3 ไอเท็มช่วยปลดล็อคผิวสวยจาก Smooth E Gold

55 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน เรามาแล้ววววว วันนี้มาพร้อมกับ 3 ไอเท็มจาก Smooth E สูตร Gold ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวของทุกคนสดใส ไร้ริ้วรอย สวยเริ่ด ปังๆไปด้วยกัน การันตีจากยอดขายดีอันดับ1 ในร้านขายยา
มาเริ่มที่ตัวแรกเลย พื้นฐานของผิวสวยก็คือการทำความสะอาดผิวหน้า เพราะถ้าเราไม่ทำความสะอาดให้หมดจด และเหลือสิ่งตกค้างไว้ แน่นอนว่าสิวจะตามมาและพร้อมกับรอยด่างดำ น่ากลัวมาก!! ดังนั้นไอเท็มแรกก็คือ Smooth E Gold Whitening&Moisturizing Facial Cleaning Foam  ตัวนี้เป็นโฟมไม่มีฟองนะคะ รู้สึกถึงความชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย หลังล้างจะไม่ค่อยตึงหน้า  
เราใช้มา 5 วัน ผลคือผิวนุ่มมาก เรียบเนียนขึ้น ไม่ระคายเคือง ไม่แพ้ ไม่แห้ง ใช้ทั้งเช้าและเย็น หลังล้างรู้สึกผิสสะอาด มีความชุ่มชื้นดี แต่เรื่องรูขุมขน กับความขาวยังไม่ชัดเจน ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้ง แพ้ง่าย ไม่มีสิวอักเสบ มีสิวอุดตันนิดหน่อย และมีสิวผด ตอนนี้สิวผดหายเกลี้ยงเลย ปลื้มมากกกกก 10/10 ไปเลย  
มาต่อกันที่ตัวที่ 2 Smooth E Gold Advanced Skin Recovery Cream  
ใช้ครั้งแรกก็ติดใจเลย รู้สึกหน้ากระชับขึ้น ได้รับการบำรุง ช่วยลดความหมองคล้ำ ลดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื่น แอบเหนอะหนะนิดนึง แนะนำให้ใช้แค่ตอนกลางคืนเพราะเดี๋ยวเจอแดดประเทศไทยไปเราว่ามันจะเยิ้ม รวมๆแล้วดีงาม ไม่แพ้ ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น เริ่ด!!  
ตัวสุดท้ายก็คือ Smooth-E Gold Perfect Eye Solution
ใครที่มีถุงใต้ตา ขอบตาดำต้องประทับใจสิ่งนี้ คือน้องเป็นเนื้อเจลใส ค่อนข้างเหลว ไม่มีกลิ่น บางเบา ซึมเข้าผิวง่าย มีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิวรอบดวงตา  
ผลลัพธ์หลังใช้รู้สึกผิวใต้ตามีความกระจ่างใสขึ้น ไม่บวมคล้ำแม้ในวันที่นอนดึก ส่วนเรื่องริ้วรอยนั้น เราใช้ควบคู่กับตัว skin recovery เลยออกมาดีมากๆ รักเลย
ยาวมากกกกกก เพราะสรรพคุณเค้าเยอะจริงๆค่ะ เราขอจบการรีวิวเท่านี้นะคะ หวังว่าทุกคนจะได้ประโยชน์จากรีวิวนี้ ใครไปซื้อมาใช้ลองมาแชร์ผลลัพธ์กันได้นะคะ สวัสดีค่า  


Belle Thamsirirat

Belle Thamsirirat

Belle?
23 ys

The girls have to by classy and fabulous ✨✨

FULL PROFILE