ใช้ดีบอกต่อ ไอเท็มลับ สิวยุบ รูขุมขนกระชับ สำหรับทุกเพศทุกวัย

53 8

หน้าใส ไร้สิว ผิวไม่มัน รูขุมขนกระชับ...ผิวในอุดมคติที่ใคร ๆ ก็อยากมี
แต่บุญบาป สิ่งที่คิด กับความเป็นจริงมันไม่เหมือนกันนะสิ /เป็นท้ออออ
อ่ะๆๆ อย่าเพิ่งท้อไป กระทู้นี้เราก็มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ช่วยเรื่องสิว และกระชับรูขุมขนมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนอีกเช่นเคย
ส่วนจะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวไหนนั้น ไปติดตามอ่านกันได้เลยจ้า


❤❤❤❤❤❤

ก่อนอื่นที่จะเข้าสู่เนื้อหาสาระกัน ต้องเล่าให้ฟังก่อนว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา สภาพผิวหน้าของเรามีปัญหา ในเรื่องของอาการแพ้อากาศ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า แพ้ฝุ่น PM 2.5  มีผื่นแดง ๆ ขึ้นที่หน้าเล็กน้อย และนอกเหนือจากนั้นก็คือมีน้องสิวมากวนใจ ซึ่งเม็ดใหญ่มว้ากกก ส่วนเรื่องของรูขุมขน เราเป็นคนที่มีผิวผสมค่อนข้างมัน ก็เลยจะมีรูขุมขนกว้างในช่วง T-Zone และบริเวณหน้าแก้มเป็นเรื่องปกติ

ดังนั้นในกระทู้นี้เราจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้อ่านกันว่า ในช่วงเดือนที่ผ่านมาเราใช้ผลิตภัณฑ์อะไรในการจัดการปัญหาเหล่านี้ ถ้าอยากรู้แล้วหล่ะก็ ตามไปดูกันเลยยยย


❤❤❤❤❤❤

ตัวนี้เป็นวิตามินบูสเตอร์สูตรเข้มข้น ของ Skinsista  สูตรนี้ บตบก. รีวิวกันเยอะมาก ๆ คิดค้นมาเพื่อลดปัญหาสิวโดยเฉพาะ มีส่วนผสมหลัก ๆ คือ Vitamin B3 และสารสกัดใบมิ้นท์จากป่าชิลี ที่จะช่วยลดอาการระคายของผิว ดูดซับและควบคุมความมันของใบหน้า และสามารถลดอาการอักเสบของสิวได้ทุกชนิด เช่น ลดสิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์ สิวผด เป็นต้น ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่าเจ้าสิ่งนี้ สามารถปัญหาสิว และกำจัดแบคทีเรียที่เป็นต้นตอของสิวได้ภายใน 28 วัน!!! OMG! เคลมแรงมากแม่

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นเจลออกสีส้มอ่อน ๆ ภายในบรรจุเจ้าน้องเม็ดเล็ก ๆ เป็นเม็ดบีทวิตามิน E ที่เวลาเกลี่ยลงไปบนผิวจะแตกตัวออกเป็นวิตามินเข้มข้น เนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว และที่สำคัญเลยคือ มีไม่ส่วนผสมของสารกันเสีย น้ำหอม และแอลกอฮอล์ จึงอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแต่อย่างใด

แทนแท้นนน! นี่จ้าโชว์ให้ดูกันจะ ๆ ไปเลย นี่คือผลการใช้บูสเตอร์เพียง 7 วัน พบว่าผิวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาการระคายเคือง พวกผื่นแพ้แดง ๆ ต่าง ๆ ลดลง และน้องสิวที่อักเสบนั้นแห้งลงไวมากอย่างเห็นได้ชัด ผลลัพธ์โดยรวมโอเคมาก ๆ สิวเก่าหายไป สิวใหม่ไม่กลับมา แฮปปี้!


สรุป


ข้อดี : 

- เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว
- อ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ส่วนผสมของสารกันเสีย น้ำหอม และแอลกอฮอล์
- อาการระคายเคือง ผื่นแพ้ต่าง ๆ ลดลง
- สิวอักเสบแห้ง และยุบตัวไวอย่างเห็นได้ชัด อาการอักเสบของสิวลดลง


ข้อเสีย :   

- เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ผสมน้ำหอม ทำให้กลิ่นค่อนข้างแรงไปนิด ออกแนวไปทางยามากกว่า แต่บวกลบกับเรื่องผลลัพธ์ของผิวที่ได้ก็ยังประทับใจอยู่ดี


ปริมาณ : 15 ml.


ราคา : 490฿ (ซื้อมาตอนช่วงเค้าจัดโปร)


พิกัด : ร้านสีเขียวมีตัวโลโก้ W

มาถึงเจ้าตัวนี้กันบ้าง ตัวนี้จะเป็นวิตามินบูสเตอร์ที่ช่วยในเรื่องของการกระชับรูขุมขน โดยมีส่วนผสมหลัก ๆ คือวิตามิน B9 เข้มข้นสารสกัดจากสาหร่าย 3 สี 4 สายพันธุ์จากเกาะเชจู ที่ช่วยในเรื่องของ ปรับสมดุลให้ผิว ลดสิวอุดตัน ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มใส ๆ เนื้อจะข้นกว่าตัวลดสิว ภายในบรรจุเม็ดบีทเล็ก ๆ บรรจุวิตามิน Eเช่นเดียวกับตัว Acne Clear Booster เนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย น้ำหอม และแอลกอฮอล์ จึงอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแต่อย่างใด ที่สำคัญกลิ่นดีว่าเจ้าตัวลดสิวมาก ๆ

ปังไม่ปังพูดดดด หลังจากที่ทาลงไปที่ผิว ซึมไวมาก ไม่เหนะหนะเลย ผิวผู้ชายใช้ได้เลย จะสังเกตได้เลยว่ารูขุมขนบริเวณหน้าแก้มมีความกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แบบชัดอยู่นะแม่เอาดี ๆ ส่วนผิวที่ดูแมตต์ขึ้น ทางเราคิดว่าน่าจะเกิดจากเอฟเฟคจากตัว Acne Clear Booster ที่ช่วยในเรื่องของการควบคุมความมัน บวกกับเจ้าตัว V Pore Minimizing Booster ก็ช่วยคุมมันได้ด้วย คุมมันแบบคูณสองไปเลย 


ส่วนเรื่องของรูขุมขน เราแนะนำว่าควรใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ของรูขุมขนที่ดีขึ้นในระยะยาว ตอนนี้ก็ใช้มาจะหมดขวดแล้ว ผิวมันก็ดูเนียน ๆ ผิวหน้านุ่มขึ้น อาจจะมองเห็นไม่ได้ชัดมาก แต่เรารู้สึกได้ว่าผิวมันเบลอ ๆ เหมือนใส่ฟิวเตอร์หน้าเนียนเลยแหล่ะ 555 พวกสิวอุดตันต่าง ๆ ก็ทยอยยุบลง บางจุดก็หลุดออกมาเป็นเม็ดสิวเลย เหมือนช่วยดันสิวอุดตันด้วยอ่ะ ต้องลองเอง หมดขวดนี้ก็จะซื้อซ้ำแน่นอน อยากมีผิวหน้าเนียนๆ กับเค้าบ้าง

สรุป


ข้อดี :    

- เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว
- อ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย น้ำหอม และแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้
- ช่วยเบลอรูขุมขนได้ทันที โดยเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน (แนะนำใช้อย่างน้อย 2 สัปดาห์ถึงจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดขึ้น)


ข้อเสีย : 

- ปริมาณ 15 ml. ต้องใช้หลายขวดกว่ารูขุมขนจะกระชับแบบเห็นผลชัดเจน (อยากให้ทำแบบขวดใหญ่ ๆ ไปเลยจ้า)


 ปริมาณ : 15 ml.


 ราคา : 490฿ (ซื้อมาคู่กันตอนจัดโปร)


 พิกัด : ร้านสีเขียวมีตัวโลโก้ W

วิธีใช้ เจ้า 2 ตัวนี้ Acne Clear Booster (สีส้ม) + V Pore Minimizing Booster (สีเขียว)


หลังจากล้างหน้าก็ซับหน้าให้แห้ง แนะนำให้ซับนะ ไม่ใช่ถูหน้าแรงๆ ต่อมาก็ลงเจ้าตัวสีเขียวก่อนเลย ทาบาง ๆ ให้ทั่วผิวหน้า รอให้ซึมเข้าผิวนิดนึง แต่ซึมไวหายห่วง ต่อมาก็ทาตัวสีส้มทับเลย หรือจะแต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวก็ได้นะ ถ้าแบบอดทนกลิ่นไม่ได้จริง ๆ ทีนี้ก็จะลงสกินแคร์อื่น ๆ ใด ๆ ก็ตามสบายใจกันเลยจ้า ทาทับได้ ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้ปกติเลย


❤❤❤❤❤❤

นี่แหล่ะครับเพื่อน ๆ ทุกคนสำหรับผลิตภัณฑ์ดี ๆ สำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ที่ผมนำมาฝากกันในกระทู้นี้ หวังว่าจะเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของแต่ละคนกันนะ 


สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับที่เข้ามาอ่านกระทู้ของผม หวังว่าจะชอบกันนะ กระทู้ต่อไปผมจะนำคอนเทนต์อะไรมาฝากทุกคนอีก อย่าลืมติดตามกันนะครับ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีครับบบบ


❤❤❤❤❤❤


Jirath K. Valentino

Jirath K. Valentino

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผม "วาเลนท์" ?
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ :)
Youtube : Valenz Tino
IG : Jr.Valenztino
♥♡♥♡♥♡

FULL PROFILE