง่ายอยู่ แต่ว่าถ้าเทียบราคากับคุณภาพเราว่าคุ้มนะ ให้ในเรื่องปกป้องผิวคือทำได้ดีกว่าที่คาดไว้ เราชอบใช้คือใช้ทุกเช้าทุกวันจริงๆ เพราะสบายผิวมากซึมไวสุดๆ จะผิวมันมากหรือผิวแห้งก็ใช้ได้หมด เรื่องกลิ่นแทบไม่มีเลยค่ะ ใครอยากหา Essence ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะในราคาที่น่ารักๆเราแนะนำแบรนด์ไทย @mellownaturals เลยค่ะ ให้คะแนน 4/5 เพราะเนื้อควบคุมยากเหลวไปนิด และความชุ่มชื่นถ้าให้เยอะกว่านี้จะดีมากๆเลย???
-
3. FRESH Vitamin Nectar Glow Juice งาน Antioxidant พร้อมบำรุงผิวให้ไม่ ผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวตอนตื่นดูไม่โทรมเป็นซอมบี้ ให้ความชุ่มชื่นได้ระดับนึง กลิ่นผ่อนคลายมาก ตัวนี้เรายก?ให้ไปเลย ขวดที่3 กำลังหมดแล้วจ้า ใครชอบงานซ่อมรอยสิวพร้อมปกป้องให้ช่วยให้ผิวแข็งแรง จัดเถอะค่ะ 7 วันก็เห็นผลแล้ว ตัวนี้เราว่าอ่อนโยนมาก เพราะเราใช้ตัวนี้ในทุกสภาพผิวตั้งแต่ย่ำแย่สุด-ผิวดี ก็ไม่มีอาการแพ้ใดๆ ใช้เช้า-กลางคืนเลยค่ะ 1 Dropเท่านั้น! ราคาก็น่ารักประมาณ1200฿ ควรมีความจัดควรลองค่ะ??
-
4.H by Hanako
กันแดดที่สายกันแดดต้องรู้จักแน่นอน ความดีงามไม่ต้องพูดถึงดีมากจนได้ใจเหล่า Blogger ไปเยอะมากๆ ถ้าตามความคิดเห็นเรา เราคิดว่าเป็นกันแดดตัวนึงที่ค่อนข้างอ่อนโยน เนื้อเบาสบายผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสีความร้อนได้ดีมาก กลิ่นมีความหอมอ่อนๆละมุนดีสบายจมูก เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อสีขาวๆเนื้อเบาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สามารถลงรองพื้นแต่งหน้าต่อได้โดยไม่มีปัญหาเลยค่ะ ราคาหลักร้อยกลางๆไม่เกิน 1000฿ ถือว่าคุณภาพคุ้มราคาระดับนึงเลย แถมบรรจุภัณฑ์ มีความปิดมิดชิดแน่นหนาป้องกับแบคทีเรียนที่จะเข้าได้ด้านในได้ดีมาก การใช้ขวดจะเป็นการหมุนจุดแล้วกดได้เลย ไม่ต้องเปิดฝาให้วุ่นวายเลยค่ะเริ่ดมาก


bellecptrck

bellecptrck

For Work @ Line "yarkborktor92 / bellecptrck "
IG : Yarkborktor (อัพเดตตลอดจ้า)

FULL PROFILE