เติมน้ำให้ผิวแบบเร่งด่วนด้วย Hyaluronic Acid Sheet Mask มาส์ก Exclusive จาก @cosme store !

90 12

おはようございます  ( โอะฮะโยโกะไซมัส ) สวัสดีตอนเช้าค่ะทุกคนนนนนน วันนี้ขอมาทักทายแบบสาวญี่ปุ่น เพราะว่าจะมารีวิวมาส์กของญี่ปุ่นค่ะ 555555 ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์จนถึงตอนนี้ เราได้ตั้งเป้าหมายกับตัวเองไว้ ว่าจะมาส์กหน้าทุกวัน!!! ซึ่งตอนนี้ก็ทำมาได้เดือนกว่าแล้วค่ะ วันนีเราเลยหยิบมาส์กตัวนึงที่เราใช้มารีวิว เราไปดูกันเล้ย!!

และนี่ก็ครื้อออออออ Hyaluronic Acid Sheet Mask นั่นเองค่ะ!! 
อ่ะรู้สึกคุ้นตากับตัวขวด Hyaluronic ม่วงๆบนกล่องกันใช่ไหมละคะ ใช่ค่ะคุณคิดถูก!! เค้าคือ Hyaluronic ฝาม่วงในตำนาน ที่ขายดีมากกกกก ในประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยนั่นเองค่ะ มีช่วงนึงที่เราเห็นว่าเป็นกระแสมาก ๆ คนรับหิ้วเยอะมาก และแน่นอนว่าเราก็เป็นคนนึงที่ซื้อมาใช้เหมือนกัน 555555

ด้วยความที่ Hyaluronic ฝาม่วงของเค้าขายดี ใช้ดีจนขึ้นเป็นอันดับ 1 ของเว็บ @cosme ทำให้เค้าได้ทำมาส์กตัวนี้ออกมาขาย แน่นอนว่าเราใช้ตัวหัวเชื้อไฮยาลูรอนของเค้าอยู่แล้ว ถ้ามีสินค้าออกใหม่ทำไมจะไม่ซื้อล่ะ 555555 ใน 1 กล่องจะมีมาส์กทั้งหมด 5 ซองนะคะ

ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการเติมน้ำ เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวแบบเร่งด่วนเลยค่ะ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสมแบบเราก็ใช้ได้เด้อ ถามว่าถ้ามันเป็นมาส์กที่เติมความชุ่มชื่นให้ผิว ทำไมผิวมัน ผิวผสมถึงใช้ได้


เอาจริงตรงนี้เราเคยไปเช็คผิวแล้วเค้าก็อธิบายมาว่า แม้เราจะผิวมัน หรือผิวผสม เราก็มีภาวะผิวขาดน้ำได้ค่ะ ในบางคนอาจจะเป็นแบบเราก็คือ เห้ยชั้นผิวผสมอ่ะ แต่ทำไมหน้าชั้นถึงลอก และบางครั้งก็มันกว่าเดิม นั่นหมายความว่าผิวเรากำลังขาดน้ำทำให้ผิวลอก และ เพราะการที่ผิวขาดน้ำทำให้ผิวผลิตน้ำมันมากขึ้นนั่นเองค่ะ

ดังนั้นแม้จะเป็นคนผิวมัน ผิวผสม เราก็ควรบำรุงให้หน้าเราชุ่มชื่นอยู่เสมอน้าาาาาา

มาลองใช้บ้างงง แน่นอนว่าตัวนี้เค้าเป็นมาส์กที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid เข้มข้น ช่วยในเรื่องผิวชุ่มชื่นดีมากอยู่แล้ว ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นทันทีเลยค่ะ ทิ้งไว้แค่ 5-10 นาทีเท่านั้น ตัวแผ่นมาส์กค่อนข้างหนานุ่มเลย ทำให้อุ้มตัวเนื้อเอสเซนส์ได้ดี นอกจากนี้เค้ายังช่วยลดริ้วรอยจากแดดได้ด้วยนะ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องค่ะ 


ถือว่ายกให้เป็นมาส์กแผ่นอีกตัวที่ชอบเลย เติมน้ำให้ผิวในช่วงเวลาเร่งด่วนได้ดีมั่ก ๆ ทำให้แต่งหน้าติดทนด้วย ผิวชุ่มชื่นตลอดวันเลยจ้า ตัวนี้เค้าเป็นสินค้า Exclusive ของร้าน @cosme store เด้อออออ ปังไม่หยุด

ใครอยากลองใช้ เค้ามีขายที่ @cosme store นะคร้าบบบบ มีสองสาขา

สาขาแรกในประเทศไทยเปิดตัวที่ ICONSIAM ชั้น 2

และสาขาที่สองที่ SIAM CENTER ชั้น M จ้า


แต่บอกเลยว่าถ้าไปแล้วไม่ได้กลับมาแค่มาส์กหรอก เพราะเราผู้หลงไหลในญี่ปุ่นก็โดนไปเยอะค่ะ 5555555 วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาา บาย ๆ ค่าาาาาา


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE