Review A BONNE Super Milk Scrub Mask จิ๋วแต่แจ๋วนะขอบอก ~

51 5

สวัสดีจ้าาาา เพื่อนๆชาวจีบัน ทักทายยามเช้ากันนะคะ วันนี้อายมีไอเทมเด็ดมาแนะนำอีกแล้ว ครั้งก่อน ขัดผิว วันนี้เรามาขัดหน้า เฮ้ยยย ขัดหน้าเลยหรอ บ้าไม่ใช่แบบนี้ (เล่นเองชงเอง 5555+) วันนี้พิเศษมากๆ คือผลิตภัณฑ์ของ A Bonne  ตัวนี้มาส์กหน้าแต่ทำได้มากกว่านั้น เอ้า รออะไรกันละคะ เลื่อนลงไปอ่านกันเลยจ้าาาา 

​A BONNE SUPER MILK WHITENING SCRUB MASK 

​มาส์กพอกหน้าผสมสครับ สูตรน้ำนมและกลูต้า 

​ครัมพอกหน้าสูตรพิเศษ พร้อมเม็ดสครับขัดผิวแอปริคอทจากธรรมชาติเม็ดกลมมน ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ สิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินภายใต้รูขุมขนได้อย่างล้ำลึก พร้อมยังช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว

เม็ดสครับเนื้อละเอียดจสกธรรมชาติ 100% ละเอียดจริงๆจ้าไม่เชื่อเพื่อนๆลองซูมดูนะคะ จากที่เงใช้นิ้วสัมผัสถูวนๆ อยากบอกว่าเนื้อเหมือนโฟมล้างหน้าเลยจ้าา สมูทมาก นุ่มมากเลย เม็ดกลมมนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว แถมยังอุดมไปด้วยน้้ำนมบริสุทธิ์ ถึง 3 ชนิด  ที่ช่วยลดอาการแดงหรืออาการแพ้ต่างๆของผิวพร้อมยังช่วยปกป้องและบำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นและผิวหน้าเราไม่แห้งกร้านด้วยจ้า 


​วิธีใช้ 

​พอกครีมมิลค์สครับมาส์ก ทั่วใบหน้าที่เปียก หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา พอกทิ้งไว้ 3-5 นาที เพื่อผลลัพธ์ที่ดีเพื่อนๆ ะอกทิ้งไว้จนแห้ง นวดและขัดเบาๆเป็นวงกลมทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดนะจ๊ะ 

     หลังจากที่ได้ใช้ A BONNE  Super Milk Whitening Scrub Mask  บอกได้เลยว่า ดีจริงๆ ขนาดซองก็พกพาง่ายเหมาะมากกับการพาไปไหนไกลๆได้ แพ็กเกจก็น่ารัก แถมตอนบีบออกมายังไม่ทันได้ใช้ก็มีกลิ่นหอมของนมลอยมาแตะจมูก ซึ่งส่วนตัวอายชอบกลิ่นอะไรแบบนี้มาก เหมือนกลิ่นของเล่นสกุชชี่ หอมติดหน้าติดมือไปหมด มันฟินมาก หลังจากที่ใช้เค้าก็เผยผิวหน้าของเราเนียนนุ่มและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเพียงครั้งแรกที่ใช้ เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Glutathione Vitamin B3 และ Baby fruit นี่ขนาดแต่งหน้าเบาๆนะ ทาแค่ครีมบำรุงอย่างเดียวไม่มีรองพื้นใดๆ ก็ยังเอาอยู่ แบบนี้เพื่อนๆจะช้าอยุ่ทำไมคะ รีบไปหาซื้อเลยค่ะ ลองซื้อมาใช้ดูไม่เสียหาย ได้ผลลัพธ์ยังไงเอามาแชร์ให้เพื่อนๆอ่านกันนะคะ เพราะความสวยเราต้องแบ่งปันกันค่ะ !

       หูววววว ไงละคะเพื่อนๆ  มาส์กพอกหน้าตัวนี้ไม่ธรรมดานะคะ 3in1 ซะด้วย เป็นทุกอย่างให้กับผิวหน้าอันแสนจะบอบบางและอ่อนโยนของเราจริงๆ ทั้งมาส์ก พอก ขัด แถมยังบำรุงผิวเราอีกด้วย ของดีๆแบบนี้ผู้หญิงอย่างเราต้องมีนะคะ  เพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านเครื่องสำอางค?ชั้นนำทั่วไปและช่องทางโซเชียลมิเดีย

Line : @abonnebeauty



     สำหรับวันนี้ อายขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไปขัดผิวพอกหน้าแปปนึงช่วงนี้อากาศไม่ดี ต้องดูแลผิวหน่อย ยังไงก็ฝากกดติดตามอายด้วยนะคะ เผื่อวันหน้าอายจะมีอะไรมาแนะนำมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านอีก 



Eye_Rujira

Eye_Rujira

FULL PROFILE