รีวิว BK Acne Expert Bright ตัวช่วยลดรอยสิว กู้ผิวใส

53 8
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมมีไอเท็มที่ช่วยลดรอยสิว กู้สิวของเราให้กลับมาสดใสได้ภายใน 14 วันมารีวิวให้ได้ชมกันค่ะ ซึ่งบอกเลยว่ารีวิวนี้เอมใช้เวลาเก็บผลนานมากๆ แต่บอกเลยว่าคุ้มมากๆ สำหรับใครที่ต้องการตัวช่วยลดเลือนรอยสิวดีๆ ราคาไม่แพง บอกเลยว่าห้ามพลาดค่ะ


เอมได้ทำคลิปรีวิวแบบ VDO เอาไว้ให้ชมกันด้วยนะ เผื่อใครอยากได้อารมณ์เหมือนเพื่อนเล่าให้ฟังมากกว่ามานั่งอ่านก็คลิกลิ้งรับชมได้เลยจ้า

BK Acne Expert Bright

เป็นสกินแคร์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในเรื่องการช่วยลดเลือนรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำค่ะ ซึ่งหลายเสียงก็บอกว่าดีมากๆ คนรอบข้างเอมก็ชอบ หาซื้อง่ายราคาไม่แพง ในร้านเซเว่นก็มี ส่วนตัวยังไม่มีโอกาสได้ทดลองเพราะไม่ค่อยมีสิว จนเมื่อ PM 2.5 บุกทำให้หน้าเอมเป็นทั้งสิว ทั้งผดเยอะมากๆ ก็เลยถือเอาช่วงเวลาทองนี้ ทดลองใช้ซะเลยค่ะ

ตัวนี้เค้าเป็นเอสเซ้นต์นะคะ เน้นบำรุงผิวแล้วก็ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว รอยดำ รอยแดงต่างๆ หลากหลายคุณสมบัติอยบ่างนี้ แน่นอนว่าเค้ายังคงอ่อนโยนกับผิว ให้ความเนียนนุ่มชุ่มชื่น ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นด้วย ที่สำคัญอันนี้เอมชอบที่สุดคือเอสเซ้นต์ตัวนี้เค้าจะไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่นั่นเองค่ะ ดีงามที่สุด ปรบมือรัวๆๆ
เห็นสรรพคุณเยอะแยะขนาดนี้ แต่มั่นใจได้เลยค่ะเอสเซ้นต์ตัวนี้ปลอดภัยกับผิวแน่นอน เพราะผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย คนท้องก็สามารถใช้ได้ เพราะ
  • ไม่มีอนุพันธ์ของ Vitamin A
  • ไม่มีแอลกอฮอล์
  • ไม่มีน้ำหอม
  • ไม่มีพาราเบน
เนื้อเอสเซ้นต์เป็นสีขาวขุ่นค่ะ ไม่มีกลิ่นค่ะ โดยส่วนประกอบสำคัญก็จะมี
  1. Symwhite ตัวนี้เป็น Whitening ค่ะที่ส่งผลให้ผิวมีความสว่างใสและยังมีงานวิจัยออกมาว่าสามารถ ลดฝ้าได้ถึง 43% เมื่อใช้เป็นระยะเวลาต่อเนื่อง 3 สัปดาห์
  2. Vit C ที่ละลายในไขมันเสถียรที่สุด มีประสิทธิภาพในการดูดซึมสู่ผิวได้มากกว่าวิตามินซีชนิดละลายน้ำ
  3. WILD thyme extract ทำให้ผิวกระจ่างใส ได้รับรางวัลนวัตกรรมที่ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใสจากงาน In-Cosmetics Asia
  4. Swiss Garden Cress ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ
  5. Madecassoide ลดการอักเสบของสิว
  6. Salicylic Acid รักษาสิวอุดตันและรอยแผลสิวหรือจุดด่างดำจากสิวได้
เนื้อเอสเซ้นต์ขค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่าย แม้ว่าจะมีสีขาวขุ่น แต่เมื่อเอมเกลี่ยลงบนผิวก็ไม่ได้มีคราบขาวเลยค่ะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ให้ความชุ่มชื่นกับผิวดี หลังจากนั้นก็ลงกันแดด แล้วก็แต่งหน้าต่อได้ทันทีเลย
เพื่อประสิทธิภาพในการกันสิวและลดรอยสิวขั้นสูงสุด เอมแนะนำให้ทุกคนใช้คู่กันแบบในรูปนี้เลยนะคะ เอมลองมาทั้ง 14 วันแล้ว มันดีงามมากๆ ต่อจากนี้ฝุ่นจะเยอะแค่ไหนก็ไม่กลัวแล้วค่ะ
หลังจากที่เอมลงเซรั่มเสร็จแล้ว เอมก็จะมาลงเอสเซ้นต์ต่อ โดยที่เอมจะทาบางๆให้ทั่วทั้งใบหน้าเลยค่ะ ส่วนตรงไหนรอยสิวชัดมากๆ เอมก็จะแต้มเพิ่มไปอีกนิดนึงแค่นั้นเองค่ะ
หลังจากที่ทดลองใช้เอสเซ้นต์มาครบ 14 วัน จากวันนั้นจนถึงวันนี้เอมได้ถ่ายรูปผลเก็บเอาไว้ด้วยค่ะ ซึ่งเอมเลือกถ่ายเป็นวันที่ 1,4,8,12 ตามลำดับค่ะ ผลที่ได้ก็เป็นตามรูปเลยจ้า ที่เห็นได้ชัดเจนคือรอยสิวมันจากลงค่ะ จางลงแบบเห็นได้ชัดเลย ซึ่งในช่วงก่อนหน้านี้เอมจะเป็นสิวเม็ดเล็กๆ ยิบย่อยทั่วใบหน้าแบบในรูปเลยค่ะ ทั้งๆที่เราก็ล้างทำความสะอาดและเช็ดด้วยโทนเนอร์จนสำลีขาวแล้วนะ แต่ก็ยังเป็นสิวอีก ก็เลยมาลองตัวเอสเซ้นต์ของ BK Acne ดู จากที่เคยกังวลเรื่องรอยสิว ตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะ
และนี่คือภาพผิวของเอมหลังจากใช้เอสเซ้นต์มาครบ 14 วันค่ะ รอยสิวที่เห็นชัดๆมันได้จางลงจนแทบมองไม่เห้นแล้ว นี่ถ้าเอมแต่งหน้าก็คือมองไม่เห็นแน่นอนค่ะ ตัวนี้เค้าจะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสภายใน 7 วัน แล้วถ้าใช้มา 14 วัน ผิวหน้าจะดูกระจ่างใส รอยสิวก็จะจางลงแบบเอมค่ะ ส่วนถ้าใครอยากให้ผิวใสไร้รอยสิว ไร้รอยดำจากสิวไปเลย แนะนำใช้ 21 วันหรือ 3 สัปดาห์ไปเลยค่ะ รับรองรอยสิวหายแน่นอน
ซึ่งผลิตภัณฑ์ BK Acne Expert Bright แบบซองขนาด 4 กรัม ราคา ซองละ 49 บาท มีจำหน่ายที่ร้านเซเว่นทุกสาขา ใครที่มีรอยสิว อยากให้ผิวใส เอมขอแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ แล้วคุณจะชอบเหมือนกับเอมค่ะ


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE