อะไรที่เค้าว่าดี เราก็มีหมด #รวมมิตร

67 13

Ep. รวมมิตร ที่ใครเค้าว่าดีนั้น มาลองดูกัน 

  • Chanel N. 5 แบบ Toilette แบบพกพา ราคาประมาณ 3 พันนิดๆ แพคเกจจะมาพร้อมกับขวดเติมอีกสองขวดเล็กๆ ถือว่าคุ้ม พกพาง่าย ไม่ต้องกลัวแตก แต่เราว่ากลิ่นแรงไปนิสส 

  • Chanel Coco perfum intense กลิ่นในดวงใจใช้มาหลายปีมากก หอมติดตัวหวานๆ ใช้จนกลายเป็นกลิ่นประจำตัวไปแล้ว  ตัว intense คนขายคนเฟิร์มว่ายิ่งเหงื่อออกจะยิ่งติดทน อันนี้ไม่เถียง  ราคาเคาร์เตอร์ 7,000 เห็นจะได้
  • Nars Velvet Matte เราใช้สี Alaska light 2 ตอนนั้นก็ถือว่าดีนะ แต่พอเจอตัวใหม่ก็ใช้บ้างไม่ใช้บ้างสลับๆ กันไป ก็มีหน้าเดียวนี่เนอะ!!

  • Yvessaint  Touche Eclat รองพื้นที่เน้นเผยผิวใส แต่งเบาๆ เหมือนไม่แต่ง  อันนี้ก็เหมาะ อันนี้เราใช้สี B 30

  • กันแดด Supergoop ตัวนี้ซื้อตั้งแต่พี่ตูนเริ่มวิ่ง จนตอนนี้เค้าจะแต่งงานล่ะ ก็ยังไม่หมด ถือว่าคุ้มมาก อันนี้ซื้อตามก้อย นี่พูดเลย!!

  • Kiehl's Corrective Dark Spot ตัวนี้เรียกว่าเป็นเครื่องสำอางสามัญประจำบ้านก็ว่าได้ คือหน้าเราเป็นรอยดำง่ายมาก และที่สำคัญคือเป็นนานมากกก ไม่เข้าใจเหมือนกันทั้งๆที่เป็นผิวสองสี ไม่น่าจะมีรอยดำง่ายขนาดนี้ ตัว dark spot นี่เรียกว่าใช้ไปแล้วเห็นผลค่อนข้างชัด ใช้ไปสักพักรอยดำก็จางขึ้น อันนี้แนะนำๆ 

เริ่มยาวล่ะ เอาเป็นว่าเดี๋ยวค่อยมาต่อตัวที่เหลือนะคะ จริงๆ เราเป็นคนที่แต่งหน้าน้อย แต่เครื่องสำอางเยอะมาก ฮาๆ อันไหนใช้ดีก็จะใช้ซ้ำเรื่อยๆ  อาจมีนอกใจไปลองตัวอื่นบ้างแต่สุดท้ายก็จะกลับมาใช้อันเดิมเสมอ ??


Sasichon

Sasichon

สวัสดีค่ะ
ดาด้านะคะ เราเป็นคนนึงที่ชอบซื้อทุกอย่างที่ใครๆ บอกว่าดี
เรียกว่ามีแทบทุกไอเท็ม
บางอย่างก็ดีจริง แต่บางอย่างมันก็ไม่เหมาะกับเรา

เอาเป็นว่า ว่างๆ จะมาเล่า ว่าเรามีอะไรบ้าง
คุ้มมั้ยกับเงินที่เสียไป ฮาๆ

FULL PROFILE