สกินแคร์กอบกู้ผิวหน้า ช่วง PM2.5

55 8

สวัสดีค่ะทุกคนน ช่วงที่ผ่านมาทุกคนคงพบเจอปัญหามลภาวะ PM2.5 เหมือนตาลใช่ไหม เจอปัญหา ผิวหน้าเป็นผดผื่น เป็นสิวไหม 

วันนี้ตาลก็จะมีสกินแคร์ที่ตาลใช้กู้หน้าในช่วงนี้มาบอกต่อให้เพื่อนๆได้ลองไปใช้ตามกันนะคะ คัดมาแต่ตัวเลิศๆเลยยย

เริ่มกันด้วยสิ่งที่สำคัญที่สุดก่อนเลย นั้นก็คือ “การเช็ดหน้า” เพราะเราเจอมลภาวะมาทั้งวัน เราจึงต้องเช็ดหน้าให้สะอาดที่สุด และตัวที่เลือกก็คือตัวนี้เลย Smooth E Acne Clear Makeup Cleansing Water

บอกเลยว่าตัวนี้คือเลิศมาก เป็นเวชสำอางที่อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย เหมาะกับคนที่เป็นสิว ผิวบอบบางเป็นพิเศษ มีสารสกัดจากเปลือกมังคุดที่จะช่วยลดสิว ลดการเกิดสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิว แล้วที่สำคัญคือเช็ดสะอาดมาก

เราใช้สำลีเช็ดแค่สองแผ่น คือออกหมดแล้ว รู้สึกผิวหน้าสะอาดเลย อีกอย่างคือ  มี Moisturizer บำรุง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงระหว่างเช็ด และหลังเช็ด แล้วก็ไม่เหนอะหนะผิวเลยยยยยย

ยกให้เป็นที่หนึ่งในใจช่วงนี้ไปเลยค่ะ ทั้งเช็ดสะอาดมากๆ และยังดีต่อผิว มีการบำรุงไปในตัวอีกด้วย แล้วยังปราศจาก oil, paraben, color, alcohol, perfume, chemical ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว 

ต่อมาก็เป็น Innisfree green tea seed serum ตัวเด่น ตัวดัง ของ Innisfree ใครๆก็ต้องรู้จักตัวนี้ ตาลก็ขอมาย้ำความดีของตัวนี้อีกเสียงหนึ่งนะคะ ว่านางดีจริงๆ ใครไม่เคยลองอยากให้ได้ลองค่ะ 

ส่วน Clinique ตัวนี้คือเลิศมากเรื่องทำให้หน้าชุ่มชื่น ตาลเป็นคนที่ผิวไปทางแห้งตัวนี้คือดีมากๆ ใช้ก่อนนอนตื่นมาคือรู้สึกผิวดีขึ้นเลย

มาพูดถึงครีมซองที่หาซื้อง่ายๆ ราคาหลักสิบกันบ้าง 

ตาลเลือกตัว MoonA house hyaluron vit c essence serum และ St.ives pink lemon & peach ที่ตาลชอบเจ้าสองตัวนี้เพราะ สองตัวนี้ช่วงเรื่องผิวไบร์ท ผิวกระจ่างใส เรียบเนียบ และยังช่วยเติมน้ำให้ผิวอีกด้วย

ตัวนี้จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย Laneige cica sleeping mask ตาลชอบตัวนี้มาก เพราะเห็นผลเลยจริงๆ วันที่หน้าพังๆตาลจะใช้ตัวนี้ตลอด เหมือนเป็นการกู้หน้าภายในหนึ่งคืน 

สุดท้ายสิ่งนี้ก็สำคัญมากเช่นกันนะทุกคน นั่นก็คือ ครีมกันแดด

ตัวเลือกของ Skin aqua เป็นแบรนด์ญี่ปุ่น เนื้อบางเบา แล้วยังเป็น tone up อีกด้วย มี SPF50+ PA++++ กันไปเลย และตัวนี้บางเบา ไม่รู้สึกว่าทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้น คือดจีย์ค่ะ



วันนี้ตาลก็มาบอกต่อสกินแคร์ที่ตาลใช้กู้หน้าในช่วงนี้ ก็อยากให้เพื่อนๆผิวดีไปด้วยกัน ใครชอบตัวไหนเหมือนตาล ก็บอกกันได้เลยน้า 

ตาลก็ขอตัวไปดูแลผิวหน้าต่อละ ไว้มีอะไรดีๆจะมาบอกต่ออีกนะคะ บะบายยย


NamTarn Chindaporn

NamTarn Chindaporn

สวัสดีค่ะ เราชื่อน้ำตาล เป็นนักศึกษาตัวน้อยๆ มีของดีอะไรเราก็อยากบอกต่อ อยากแชร์ให้ทุกคนไปใช้ตามค่ะ ?
สามารถติดตามเราในช่องทางอื่นๆ?
Ig : ln8l
Fb : namtarn chindaporn

FULL PROFILE