รีวิว กันแดดของคนที่ผิวแพ้ง่าย แพ้เก่งงง💚 FACELABS Ultra Sun Protection SPF 50 PA+++

51 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

         สวัสดีค่าาาาาา ช่วงนี้อากาศร้อนมากแดดแรงจนแสบผิวไปหมด มลภาวะก็เยอะ  ไหนจะกลัวเชื้อโรคไวรัสต่างๆอีกไม่กล้าออกไปไหนเลยค่ะทุกคน แต่ต่อให้เราให้เราไม่ได้ออกไปได้ก็ต้องดูแลตัวเองป้องกันผิวหน้าเรา ด้วยการทากันแดดอยู่ดีนะ!!! เพราะแสงที่สอดเข้ามาในห้องหรือแสงจากจอคอม ,โทรศัพท์ ก็ทำร้ายเราได้เช่นกัน

         บอกมาขนาดนี้แล้วก็มารู้จักกันเลยดีกว่า  บอกก่อนเลยว่าแบรนด์นี้หลายๆคนรู้จักกันอยู่แล้วโดยเฉพาะคนที่แพ้ง่าย 

FACELABS แบรนด์ที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เราเคยลองเจลล้างหน้ามาแล้วชอบมาก? 

ตัวนี้เป็นกันแดด Ultra Sun Protection SPF 50 PA+++ . ขนาด 20 ml เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ช่วยป้องกันรังสี UVA/ UVB ปกป้องผิวจากแสงแด,มลภาวะ

?— สิ่งที่ทำให้หนักหน้าในช่วงแรกเนื่องจากมีตัวบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดโปรตีนจากข้าวโอ๊ต,น้ำมันมะกอก

มีเทคโนโลยี Hybrid Sunscreen ที่ทำหน้าที่ได้ 2 กลไกในหนึ่งเดียว คือ สามารถเคลือบผิวหนังเพื่อสะท้อนหรือกระจายรังสียูวีบีออกไปจากผิว และยังสามารถดูดซับรังสียูวีเอ 1 และยูวีเอ 2 ไว้ไม่ให้ซึมลงสู่ชั้นผิวหนังชั้นล่าง โดยกลไกนี้มีส่วนประกอบของ Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol และ Octocrylene ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำหรับครีมกันแดดที่มีความคงตัวและมีเสถียรภาพในการปกป้องผิวสูงสุด ทำให้ปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนานถึง 12 ชั่วโมง!!!

 ?— เนื้อครีมสีขาว สบายผิวให้ความชุ่มชื้นดี    แต่! ช่วงแรกจะรู้สึกหนึบๆอาจจะรู้สึกหนัก ต้องรอให้เซตตัวทิ้งไว้1-2 นาที (จะแห้งสนิทไม่หนึบแล้วแต่ยังมีความชุ่มชื้นอยู่) จากนั้นค่อยลงตัวอื่นต่อ เราว่าเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยแต่งหน้าแต่งหน้าน้อย หรือใช้ในวันสบายๆ ขี้เกียจแต่งหน้า เราเลยจะใช้ไหนวันที่ไม่ได้ออกไปไหนหรือวันหยุดสบายๆ ไม่รีบมากกว่าที่จะใช้ในวันปกติ เพราะต้องรอ  **เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะถ้าใครที่เคยลองใช้แล้วรู้สึกต่างจากเราหรือมีวิธีใช้ที่ถูกต้องยังไงก็รบกวนบอกต่อด้วยนะคะ 


?—— กลิ่นดีนะเราชอบมันแบบไม่ปรุงแต่ง ไม่ฉุน ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลยแต่ก็ยังแอบได้กลิ่นหอมอ่อนๆซึ่งเราไม่รู้ว่ากลิ่นนี้คืออะไร งงมาก รวมๆแล้วโอเค ไม่มีผลต่อการใช้ชอบค่ะ

  ?—— ปริมาณที่เหมาะสมกับการทากันแดดที่หน้าคือ 2 ข้อนิ้วชี้ ถ้ารวมคอด้วยก็เพิ่มมาอีก ครึ่งข้อนิ้วชี้ ส่วนถ้าวันไหนที่ต้องออกแดดจัด เช่น ทะเล 

หรือ เดินเขา ให้เพิ่มปริมาณเป็น 4 ข้อนิ้วชี้ 


                   หรือ ให้บีบครีมออกมาปริมาณเท่าเหรียญ 10  บาท หรือแบ่งทาครีมกันแดดเป็นสองรอบ ครั้งละหนึ่งข้อนิ้วมือ เมื่อเนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิว ค่อยทาซ้ำอีกครั้ง 

ส่วนผิวกายควรใช้ประมาณ 1 ฝ่ามือ สำหรับแขนและขาแต่ละข้าง    

​ปริมาณ
20 ml ราคา 399 บาท


Piano Kanokwan

Piano Kanokwan

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาวJeban
เปียโน นะคะ

รักการซื้อสกินแคร์ เครื่องสำอาง ทาสการซื้อลิปแบบไม่รู้จบ
ของมันต้องมี!


ผิวขาวเหลือง
?ผิวหน้า - ผิวผสม-มัน ขาดน้ำ มีกระ สิวผดเล็กน้อย ใต้ตาคล้ำ ระคายเคืองง่าย
?ผิวกาย - ค่อนไปทางผิวแห้ง
เป็นเซปเดิร์ม(ภูมิแพ้ผื่นผิวหนัง) คิดว่าหลายๆคนอาจจะเป็นกันเยอะของ

ติดต่องาน
Line: pnnpiano

Ig : piano_kanokwan

FULL PROFILE