skinsista วิตามินเซรั่มเติมน้ำให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย ผิวดูเด็กเด้ง

55 7

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันเวลาผ่านไป เราก็อายุมากขึ้นไปทุกวัน ผิวหน้าก็เหมือนกันค่ะ เปลี่ยนไปตามเวลา ยิ่งอายุใกล้แตะเลข 3 นี่ริ้วรอยเริ่มถามหาแล้วค่ะ คงไม่ใช่กระเจี๊ยบคนเดียวที่เป็นแบบนี้ แต่ทุกคนก็ต้องเจอปัญหานี้แน่นอน ใช่ค่ะ วันนี้กระเจี๊ยบจะมาพูดถึง ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องลดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวเราแข็งแรง และเด็กเด้งกันเลยค้า
  นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์จาก skinsista (สกินซิสต้า) กระเจี๊ยบเลือกสูตรที่ช่วยในเรื่องเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ใครที่มีปัญหาในเรื่องผิวหน้า แห้งกราน เหี่ยว ไม่สดใส ผิวดูอ่อนล้า สุขภาพผิวไม่แข็งแรงซึ่งปัญหาเหล่านี้อาจไม่ได้เกิดกับอายุที่เพิ่มมากขึ้น แต่เป็นปัญหาของผิวที่เกิดการดูแลผิวหน้า บำรุงไม่ตรงจุดตามปัญหาผิวคนแต่ละคน ซึ่งกระเจี๊ยบเป็นหนึ่งในนั้น มีปัญหาในเรื่องผิวแห้งในบางเวลา ทำให้ผิวเกิดความไม่ชุ่มชื่น กระเจี๊ยบเลยใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์สองตัวนี้  วันนี้จะมารีวิวให้ดูกันนะคะ เชิญอ่านกระทู้นี้ต่อได้เลยจ้า

ตัวแรกคือ Skinsista Vitamin Booster ขนาด 15 ml ขวดสีฟ้า
 เนื้อผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบเซรั่ม สีใส มีเม็ดบีทวิตามิน E
สีฟ้าเล็กๆ ในขวด เนื้้อบางเบา ซึมไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ช่วยเติมวิตามินให้ผิวชุ่มชื่น แข็งแรง เพิ่มความยืนหยุ่นให้ผิวฟู ตึง อิ่มน้ำ 
ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติสารสกัดจากสมุนไพร 7 ชนิด

ผสมผสาน Hyaluronic acid และแร่ธาตุเติมคุณค่าให้แก่ผิว ,Vitamin E,ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารให้สี ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายมาก


ความรู้สึกหลังใช้ คือ เนื้อเซรั่มบางเบามากๆ ซึมไว ทาแล้วไม่เหนะหนะเลย
คนผิวมันใช้ได้เลย ไม่เยิ้มแน่นอน ตื่นเช้ามาผิวหน้าจะดูนุ่ม ชุ่มชื้นมากๆ ผิวไม่แห้งลอก ผิวดูสุขภาพดีขึ้น 

ตัวต่อมาคือ Skinsista V Younger skin facial Cream ขนาด 30 ml.

ตัวนี้เป็นครีมเจลสูตรเดียวกัน เนือครีมเป็นเจลสีขาวเข้มข้นส่วนผสมหลักๆBio polymer จากธรรมชาติมารวมกันเป็น Moisturizing Complexช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างรวดเร้วและยาวนาน ผสมผสานสารสกัดจากสมุนไพร 7 ชนิด Hyaluronic acid , Vitamin E และแร่ธาตุ เพิ่มความเปล่งปลั่งแก้เซลล์ผิว ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารให้สี อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

ความรู้สึกหลังใช้ ครั้งแรกลองปาดที่มือก่อนคือเนื้อชุ่มชื่นมากกกกกกๆ แต่พอสักพักเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมลงเข้าผิว แบบไม่ทิ้งความมันบนที่หน้าเลยค่ะ ชอบตัวนี้มากๆ ให้ความชุ่มชื่น รู้สึกถึงผิวหน้าที่อ่อนนุ่ม นิ่มขึ้น ช่วยเติมวิตามินให้แก่ผิวชุ่มชื่น แข็งแรง เพิ่มความยืนหยุ่นให้ผิวฟู เด้ง เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ

มาสรุปกันค่ะ สองตัวนี้เหมาะสำหรับใคร ?
 กระเจี๊ยบคิดว่าใช้ได้ตั้งแต่ผิวธรรมดา ไปถึงผิวแห้ง หรือใครที่ไม่ชอบทาครีมหนาๆ 

แต่มีปัญหาผิวหน้าด้านริ้วรอยก่อนวัย ผิวหน้าไม่เต่งตึง ผิวโทรม ผิวแพ้ง่าย ผิวบางจากการเลเซอรต่างๆแนะนำ 2 ตัวนี้ บางเบา สบายผิวมากๆ ทาง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้าเลย ใช้ควบคู่ทั้งสองตัวทั้ง Vitamin Booster และ Cream 
สุดท้ายนี้ขอฝากกระทู้ไว้สำหรับๆ เพื่อนคนไหนที่สนใจ หาซื้อได้ที่ร้าน วส ทุกสาขาตอนนี้มีขายออนไลน์ด้วยนะคะไม่ต้องออกจากบ้านก็ช้อปได้ หรือตามออนไลน์ทั่วไปหาซื้อง่าย
 คุ้มมากๆ ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เข้ามาชมกระทู้นะคะ



gajeabmakeup

gajeabmakeup

แม่หมีกระเจี๊ยบ

FULL PROFILE