รีวิว item ดูแลผิวให้รอดผ่านวิกฤตร้อนและมลพิษ

45 5
หายไปนาน ตอนนี้ว่างๆ ไม่ได้ออกจากบ้านไปเที่ยว กลัวโคโรน่า อยากจะรีวี๊ววว ขึ้นมา จะมาแชร์เรื่องให้ตัวดีกว่า เพราะช่วงนี้อากาศร้อนมาก มลพิษก็เลวร้าย ดูแลผิวยังไงให้รอดไม่เหี่ยวสลายไปในช่วงนี้จ้า ว่าแล้วก็ลุยเลย
อยู่ในห้องก็พอเห็นแสงข้างนอกจะรุนแรงแค่ไหน 555
Step 1 ขั้นตอนดูแลทำความสะอาดผิดหน้า ช่วงนี้ใช้พวกปลอบประโลมผิวหนักมาก เช่น คาร์โมมาย ว่านหาง เพราะรู้สึกได้เลยว่า เวลากลับมาบ้านแสบๆผิว ตอนนี้ใช้ของ body shop ยกเซ็ท  - ตัวปาล์มเช็ดหน้า คาร์โมมาย ดีนะ แต่ต้องวอร์มนิดหน่อย ให้มันกลายเป็นออยล์ติดมือออกมาแล้วนวดทั่วหน้า เช็ดทำความสะอาดได้ดีระดับหนึ่งเลย เหมาะกับคนแต่งหน้าปานกลาง ไม่จัดมาก ราคากำลังดี ให้คะแนน 4/5 - ตัว eye - lip ในซีรีย์คาร์โมมาย เช่นกัน อันนี้ใช้ดีมากกก ไม่แสบตา ออกดี ติดที่กลิ่นเหม็นเหมือนน้ำหมักสมุนไพรไปนิด 5555 เหม็นจริงๆนะ ให้คะแนน 4.5/5 หักกลิ่น - ตัวโฟมล้างหน้า อโลว (ว่านหาง) คือไม่แย่ ไม่ดี แค่ไม่แพ้ระคายเคือง ไม่แห้งตึง แต่ก็ไม่เมือกในช่วงนี้ ใช้กับเครื่องล้างหน้าเพราะกดเป็นโฟมออกมาเลย 4/5 ใครมี item ประมาณที่ถูกกว่าก็ใช้ได้เหมือนกัน เอาว่าล้างไม่เอี๊ยดใช้ได้ค่าทุกท่าน
Step 2 ทุกไอเท็มที่พูดให้ 5 เต็ม 5 เพราะราคาไม่แรงมากจนเกินไป บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น แต่ไม่เหนอะหนะ ฟิวลิ่งเหมาะสมกับวัตถุประสงค์การใช้  - เช้าๆ ตอนนี้ติด ครีมวางหางของ the body shop มาก ไม่จับครีมตัวอื่น หรือเมคอัพเป็นก้อน ไม่บางเกิน ไม่หนาเกิน คือดีย์ - เย็น ๆ kielh’s calendura  อันนี้เป็นเจลๆ แช่ตู้เย็นเอามาทา ปลอบประโลมผิว ที่ร้อนมาทั้งวันได้ดีเว่อร์ แต่ว่าถ้าคนผิวแห้งจะชุ่มชื่นไม่พอ ตบด้วย calendula serum infused water cream อีกที ฟิวลิ่ง เป็นเนื้อกึ่งครีม กึ่งเจล ฟิวลิ่งลื่นๆ น่าจะมีซิลิโคนนิดๆ สำหรับคนหน้าแห้งแต่ก็ร้อนเป็น 555 มันดีนะคะ ไม่เหนอะ แต่ชุ่มชื่น 
Step 3 กันแดดไว้เถิดจะเกิดผล ทาไปใส่ให้ปริมาณเหรียญ 10 ต่อหน้า + หาสเปรย์กันแดดตัวบ่อยๆก็ดีนะ -ไปเจอยี่ห้อใหม่มาในปีนี้ Zunshield หายากหน่อย ซื้อออนไลน์เอา ตอนนี้เจอมาที่ loft คือดีนะกัน ยูวี ไออาร์ (ความร้อนเครื่องใช้ไฟฟ้า) แสงฟ้าหน้าจอคอมได้หมด texture ไม่หนาเกินจนอุดตัน ไม่บางจนกันอะไรไม่ได้แสบผิว ทาแล้วช่วยให้แต่งหน้าติดขึ้นด้วย ใช้แทนเบสไปเลย ราคาดีงาม ให้คะแนน 5/5 - ตัวสเปรย์กันแดด ใช้อะไรก็ได้ ตัวนนี้ไปเจอ vitra มาราคาดี พ่นบ่อยๆ ไม่ต้องหวงว่าจะเป็นคราบๆ ให้คะแนน 4/5 - ขาดไม่ได้เลยคือ สเปรย์กัน pm 2.5 ใช้ตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงปีนี้ สงสัยว่าคงต้องมียาวววไป 5/5
จบแล้วค่า ที่สำคัญอย่าลืมหน้ากาก ล้างมือบ่อยๆ ใช้ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์อย่าลืมบำรุงมือด้วยนะจ๊ะ ขอให้ทุกคนอยู่รอดปลอดภัยจากสถานการณ์นี้ค่า


NuPear

NuPear

Chemical Specialist in cosmetic & pharmaceutical field.

FULL PROFILE