รีวิว มาส์กทองคำ Anjeri ปังทุกครั้งที่ใช้

50 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า วันนี้มือซ้ายได้ของมารีวิวอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นมาส์ก แต่ไม่ใช่มาส์กธรรมดาๆนา แต่เป็นมาส์กทองคำ Anjeri ที่มีส่วมผสมของทองคำบริสุทธิ์ 24k! ลองมาดูกันค่ะว่า จะดีเด็ดแค่ไหน ;)
สวยหรูตั้งแต่แพ็คเกจจิงสีทองที่มีความวิบวับๆ แกะลองใช้ดูแล้ว นางมีดีกว่าความหรู เพราะใข้นวัตกรรม Triple Layer Mask ที่ล็อกความชุ่มชื้นได้ดีเลิศ แล้วคือให้ตัวเอสเซนส์เยอะมาก 35 ml แน่ะ คือใช้แล้วเหลือมาทาคอ ทามือไรงี้ได้เลย ที่สำคัญ คือ ไม่มีพวกแอลกอฮอล์และพาราเบนนะจ้ะ ตัวชูโรงแน่นอนว่าเป็นทองคำบริสุทธิ์ แต่นางก็มีสารสกัดสมุนไพรอื่นๆ เช่น ใบบัวบก เก็กฮวย ใบชา ไรงี้ด้วยนา

ปล รูปยืมทางเพจเขามานะจ้ะ 
มาส์กตัวนี้นางบางแค่ 0.01 mm เลยมีแผ่นประกบมา 2 ชิ้นนะ ก่อนอื่นให้ดึงแผ่นสีขาวออกก่อน แล้ววางลงใบหน้า จังหวะนี้ ตรงตามันจะแคบๆหน่อย ไม่ต้องตกใจไป พอวางตรงจุดแล้ว ก็ดึงแผ่นสีฟ้าออก (ที่เห็นเป็นแบ็คกราวน์ข้างหลังนั่นล่ะค่ะ 55+) ทิ้งไว้ 15-20 นาที ใช้เสร็จแล้ว ปล่อยให้ตัวเอสเซนส์ซึมเผิวได้เลย ไม่ต้องล้างออกค่ะ

ตอนใช้ คือเห็นแผ่นทองคำเล็กๆจริงๆนะ แล้วมาส์กชุ่มมาก ใช้เสร็จแล้วรู้สึกชุ่มชื้นมาก และไม่ต้องกลัวเลยว่า พวกแผ่นทองคำจะมาระคายผิว หากใช้ติดต่อกัน เจ้ามาส์กตัวนี้จะช่วยลดพวกฝ้า กระ ช่วยกระชับรูขุมขน แถมยังทำให้ผิวดูสุขภาพดีด้วยนะคะ

ใครเคยลองแล้วมาแชร์ปสก.กันได้น้า แล้วเจอกันรีวิวหน้าค่า 


Miss Left นางสาวมือซ้าย

Miss Left นางสาวมือซ้าย

รีวิวตามใจชอบ ทั้งของถูกใจ ของออกใหม่ และไอเท็มฮิตๆ *-*

FULL PROFILE