2 items ระงับกลิ่นกาย ที่เราใช้แล้วชอบบ 💕 เอาอยู่ทุกสถานการณ์ เรื่องเหงื่อ / กลิ่น หายห่วง ✨

50 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
OFF SWEAT
Antiperspirant Wipes
465.- | 9 แผ่น

ตัวนี้เป็นแผ่นคล้ายทิชชูเปียก ที่เอาไว้เช็ดผิวใต้วงแขนของเราก่อนนอน (ช่วงที่ต่อมเหงื่อทำงานน้อยที่สุด) เพื่อระงับเหงื่อ ลดกลิ่นกาย บำรุงให้ผิวขาวขึ้น ✨ แผ่น wipe ค่อนข้างใหญ่พอสมควร และนิ่ม ไม่บาดผิว หลังใช้จะรู้สึกเหนียวๆสักแปป พอแห้งแล้วก็จะเหมือนผิวปกติ ไมทิ้งคราบเหลืองติดเสื้อแต่อย่างใด นอนต่อได้ไม่มีปัญหา ☁️ ที่สำคัญเค้าไม่ทำให้ผิวระคายเคืองอะไร ปราศจากน้ำหอม, Ethyl Alcohol, Paraben, สีสังเคราะห์


Highlight Ingredients :

⚡️ Aluminum Sesquichlorohydrate

ทำหน้าที่ลดเหงื่อ

⚡️ Tea Tree Oil | Chloroxylenol

ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย

⚡️ Grape Seed Oil | Vitamin E

บำรุงผิว ให้นุ่ม ชุ่มชื่น เรียบเนียน

⚡️ Chamomile / Aloe Vera / Wicth Hazel Extract

ช่วยปลอบประโลมผิว

⚡️ Wild Thyme Extract | Lactic Acid

เพิ่มความกระจ่างใส

ผลลัพธ์หลังใช้ คือเค้าระงับเหงื่อได้จริง ใช้แล้วแทบไม่มีเหงื่อเลย เหมาะมากๆสำหรับวันสำคัญต่างๆ ที่เราอาจตื่นเต้น เจอผู้คนเยอะๆ ตัวนี้จะช่วยเสริมความมั่นใจ คลายกังวล และตัดปัญหากลิ่นกายได้ดีมากๆ เช่น เวลาไปงานแต่งงาน เป็นเจ้าสาว / เพื่อนเจ้าสาว , งานรับปริญญา , ต้องสัมภาษณ์งาน / มี present งานสำคัญ เราอาจตื่นเต้น จนทำให้เหงื่อออกแม้จะอยู่ในที่เย็นๆก็ตาม แนะนำตัวนี้มากๆเลย ?

KIEHLS
Superbly Efficient Anti-Perspirant & Deodorant Cream
570.- | 50 ml

ตัวนี้ถือเป็มครีมระงับกลิ่นกาย ที่เราชอบที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ถึงแม้จะราคาสูง แต่ใช้ได้นานมากๆ คาดว่า หลอดนี้น่าจะใช้ได้เป็นปีเลยทีเดียว ? ส่วนเนื้อเค้าบางเบา ออกแนว wipe cream นุ่มๆ ทาแล้วซึมเลย ไม่เหนียว หรือทิ้งคราบเหลืองไว้บนเสื้อ ที่สำคัญระงับกลิ่นได้ดีมากๆ ตลอดทั้งวัน เค้ามีสารสกัดจาก ส้ม , เลม่อน , Linseed , Witch Hazel ที่จะช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนไปในตัวด้วย

เหงื่อยังมีออกอยู่บ้าง ถ้าไปออกกำลังกายหนักๆ หรือเวลาตื่นเต้นมากๆ นี่คือเหตุผลที่ว่า เราจะใช้ Off Sweat ควบคู่ไปด้วย ในวันที่รู้ว่าจะต้องมีกิจกรรมหนักๆ . . เราว่า Kiehls เหมาะสำหรับการใช้ทุกวันในชีวิตประจำวัน ทาปุปออกจากบ้านได้สบายๆ

พิกัด | Instagram @offsweat.official
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE