รีวิว รองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะ Sistar Watermelon Matte Foundation เป๊ะปังไม่ไหวแล้วแม่

45 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ลูกตาลจะมาแนะนำไอเท็มหน้าเป๊ะค่า ลูกตาลไปเดินเล่น 7-11 ก็สะดุดเจอเจ้าตัวนี้ Sistar Watermelon Matte Foundation เป็นรองพื้นแตงโมหน้าเป้ะ ช่วงนี้เข้าหน้าร้อนอย่างสมบูรณ์แบบเลยอยากจะหารองพื้นที่ไม่ละลายไม่คราบระหว่างวัน และที่สำคัญต้องคุมมัน ตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์เพราะเค้าเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ที่ช่วยคุมมันด้วย

ซึ่งเจ้าSistar Watermelon Matte Foundation เป็นรองพื้นที่มีสารสกัดมากจากแตงโมเข้มข้น ในขณะที่ใช้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวของเรา ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวหน้าดูสุขภาพดี หน้าเป๊ะ ผิวปังแบบไม่โป๊ะ ไม่หนาเป็นปูนฉาบ มี Collagen ที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ละเอียดด้วยนะ และที่สำคัญยังมี Hyaluronic acid ที่ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้นและสบายผิวอีกด้วย เลิศมากแม่ เห็นซองเล็กๆแบบนี้ไม่ธรรมดา

1 ซอง มีขนาด 8 กรัม 

ความอเมซิ่ง เจ้ารองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะตัวนี้ 6 in 1 นะจ้ะ ซองเดียวได้ทั้ง ความปกปิด, ติดทน, คุมมัน, กันแดด SPF 50, กันน้ำกันเหงื่อ, เหมาะสำหรับผิวโทนขาวเหลืองหรือผิวสองสี ทำมาเอาใจสาวไทยโดยเฉพาะเลยจ้า

เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเหลว ไม่เหนียว คือเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ที่เกลี่ยง่ายสุดๆ แต่สำหรับลูกตาลเป็นคนขาว ผิวประมาณ N20 จะเห็นได้ว่าสีค่อนข้างเข้มไปนิ๊ดนึง อยากให้เค้าทำเฉดสีออกมาสำหรับผิวขาว-ขาวชมพูด้วยนะเพราะชอบเนื้อมากกก แต่ไม่เป็นปัญหาค่ะเพราะลูกตาลนำไปผสมเมคอัพเบสได้สีที่พอดีผิวเป้ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนผิวประมาณลูกตาลลองไปทำตามกันดูนะคะ

ทาไปได้เลยค่า ลูกตาลใช้มือเกลี่ยนะคะ เกลี่ยง่ายมากแม่ ไม่เป็นคราบ ควรทาก่อนออกแดด 15 นาทีเนอะเพราะเค้ามี SPF 50 พอทาออกมาแล้วไม่เทาเลย ผิวขาวก็ใช้ได้นะ ผิวหน้าก็พร้อมออกไปใช้ชีวิตแล้วค่า เป็นไงคะแค่ใช้มือเกลี่ยก็เนียนกริ้บผิวเป๊ะสุด><

ประทับใจค่ะไม่ค่อยเจอรองพื้นเนื้อแมตต์ที่เกลี่ยง่าย ผิวดีเกินเบอร์ ใครอยากออกมาใช้ชีวิตได้สบายๆแบบหน้าเป๊ะผิวปัง ไม่กลัวมัน ไปลองหยิบรองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะมาลองกันดูนะคะ ผิวจะได้เป๊ะไปด้วยกัน รองพื้นเนื้อแมตต์ที่ดีต้องแมทแบบสุขภาพดี ไม่ใช่ดูแห้งหน้าแคร๊กระหว่างวัน แบบนั้นไม่เวิร์คค่ะ


สามารถไปตำกันได้ที่ 7-11 ทั่วไป FB: Sistarbeautyskin

Line: Sistarbeautyskin ได้เลยค่า 39 บาทเองแม่ ไปค่า


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE