แกะกล่องลองของใหม่กับ Nami make Up Pro BB สูตรใหม่

53 9

สวัสดีค่ะ ช่วงเดือนมีนาคมนี้หลายคนคงพยายามไม่ออกจากบ้านไปไหนมาไหน หรือใครที่ไปข้างนอก ไปทำงาน ไปเรียนก็อย่าลืมพกแอลกอฮอล์​เจล และแมสไปด้วยเนาะ ข้อดีของแมสแต่ก่อนเราก็ใส่เป็นประจำถ้าขี้เกียจแต่งหน้า ตื่นไปเรียนสายอะไรก็ว่าไป แต่ช่วงนี้ก็อาจไม่ได้เอาไว้ใส่ตอนไปที่ๆคนแออัดพอ เพราะราคาแพงเหลือเกิน เอาเป็นว่าใครที่จะใช้แมสสำหรับป้องกันเวลาขี้เกียจแต่งหน้าไม่ต้องแล้วนะคะ มาแต่งหน้าเบาๆง่ายๆไวๆแค่ให้ดูลุกใสๆก็พอ กับนี่เลยนามิซองดำที่ทุกคนรู้จักกันดี

   แต่อ๊ะๆเดี๋ยวก่อน รอบที่แล้วเคยรีวิวไปว่าน้องนามิทั้งซองขาวและดำก็เป็นหนึ่งในเดอะเบสของเรา แต่วันนี้จ้าา อะฮ่า ภูมิอกภูมิใจมากเพราะเค้าไม่ใช่ตัวเดิมนะทุกค๊นนนขา เพราะเค้าปรับสูตรใหม่ เวลาไปซื้อก็ดูดีๆ ตัวนี้จะเขียนว่า "Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++" ซึ่งชื่อเหมือนกันเลยแต่จะเขียนว่าเป็นสูตรใหม่ New Formula

ซึ่งสำหรับนามิซองดำตัวใหม่เนี่ยแตกต่างจากเดิมในส่วนของการเพิ่มการควบคุมความมัน ทำให้เมคอัพติดทนยาวนานขึ้น เรียกได้ว่าทำมาเอาอกเอาใจ​สาวๆที่ผิวมันกันเลยทีเดียว  ซึ่งเอาจริงๆแล้วเนี่ยเราผิวแห้งแต่จะมีความมันช่วงทีโซน พอเรามาใช้ตัวนี้ก็คือ แต่งหน้า7โมง 3ทุ่มกลับถึงห้องก็ยังอยู่ทน และโดยปกติเราไม่ซับมันอยู่แล้วบอกเลยว่าเริด

   และก็คือว่าสีของเนื้อบีบีนามิซองดำตัวใหม่ก็มีสีที่เหมือนเดิมเลย ก็คือโทนเหลืองเหมาะกับชาวเราที่เป็นเอเชียมากเว่อ เราใช้สี  02  Natural Beige

หลังจากแต้มแล้วเกลี่ยที่ผิวหน้าแล้วเค้าจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งทันทีและมีความปกปิดค่อนข้างเริดแต่เกลี่ยง่ายก็งงว่าเค้าทำได้อย่างไร5555555

       จะเห็นได้ว่า ข้างซ้ายเราจะทานามิซองดำตัวใหม่ อีกข้างยังไม่ทามีความแตกต่างด้านความเนียนปกปิดรอยสิว กระจ่างใส และเรื่องความมันของผิวหน้า

   ข้อแนะนำของเราก็คือถ้าสาวๆผิวแห้ง หรือสาวๆที่จะออกไปข้างนอกในวันสบายๆไม่จำเป็นต้องลงแป้งฝุ่นด้วยซ้ำ ยิ่งแป้งพัพ แป้งอัดแข็งไม่ต้องเลย แค่ทานามิตัวเดียว ปัดแก้มเบาๆ ทาลิปมันเปลี่ยนสีบางๆ คิ้วนิดๆก็พอ เพราะอย่างที่บอกตัวนี้มันจะเปลี่ยนเป็นแป้งและคุมมันยาวนานมากขึ้น  

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง หรือใครที่ชื่นชอบในนามิอยู่แล้วลองไปหาซื้อกันได้ ที่7-11 ราคา 49บาทถ้วนอีกเช่นเคย อ้ะอย่าลืมสังเกตด้วยว่าเขียนว่าสูตรใหม่หรือป่าวนะ สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า ขอบคุณ​และ​สวัสดี​ค่ะ