14 days with Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing 🌸 & Snowise Brightening ❄️

85 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าทุกคนนนน ~ 

เราได้มีโอกาสไปร่วมงานกับ Jeban x Sulwhasoo
ขอบอกเลยว่า ดีใจมากกกก เพราะเราใช้ Sulwhasoo อยู่แล้ว
แล้วก็ชอบมากเลยค่ะ พอมีโอกาสได้ไปร่วมงาน ตื่นเต้นมากเลยย ^^

ในงานนี้ จะพูดถึง Skincare ในไลน์ Snowise Brightening และ Bloomstay 
ที่เพิ่งออกใหม่มาไม่นานนี้ เป็นไลน์ที่แพ็คเก็จน่ารัก สีชมพู ฟรุ้งฟริ้ง ^^

ในกิจกรรม ก็จะเริ่มด้วย คุณอาย รับบทเป็นพิธีกรดำเนินรายการ ^^
ตามธรรมเนียมของ Jeban ก็จะแนะนำตัวสมาชิกที่มาร่วมงานกัน
งานนี้ รูปตอนแนะนำตัวเราสวย เลยเอามาอวดกันค่ะ 555555

ตามด้วยตัวแทนจากแบรนด์ Sulwhasoo มาให้ความรู้เราในเรื่องของ
ผลิตภัณฑ์ในไลน์ Snowise Brightening และ Bloomstay Vitalizing

" Snowise Brightening "

ในไลน์นี้ จะเน้นเรื่องความขาวกระจ่างใส ความอ่อนเยาว์ของผิว 
โดยมีส่วนผสมหลักมาจากโสมขาว ซึ่งจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
และอ่อนเยาว์ โดยที่ไม่ทำให้ผิวบางเหมือนการใช้วิตามินซี

ในไลน์ Snowise Brightening มีผลิตภัณฑ์ด้วยกัน 11 ตัว
เพื่อนๆบางคนอาจจะเคยใช้มาบ้างเเล้ว เรามาดูผลิตภัณฑ์กันเลยค่ะ

  1. Snowise Brightening Eye Serum
  2. Snowise Brightening Emulsion
  3. Snowise Brightening Water
  4. Snowise Brightening Spot Treatment
  5. Snowise Brightening Cleansing Foam
  6. Snowise Brightening Serum
  7. Snowise Brightening Mask
  8. Snowise Brightening Exfoliating Mask
  9. Snowise Brightening UV Protector SPF50+ PA++++
  10. Snowise Brightening Cream
  11. Snowise Brightening Cushion SPF50+ PA+++

สำหรับไลน์น้องใหม่ของแบรนด์ ที่เพิ่งเปิดตัวเลยก็คือ 

" Bloomstay Vitalizing "

น้องใหม่ไลน์นี้ มาในแพ็คเก็จสีชมพูน่ารัก แต่คุณภาพคับแน่นมากก
ในไลน์นี้ส่วนผสมหลักเลยจะได้มาจากสารสกัดที่ได้จาก ดอกพลัม 
หลายคนอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ แล้วดอกพลัมกับดอกซากุระนี่ต่างกันยังไง
ดอกพลัม เป็นดอกไม้ที่สามารถบานได้ในช่วงที่เป็นฤดูหนาวของเกาหลี

แม้ในช่วงที่หิมะตก แต่ดอกซากุระจะบานในช่วงฤดูร้อน
และจากการศึกษาของทางแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้ จะใช้ส่วนผสม
ที่มาจากดอกพลัม ในช่วงที่ยังเป็นดอกตูม เพราะว่า ในช่วงที่ดอกยังตูม
ดอกพลัมมีวิตามิซ๊ที่เข้มเข้น
กว่าดอกที่บานแล้วหลายเท่า และยังมี
ส่วนผสมที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่เข้มข้นอีกด้วย

ทำให้ในไลน์นี้จะเน้นในเรื่อง การให้ความชุ่มชื้น ช่วยลดเรือนริ้วรอยและชะลอริ้วรอยเล็กๆ
ในระยะเริ่มต้นที่กำลังจะเกิดขึ้น
สาวๆที่กำลังเข้าสู่วัย 20 ต้นๆก็สามารถเริ่มใช้ไลน์นี้ได้แล้ว
นอกจากนั้น ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เช่น PM 2.5 ช่วยผื้นฟูผิวให้กลับมาดู
สุขภาพดี แข็งแรง และเปล่งประกายด้วยค่ะ 


เอ้าา สรรพคุณเค้าแน่นขนาดนี้ อยากรู้แล้วใช้มั้ยว่าเค้ามีผลิตภัณฑ์อะไรบ้างในไลน์นี้

1. Bloomstay Vitalizing Cream
2. Bloomstay Vitalizing Serum
3. Bloomstay Vitalizing Water
4. Bloomstay Vitalizing Eye Cream

ภายในงาน ก็จะมาให้สาวๆ ทดลองเนื้อผลิตภัณฑ์
และทำกิจกรรมทั้งตอบคำถามและโพสต์รูป งานขาย เพื่อชิงรางวัล

งานนี้ขออวดอีก เป็นครั้งแรกที่เราได้รางวัลจากการล่นกิจกรรม
แชร์รูปลง Social Media เลยค่ะ 55555555 ^^


ที่นี้ต่อมา เราจะมาพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์ที่เราได้ลองเล่นในงาน

1.Snowise Brightening Serum

ตัวนี้หลายคนน่าจะเคยลองใช้กันแล้ว เพราะเป็นตัวนึงที่ดังมากๆ ในไลน์ Snowise เป็นตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทำให้ผิวเรียบเนียน สีสม่ำเสมอกันมากขึ้น แถมเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว


2.Snowise Brightening Cleansing Foam

คลีนซิ่งโฟมน้ำนมเนื้อเนียนนุ่ม โดยที่โฟมน้ำนมจะเปลี่ยนเป็นฟองเนียนนุ่มทันที

ให้ผิวสวย เปล่งประกายด้วยส่วนผสม White Clay ซึ่งในสมัยก่อนราชวงศ์เกาหลี จะใช้โคลนสีขาวในการทำความสะอาดผิว เพราะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส แล้วก็ ทำความสะอาดได้ล้ำลึก แต่ผิวไม่แห้งตึง


3.Snowise Brightening Exfoliation Mask 

ตัวนี้คืออยากมาแนะนำมาก เป็นทั้งมาร์คและสครับในตัวเดียวกัน เรียกได้ว่า 2 in 1 โดยที่เม็ดสครับทำจากโสมขาวบดละเอียด รวมกับน้ำผึ้ง จะเห็นว่าเนื้อมีเม็ดขาวๆ ซึ่งจะบอกว่าสครับแล้วผิวนุ่มมากกก ไม่บาดผิวเลย นอกจากนั้นยังสามารถทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วค่อยล้างออก เพื่อให้สครับทำงานอย่างเต็มที่ได้อีกด้วย 
คุณสมบัติหลักๆของน้องตัวนี้คือ ช่วยให้ผิวเปล่งประกายกระจ่างแสง เนียนนุ่ม น่าสัมผัส  ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยรักษาสมดุลผิวให้ชุ่มชื่น มีสุขภาพดี


4.Bloomstay Vitalizing Cream 

จะขอบอกว่า ตัวนี้เนื้อครีมที่เราเปิดมาตอนแรก เนื้อครีมเข้มข้นมาก เราคิดว่าจะต้องเหนียว เกลี่ยยากแน่ๆ แต่พอลองแล้วแบบ เห้ยยยยยย มาเกลี่ยง่ายมากก  แล้วคือซึมไวมาก ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมาเลยทันที ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกจริงๆ


5.Bloomstay Vitalizing Water

 ตัวนี้เราก็ชอบมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองเนื้อเลย เพราะเนื้อจะเป็นน้ำตบ แต่ซึมเร็ว แล้วให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากๆ ​​

ของที่เราได้จากกิจกรรมครั้งนี้ จะมี 2 อย่างค่ะ

1.Bloomstay Vitalizing Serum Trial Set  + Snowise Brightening Exfoliating Mask

2.Snowise Brightening Kit ( ตัวนี้ได้เป็นรางวัลจากกิจกรรม )

ขอแจ้งสภาพผิวเราในช่วงที่ทดลองใช้ Skincare นี้ก่อนนะคะ 


" ผิวเราช่วงนี้จะเป็นผิวผสม คือจะมีความมันเล็กน้อยหรือบางวันก็ผิวธรรมดาในช่วง T-Zone แต่กรอบหน้าเราจะค่อนข้างแห้ง บางวันเเห้งจนเป็นขุยๆก็มี เรื่องปัญหาผิว เราจะมีปัญหาเรื่องรอยแดง รอยดำสิว ผิวไม่เรียบเนียน บางครั้งจะมีผดเล็กๆ เกิดขึ้นเวลาที่เจอมลภาวะมากๆ ผิวไม่ค่อยกระจ่างใสแต่ผิวขาว งงมั้ยคะ คือผิวเราเป็นคนผิวขาว แต่ว่าดูหมองๆ บางทีจะดูโทรม "


ในการทดลองใช้เซตนี้ เราจะใช้ในช่วงเช้า

เราจะใช้ตามขั้นตอนนี้เลย

First Care Activating Serum EX Gentle Blossom

ด้วยความเข้มข้นที่สูงถึง 180% ของ JAUM Balancing Complex™  จากพืชสมุนไพรเกาหลีชั้นเลิศ กว่า 3,000 สายพันธุ์ ผ่านการคัดสรรค้นคว้าวิจัยอย่างถี่ถ้วน ซึ่งจะครอบคลุมการดูแลผิวให้สมดุลสวยสมบูรณ์แบบ ทั้งผิวที่แห้งกร้านอันมีสาเหตุจากริ้วรอยแห่งวัย, การบำรุงขั้นสุด, ความแน่นกระชับ รวมถึงการคืนความมีชีวิตชีวาให้คุณเผยผิวสวยเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี


ตัวนี้ก็จะเหมือน First Care รุ่นปกติที่เราเคยใช้ แต่จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้อยู่ด้วย เราก็จะใช้ประมาณ 2 - 3 ปั้ม แล้วลงทั่วหน้าก่อนจะไปบำรุงขั้นตอนอื่นๆ เนื้อเซรั่ม จะเป็นสีเหลืองๆ ค่อนข้างเหลว และซึมไว

Bloomstay Vitalizing Water

ผสานพลังในการต้านอนุมูลอิสระของดอกพลัมกับส่วนผสมของผลส้มยูสุ  มอบความรู้สึกให้ผิวมีชีวิตชีวา ชุ่มชื้น กระชับ และเรียบเนียน  มีเนื้อสัมผัสแบบน้ำที่บางเบาอุดมไปด้วยสารบำรุงเข้มข้น มอบความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกเบาสบายผิวด้วยกลิ่นหอมบางๆของดอกพลัม 


อย่างที่เราบอกไปแล้วว่า เราค่อนข้างชอบเนื้อสัมผัสของตัวนี้ ซึ่งพอได้ลองใช้จริงๆ เราก็ยิ่งชอบมากขึ้นไปอีก เพราะตอนเช้าเราไม่ค่อยมีเวลาบำรุงผิวมาก เราอยากได้ตัวที่ซึมเร็ว ใช้ง่าย และให้ความชุ่มชื้นกับผิวเราได้นาน และน้ำตบตัวนี้ตอบโจทย์เรามาก เพราะเป็นได้ทั้งโทนเนอร์ และน้ำตบที่ให้ความชุ่มชื้นในเวลาเดียวกัน แล้วก็ยังซึมเร็ว ไมเหนียว ทำให้เราสามารถลง Skincare ตัวอื่นได้ต่อทันที

Bloomstay Vitalizing Serum

มอบการบำรุงผิวให้เปล่งประกาย กระจ่างใส มีชีวิตชีวาด้วยการผสานคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระในดอกพลัมกับส่วนผสมจากต้นอ่อน และเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด เนื้อเซรั่มอุดมไปด้วยสารบำรุง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส 


หลังการใช้ตัวนี้ สิ่งที่เรารู้สึกคือ เนื้อเซรั่มเค้าแปลกจากเซรั่มที่เราเคยใช้มา ไม่ได้เหลว กึ่งๆเหมือนจะเป็นเจลๆ เยลลี่ๆ มีความหนึบ ยืดหยุ่นได้ แต่เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว มีกลิ่นหอม พอหลังทาเรารู้สึกว่าผิวจะเนียนๆ ลื่นๆ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ส่วนในเรื่องของริ้วรอย เรายังเห็นผลไม่ชัดมาก ก็ต้องใช้ไปอีกสักระยะ 

Bloomstay Vitalizing Cream

เนื้อครีมประกอบด้วย พลังแห่งการต่ออนุมูลอิสระจากดอกพลัม พร้อมด้วยต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด ผลส้มยูสุ ส้มสามใบ ช่วยดูแลและปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอกและสัญญาณแห่งริ้วรอยแรกเริ่ม เนื้อครีมที่นุ่มและยืดหยุ่นของ Bloomstay Vitalizing Cream มอบความเบาสบายผิวให้คุณรู้สึกได้ถึงผิวที่เรียบเนียนและแน่นกระชับ


หลังเราใช้ตัวนี้ บอกเลยว่าเราชอบมาก เพราะเนื้อครีมเข้มข้นแต่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากๆ ทาแล้วไม่หนักผิวเหมือนครีมที่เคยใช้บางตัว แล้วเรารู้สึกว่าผิวเราแข็งแรงขึ้น ผิวเราไม่ค่อยแพ้ฝุ่นควัน เป็นผดน้อยลง

ส่วนของเซตนี้ เราจะใช้ในเวลากลางคืน โดยจะเรียงใช้ตามลำดับต่อไปนี้เลย

Snowise Brightening Water

โทนเนอร์รูปแบบเจล ตรงเข้าฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้น พร้อมเปล่งประกายให้ผิว สว่างกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากหญ้าขาว และสารสกัดจากรากปอสา ช่วยปลอบประโลมผิวที่หมองคล้ำจากสารระคายเคืองที่เป็นอันตราย ให้กลับเปล่งประกาย สว่าง กระจ่างใส  ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสด้วยสารสกัดจากรากหม่อน พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ให้ผิวพร้อมเติมเต็มผลิตภัณฑ์ Brightening ขั้นตอนต่อไปได้ดียิ่งขึ้น 

เนื้อเอสเซนเชียลแบบเจลช่วยให้ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เนื้อเจลแบบน้ำซึมซาบลงสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็ว แต่ยังคงความชุ่มชื่นให้ผิวกระจายใส เปล่งเปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ


จากการใช้ตัวนี้ เราก็ชอบมากอีกเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นเนื้อน้ำ ทำให้ซึมเร็ว และให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี เลยทำให้เราชอบมากๆ 

Snowise Brightening Emulsion

ให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมเปล่งประกาย กระจ่างใส สุขภาพดี มีสารสกัดจากชาเขียว เสริมปราการพร้อมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เปล่งประกาย สดใส  เนื้ออิมัลชั่นที่ชุ่มชื่นเบาบางซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส 


ขอบอกก่อนเลยว่า ปกติเราไม่ชอบใช้ Emulsion เลย เพราะที่เราเคยใช้ๆมา มันจะค่อนข้างหนึบ และทิ้งความมันไว้บนผิว ทำให้เรารู้สึกหนักผิว ไม่ค่อยสบายผิวเวลาที่ใช้ แต่ตัวนี้ประหลาดใจมาก ไม่หนักผิว ซึมเร็ว ไม่ทำให้ผิวเรามันเลย แล้วให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก หลังใช้แล้วผิวดูนุ่มขึ้น ประทับใจตัวนี้มากเลย เป็น Emulsion ตัวแรกที่เราชอบมากตั้งแต่เคยใช้มา

​Snowise Brightening Serum

เซรั่มเพื่อผิวเปล่งประกาย อุดมไปด้วยพลังจากโสมขาวอันล้ำค่า ขับผิวให้กระจ่างแสง เรืองรอง ดูอ่อนเยาว์  ด้วยเอกสิทธิ์เฉพาะของโซลวาซูมอบผิวเปล่งประกาย ด้วยสารซาโปนินและสารโพลีเซคคาไรด์ที่สกัดจากโสมขาว ให้ผิวเปล่งประกายเรืองรองมากกว่าที่เคย  ควบคุมการผลิตเม็ดสีเมลานิน เพื่อช่วยขับผิวให้เปล่งประกายเรืองรองมากกว่าที่เคย เผยผิวสวยดูอ่อนเยาว์ไร้ที่ติ  เนื้อเจลอุดมไปด้วยความชุ่มชื่น ให้ผิวอิ่มฟู ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม โดยเซรั่มเนื้อเนียนละเอียดซึมเข้าสู่ชั้นผิวกระจายสารบำรุงเข้าปรับสีผิวคุณให้ขาว กระจ่างใส


ตัวนี้ดังมากๆอยู่แล้ว จะเน้นในการช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ แล้วก็ยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลง หลังการใช้ตัวนี้ ที่เราชอบมากเลยคือ เนื้อเซรั่มซึมเร็ว บางเบา แล้วที่สำคัญเลยคือ รู้สึกได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้นจริงๆทั้งที่ปกติเราเป็นคนที่ขาวอยู่แล้ว เรื่องความกระจ่างใสหรือความขาวขึ้นนี่จะเห็นผลได้น้อยมาก แต่ตัวนี้ทำได้  รอยดำจากสิวจางเร็วขึ้น แล้วผิวเราดูเรียบเนียนมากขึ้นจริงๆ ชอบมากเลยค่ะ เป็นอีกตัวที่อยากจะไปซื้อเพิ่มถ้าใช้หมด 55555555 

Snowise Brightening Cream

ครีมเพื่อผิวชุ่มชื้น เปล่งประกาย เพิ่มความมีชีวิตชีวาพร้อมขับผิวให้เปล่งประกายหมดจด ด้วยสารสกัดโพลีเซคคาไรด์พาความชุ่มชื้นซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิว พร้อมดูแลผิวที่ซีดและโทนสีที่ไม่สม่ำเสมอให้กลับแข็งแรง เรียบเนียนจากภายใน  ช่วยปลอบประโลมผิวและปกป้องเก็บกักความชุ่มชื้นและสารบำรุงที่จำเป็นเพื่อรักษาโทนสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอแลดูมีสุขภาพดี ด้วยสารสกัดจากหญ้าขาว และต้นกระบองเพชร ช่วยเก็บกักน้ำและสีในสภาพแวดล้อมที่แปรปรวน 


หลังใช้ ให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับ Bloomstay Vitalizing Cream เลยในเรื่องเนื้อสัมผัส คือเนื้อเข้มข้น แต่ตอนทาแล้วบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะผิว แล้วช่วยให้ความชุ่มชื้น และทำให้ผิวเราเรียบเนียน เราใช้ตอนกลางคืน พอตื่นมาตอนเช้า ยังรู้สึกว่าผิวนุ่ม เนียน และชุ่มชื้นอยู่ แล้วก็ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้จริงๆ ใช้แล้วก็ชอบอีกตัว

Snowise Brightening Spot Treatment

ด้วยส่วนผสมจากโสมขาวอันล้ำค่า ตรงเข้าจัดการกับปัญหาผิวที่หมองคล้ำ พร้อมเพิ่มระดับความสว่างกระจ่างใส ให้ผิวแข็งแรงเสมือนเกราะป้องกันจุดด่างดำ และพลังจากเห็ดหอมใน Snowise Brightening Spot Treatment มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว โดยเฉพาะผิวบริเวณที่แห้งกร้านและอ่อนแอเป็นพิเศษ  ลักษณะของเนื้อครีมที่มาในรูปแบบเจลละเอียดบางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้สามารถส่งเนื้อครีมซึมผ่านเข้าสู่ชั้นผิวบริเวณจุดด่างดำทั้งขนาดใหญ่ และ เล็ก ได้ล้ำลึกพร้อมซึบซาบได้อย่างรวดเร็ว


ตัวนี้จะช่วยเรื่องรอยสิวเราได้ดีมากๆ เราจะเเต้มเฉพาะรอยสิวที่เข้มๆ เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนียว และยังให้ความชุ่มชื้น ปกติแล้วเราจะใช้พวกยาเเต้มสิว หรือยาลดรอย ซึ่งจะทำให้ผิวบริเวณที่เป็นรอยสิวแห้ง แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลย ทำให้ตอนเช้าเราสามารถแต่งหน้าต่อได้ง่าย เพราะผิวเราไม่ได้แห้งเป็นขุยๆ แล้วก็ช่วยให้รอยจางลงเร็วด้วย

Snowise Brightening UV Protector SPF50+/PA++++ (No.2 Soft Peach)

มีเทคโนโลยี Block Brightening ในการปกป้องผิวจากรังสียูวี และฝุ่นละอองที่มีอนุภาคขนาดเล็ก ช่วยปกป้องผิวคุณจากรังสียูวีทีมีความเข้มข้นสูง และริ้วรอยอันเกิดจากรังสี UVA ด้วยค่า SPF50+ และ PA ++++  และเนื้อครีมที่เคลือบบนผิวถูกรังสรรค์ขึ้นมาให้เป็นเสมือนเกราะป้องกันผิวจากสารระคายเคืองต่างๆที่เป็นอันตราย 



สำหรับตัวนี้ เราชอบเนื้อทีกันแดด ชอบฟิลตอนที่ใช้ กันแดดได้ดี ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่เหนอะหน้า แต่เราไม่ชอบสีของกันแดดค่ะ ปกติแล้วเราจะไม่ชอบกันแดดที่มีสีหรือเป็นเบสมาในตัว เพราะว่าด้วยความที่หน้าเราขาวกว่าคออยู่แล้ว พอยิ่งลงกันแดดที่มีสี หรือปรับสีผิว มันจะยิ่งทำให้หน้าเราดูลอย และสีตัวนี้ที่เราได้มาเป็นสีออกชมพู พอเราทาแล้ว เรารู้สึกว่าหน้าเรามันดูเทาๆนิดๆ เราเลยยังไม่ค่อยถูกใจตัวนี้เท่าไหร่ แต่จะลองไปซื้ออีกเบอร์นึงมาลองใช้ค่ะ

  • Snowise Brightening Exfoliating Mask

มาสก์แบบล้างออก ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ให้ผิวสะอาด หมดจด เนียนนุ่ม ด้วยเนื้อเจลที่เข้มข้นผสานพลังจากผงโสมขาวเนื้อละเอียด ด้วยคุณค่าน่าอัศจรรย์ของสมุนไพรเกาหลี ผสานพลังผงโสมขาวและน้ำผึ้ง ให้ผิวเปล่งประกายกระจ่างแสง เนียนนุ่ม น่าสัมผัส โดยการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยรักษาสมดุลผิวให้ชุ่มชื่น มีสุขภาพดี ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนให้ผิวสุขภาพดี หมดจดยิ่งกว่าที่เคย 


ตัวนี้เราชอบมากกกกกกกก แค่เปิดฝามาก็ชอบแล้วเพราะกลิ่นโสมเด่นขึ้นมาเลย แล้วเนื้อสครับก็ละเอียด ไม่บาดผิวเลยสักนิ๊ดดด หลังใช้จะสัมผัสได้เลยว่าผิวเนียนนุ่มขึ้นแบบจริงๆ รู้สึกต่างกันเลยค่ะ ระหว่างใช้กับไม่ใช้ ด้านที่ใช้จะรู้สึกเลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น เนียนเรียบ และนุ่มลื่นขึ้นจริงๆ เราประทับใช้ตัวนี้มาก เป็นตัวที่ไปซื้อต่อแน่นอน

ทีนี้เราจะมาขอโชว์ผลลัพธ์จากการใช้ Skincare ทั้ง 2 ไลน์ร่วมกัน เป็นเวลาทั้งหมด 14 วัน 

Before : ผิวเรายังค่อนข้างมีความมันของผิว เห็นรอยสิวและรอยแดงที่ชัดเจน 


7 days : ผิวหน้าเริ่มมันน้อยลง *อันนี้เราคิดว่าเพราะเราบำรุงอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นที่เพียงพอ และผลิตน้ำมันน้อยลง รอยแดงของสิวค่อยๆจางลง มีสิวขึ้น 1 เม็ดบริเวณหัวคิ้ว ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 


14 days : รอยสิวดูจางลงเยอะถ้าเทียบจาก Before ผิวหน้าดูละเอียดมากขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้น จากการสัมผัสหน้าตัวเอง เรารู้สึกได้เลยว่าหน้าเราเนียนเรียบ และผิวนุ่มขึ้นจริง

Before : ผิวเรายังค่อนข้างมีความมันของผิว เห็นรอยสิวและรอยแดงที่ชัดเจน ผิวลอกบางบางส่วน


7 days : รอยจากสิวต่างๆจางลงไปเยอะมาก ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้นมากขึ้น 


14 days : รอยแดงและรอยดำจากสิวจางลงเยอะ เทียบจาก Before หน้าฝั่งนี้เราจะเห็นชัดมาก ว่ารอยสิวต่างๆดูดีขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนมากขึ้น และผิวเรานุ่มขึ้นมากๆ

เปรียบเทียบให้เห็นชัดๆอีกที  ที่สังเกตเห็นเลยว่าเปลี่ยนแปลงมากๆคือ

  • รอยสิว รอยแดง จางลง ดูดีขึ้นมากๆ

  • ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ดูไม่เหนื่อยไม่โทรม

  • ผิวกระจ่างใสขึ้น 

  • ผิวเราเนียนเรียบมากขึ้น นุ่มขึ้น

  • ผิวเราเเข็งแรงขึ้น เป็นผดน้อยลง เวลาที่ต้องไปเจอมลภาวะ

  • ผิวชุ่มชื้นขึ้น สมดุลผิวดีขึ้น ทำให้หน้าไม่มัน ไม่ลอก

อันนี้คือหลักๆที่เราสัมผัสได้จากการใช้ 14 วัน 


ความรู้สึกคือ เราประทับใจในการใช้ Skincare ทั้ง 2 ไลน์นี้มาก เพราะเห็นผลค่อนข้างที่จะชัดเจน และเราพอใช้มาก


สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวที่เราประทับใจ และคาดว่าจะซื้อใช้ต่อ ได้แก่..... 

  1. Snowise Brightening Water

  2. Snowise Brightening Emulsion

  3. Snowise Brightening Serum

  4. Snowise Brightening Cream

  5. Snowise Brightening Exfoliating Mask

  6. Bloomstay Vitalizing Water

  7. Bloomstay Vitailizing Cream

อันนี้คือตัวที่เราใช้แล้วประทับใจทุกตัวจริงๆค่ะ และคาดว่าน่าจะได้ใช้ต่อ ^^


สุดท้ายต้องขอขอบคุณทั้งทาง Jeban และ Sulwhasoo ที่จัดกิจกรรมดีๆ ทำให้เราได้มีโอกาสที่จะได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ในไลน์ใหม่ และไลน์ Snowise ขอบอกว่า ประทับใจมากๆในการใช้ Skincare ครั้งนี้ ^^ และหวังว่ารีวิวของเราในกระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ในการเลือกซื้อ Skincare ใน 2 ไลน์นี้นะคะ ^^ 

THANKS

BYE BYE

XOXO <3


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE