แนะนำของเล่นจาก Allyoung Swissvita

51 9

วันนี้มาดึกหน่อยค่ะ พอดีมี set ดูแลผิวที่มือใหม่ต้องลองมาแนะนำกันค่ะ

ซึ่งเป็นเซ็ตที่ส่งตรงจากไต้หวันกันเลย ถูกใจสายลองของแบบเรามาก จึงไม่ลังเลที่จะจัดมารัวๆค่ะ


โดย set นี้มีด้วยกันสามตัวเดี๋ยวมาไล่กันตั้งแต่ตัวแรกกันเลยค่ะ

Swissvita micrite 3D all use cleanser cream

ถ้าใครผิว แห้งกราน สิว สิวเสี้ยน หน้าหมองคล้ำ ตัวนี้ตอบมากโดยเขาจะมาเป็นคลีนซิ่งโฟม ทำความสะอาดล้ำลึก เหมาะมากสำหรับในช่วงนี้ ทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางอย่างล้ำลึก ให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ผลัดเซลล์ผิวที่ตาย ด้วย moringa seed อีกทั้งยังล็อคความชุ่มชื่นได้ยาวนาน

ตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากเม็ดมะรุม ลดการแห้งตึงหลังล้างหน้า กรดอะมิโน แอซิด 30% ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น มี deep sea miracrobial ที่ช่วยลดการระคายเคือง

เนื้อโฟมเป็นครีมแบบขาวข้น เมื่อตีฟองจะให้ฟองที่นุ่มละเอียด เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอมและพาราเบน ไม่มีพลาสติกไมโครบีด ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดจุดด่างดำการไวต่อของผิวหน้า จึงทำให้อ่อนโยน


ตัวนี้จะช่วยในเรื่องกระชับและผิวเปล่งปลั่ง หรือว่าดีงามน่าลองมากๆ

Swissvita micrite 3D serum

ครีมแบบเซรั่ม ช่วยให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งผิวเรียบนุ่มเด้งกระจ่างใส รักษาความชุ่มชื้นไม่แห้งหยาบ ซ่อมแซมฟื้นฟูให้ผิวกลับมาสดใสยิ่งขึ้น ตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนไม่มีเวลา หลอดเดียวจบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิวกระชับเติมน้ำให้ผิวและรูขุมขน คุ้มมาก

มีสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นไตรเปปไทด์ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส วิตามินบี 12  รักษาความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวหยาบ และสารสกัดจากดอกชัชวาล ซ่อมแซมผิวให้กลับมาดูสดใส

เนื้อครีมเป็นครีมขาวขุ่น ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์น้ำหอมพาราเบนและพลาสติกไมโครบีดเช่นกันค่ะ

และตัวสุดท้ายของวันนี้นั่นก็คือ

Swissvita energy enhancer cream spf 50***

ตัวนี้เป็น EE ครีมที่มีกันแดด spf 50*** และป้องัน uvb ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น สำหรับผิวที่ไวต่อแสงและแพ้ง่าย อีกทั้งตัวนี้ยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยชุมชื่นยาวนานจึงช่วยให้เครื่องสำอางติดทน

ตัวนี้นอกจากจะเป็นเกราะป้องกันผิวจากดดแล้วเค้ายังเป็น EE ครีมที่พิเศษที่ pa*** ไม่ใช่ pa +++ แมแม่โลหะก็ไม่สามารถซึมผ่านได้

เนื้อ EE ครีม จะเป็นสีเบจ เมื่อสัมผัสลงผิวจะปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นหนึ่งระดับ ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้ดูเรียบเนียน

ซึ่งสามตัวนี้วันนี้เราเพิ่งได้ลองใช้ไม่นานจึงยังไม่สามารถบอกได้บอกผลลัทธ์ได้ แต่ความรู้สึกครั้งแรกที่ลองใช้ประทับใจมากๆค่ะจึงอยากบอกต่อเป็นเพื่อนกันในวันนี้


Lazymimi

Lazymimi

ฮายยยยค๊าสาวๆ ชอบเรื่องสกินแคร์ ความสวยความงาม พร้อมแชร์ไอเทมเด็ด เหมาะกับสาวๆผิวแห้งแพ้ง่าย สไตส์สาวหล่อ ^^

FULL PROFILE