เผยผิวที่สวยที่สุดไปกับ 𝐆𝐈𝐎𝐑𝐆𝐈𝐎 𝐀𝐑𝐌𝐀𝐍𝐈 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 "𝐋𝐮𝐦𝐢𝐧𝐨𝐮𝐬 𝐒𝐢𝐥𝐤" | Nanearlybird

90 24
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!




H E L L O  G U Y S !!


สวัสดีค่ะทุกคน นานแค่ไหนแล้วคะ
ที่แนนไม่ได้กลับมาเจอ หรือ
มาเขียนกระทู้ให้เพื่อนๆทุกคนได้อ่านกัน


ก่อนอื่นเลยขอถามทุกคนว่า 
สุขภาพกายและจิตใจเป็นอย่างไรกันบ้างคะ
ยังไงแนนขอให้ทุกคนปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ
และก็ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ


ในอนาคตเรามีสิ่งที่อยากจะทำ 
อยากจะเป็นอีกมากมาย
ขอให้สมาชิกในบ้านจีบันแห่งนี้
รวมถึงทีมงานจีบันทุกคน
ปลอดภัยกันนะคะ ^^









ส่วนเนื้อหากระทู้ที่เพื่อนๆกำลังจะได้อ่านต่อไปนี้ แนนมีการปรับเปลี่ยนการเขียนกระทู้ของแนนนิดหน่อย ให้มีสีสันมากกว่าเดิม อยากจะลองทำดูค่ะ ^^

จะบอกว่าแนนได้มีโอกาสเข้าไปอ่านกระทู้ของเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆหลายๆคน คืออยากชมจากใจว่า "ว๊าวว มากๆ" นี่เป็นจิตวิญญาณของนักทำรีวิว เป็นการเขียนกระทู้น้ำดีมากๆเลย เพราะอ่านแล้วได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆทุกคนสร้างสรรค์ผลงานออกมาบ่อยๆนะคะ



รอชมรออ่านแน่นอนค่ะ
   







Giorgio Armani


ความงดงามระดับโลกที่ใครหลายๆคนต่างยกย่องฝีไม้ลายมือการออกแบบ ไปจนถึงประสบการณ์การทำงานอันยาวนาน จนได้รับการขนานนามว่าเป็นสัญลักษณ์แห่ง   "ความงดงามที่เหนือกาลเวลา" วันนี้แบรนด์ Giorgio Armani มีคำตอบให้กับทุกคนค่ะ


Giorgio Armani เป็นแบรนด์ที่มากกว่าแบรนด์ เพราะอะไร ผลงานการออกแบบต่างๆ การสร้างสรรค์ผลงานสุดคลาสสิกจากดีไซน์เนอร์อัจฉริยะอย่างคุณ Giorgio Armani (จอร์โจ อาร์มานี) แนวคิดความงามเหนือกาลเวลา ถูกออกแบบผ่านเสื้อผ้าที่ทุกคนสามารถใส่ได้จริง ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ยุค กี่สมัย ก็ไม่เคยทำให้คุณดูเชยหรือตกยุค แต่กลับทำให้คุณดูสง่างามผ่านเนื้อผ้า และการออกแบบตัดเย็บที่เป็นลักษณะหนึ่งเดียวเฉพาะของ Armani


เพราะ Giorgio Armani ไม่เคยหยุดในการพัฒนาตัวเอง รวมถึงแบรนด์ที่เป็นต้นกำเนิดให้เกิดแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย ดังนั้นในกระทู้ของแนน วันนี้จะพูดถึงความงามที่เหนือกาลเวลาในส่วนของรูปแบบ Giorgio Armani Beauty กันค่ะ







Giorgio Armani Beauty



เครื่องสำอางแบรนด์ Giorgio Armani Beauty รวมไปจนเหล่าถึงสกินแคร์ต่างๆ น้ำหอม ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความคลาสสิก สง่างาม และความเลอค่าของผลิตภัณฑ์


แต่สิ่งที่แนนจะพูดถึงวันนี้คือ จะอยู่ในส่วนของเครื่องสำอางนะคะ นั่นก็คือ รองพื้น Luminous Silk ในตำนานนั่นเอง ที่ Makeup Artist หลายๆท่านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นรองพื้นที่ให้ผิวดูแพง ให้ Finnish Look ที่ดูสวยสง่า ราวกับผ้าไหมแพรพรรณ ผ้าที่ใช้สำหรับในวงจักรพรรดิ แน่นอนค่ะว่าสมฐานะในการถูกขนานนามว่าเป็น "The Fabric Of Emperors" แสดงถึงความเปล่งประกาย ดูเลอค่าออกมาบนผิวของคุณ







R E A D  M O R E
__________________










LUMINOUS SILK FOUNDATION


ยกระดับผิวของคุณให้สวยสง่าดุจผ้าไหมแพรพรรณ ความเลอค่าที่ใครๆหลายคนอยากสัมผัส LUMINOUS SILK FOUNDATION คือคำตอบในใจแนนไปโดยปริยาย ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ยังคงคอนเซ็ปต์ผิวสวยแบบเป็นธรรมชาติ ผิวดูผ่องเป็นประกายประหนึ่งว่าได้เผยผิวสวยออกมาจากภายใน เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายเพราะเขามีนวัตกรรมเทคโนโลยีของ ARMANI อย่าง Micro-fil™ technology ที่จะช่วยให้รองพื้นแนบสนิทกลืนไปกับผิวเราโดยตรง และสามารถปรับระดับการปกปิดได้อย่างที่ใจเราต้องการด้วยค่ะ


ที่สำคัญเลยคือ สำหรับใครที่มีความกังวลว่าสีผิวเราจะมีเฉดสีรองรับไหมนั้น แนนขอบอกกับทุกคนเลยว่า มีให้เลือกถึง 16 เฉดสี ที่ครอบคลุมทุกโทนสีผิว แบบจุกๆกันไปเล้ยยยย



ขนาด 30 ml.
ราคา 2,500 บาท






และเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา แนนได้มีโอกาสถูกรับเลือกจากบ้านจีบันให้ไปร่วมงาน Luminous Silk Event จะจัดที่บูทีค Giorgio Armani Beauty ที่ Zen @Central World แนนก็ได้เก็บภาพบรรยากาศบางส่วน มาฝากเพื่อนๆทุกคนได้ชมกันค่ะ









ของแนนถูกรับเลือกให้อยู่ในรอบ 16.00-17.00 น. กับเพื่อนๆจีบันคนอื่นๆ อีก 4 คนค่ะ ซึ่งในแต่ละรอบเข้าได้ 5 คน จริงๆแนนมองว่าเป็นอะไรที่ Exclusive มากๆ สำหรับงานนี้ค่ะ 


เพราะในงานมีพี่ @jackmakeup (Face Designer) ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำในการเลือกเฉดสีรองพื้นให้กับสาวๆ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการแต่งหน้า สายเมคอัพหน้าแน่นอย่างแนนถึงกับโล่งอก 55555555 เพราะนอกจากร่างที่ลอยได้อยู่ตอนนี้ หน้าก็เริ่มลอยถ้าไม่จริงจังกับการเลือกเฉดสีรองพื้น


ซึ่งคุณ Giorgio Armani อย่างที่บอกค่ะ เขาเป็นดีไซน์เนอร์อัจฉริยะทางด้านการออกแบบแฟชั่นเสื้อผ้าอยู่แล้ว เขาต้องคำนึงถึงผู้ที่สวมใส่ว่า ใส่ได้จริงไหม คัทติ้งต่างๆลงตัวไหม เนื้อผ้าแต่ละชิ้นการตัดเย็บค่อนข้างแตกต่างกันและต้องมีความพิถีพิถันในการทำงาน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์รองพื้น ที่ทางแบรนด์เองได้มีกระบวนการคิดเหมือนกับการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับผู้สวมใส่ ซึ่งแพทเทิลเขามีให้ทางเราได้เลือก ได้ลองมากมาย ดังนั้นทางแบรนด์ Giorgio Armani จึงมั่นใจว่า จะไม่มีลูกค้าคนไหนผิดหวังกับการได้มาลองวัดเฉดสีผิวกับทางบูทีค Giorgio Armani Beauty ค่ะ










อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว

ถ้าไม่ลองใช้จริง พิสูจน์จริง

คงจะมานั่งเขียนรีวิวตรงนี้ไม่ได้




ไปค่ะ...ไปเริ่มแต่งหน้ากัน









ขั้นตอนในการแต่งหน้า


ต้องบอกกับเพื่อนๆทุกคนว่า แนนไม่ได้ถ่ายขั้นตอนไว้ละเอียดนะคะ เพราะแนนยังแต่งตามรูปแบบเดิมที่แนนเคยแต่งปกติ แต่ว่าแนนก้ไม่พลาดที่จะมาบอกเคล็ดลับในการแต่งลุคนี้นะคะ 


แนนลงสกินแคร์ทันทีหลังจากล้างหน้าเสร็จ จะไม่ปล่อยให้ผิวโหยหาความชุ่มชื้นเด็ดขาด เพราะถ้าผิวเราดี ผิวเราแข็งแรง จะแต่งลุคอะไรก็รอดค่ะ


ปกติแนนจะเป็นคนทาโทนอัพเพื่อปรับสภาพสีผิว เพราะแนนมีปัญหาอย่างที่แนนเคยบอกคือ ผิวหน้าของแนนมีสีผิวที่คล้ำกว่าคอค่ะ ครั้งนี้แนนตัดสินใจไม่ใช้ แต่แนนทากันแดดที่ไม่มีส่วนผสมของสีที่เพิ่มระดับความขาวสว่างแต่อย่างใด ทาเสร็จปปุ๊บก็ซึมเลย


แนนลงรองพื้น LUMINOUS SILK FOUNDATION แนนใช้เฉดสีที่เบอร์ 3.5 นะคะ (Light Warm)โดยการใช้นิ้วมือวอร์มผลิตภัณฑ์ลงบนหลังมือซักเล็กน้อย ลองเกลี่ยโดยนิ้วมือ ยังไม่ใช้แปรง หรือ ฟองน้ำใดๆ


พอเราพร้อมที่จะต้องการเพิ่มระดับการปกปิด แนนเลยขอลองหยิงน้องฟองน้ำ ฉีดกับสเปรย์น้ำแร่ ต้องการให้ผิวดูเป็นธรรมชาติไม่หนา แนนแนะนำว่าให้ค่อยๆลงทีละจุด คืออย่างใบหน้าแนน ลงรองพื้นแต่ละจุดไม่เท่ากันนะคะ อันนี้เรื่องจริง ค่อยๆแต้ม ค่อยๆบิ้๊วเพิ่มทีละจุด จนคิดว่าเป็นที่น่าพอใจ


เคล็ดลับสำคัญของการแต่งหน้าแนนตอนนี้คือ ใช้แปรงหัวพุ่ม กดแป้งแบบ เหมือนสะกิดผ่านให้รู้ว่าใช้แป้ง คือ เบามือจนเหมือนไม่ได้ทา มันเป็นเทคนิคที่แนนเรียนรู้มาว่า การเบคกิ้งแป้งทั้งหน้า จะไม่ได้ลุคที่ดูธรรมชาติ คือมันแทบจะไม่ได้เผยผิวของเราออกมาโชว์เลย








Finnish Look....



Done!!!









***สภาพผิวแนนคือ (ต้องขอบอกก่อน)***


สีผิวไม่สม่ำเสมอค่ะ มีรอยแดงจากสิวบ้าง รูขุมขนกว้าง 
และมีสิวขึ้นในช่วงหลายวันที่ผ่านมาเล็กน้อย
อันเดอร์โทนของแนนคือ เฉดสีผิวขาวเหลืองนะคะ



ผลสรุปทั้งหมด


แนนเริ่มแต่งหน้าเสร็จ รวมกับถ่ายงานทำงานหลายอย่างเสร็จประมาณ 14.00 น.
ไม่มีการลงแป้งเพิ่มเติม เรียกว่าทดสอบโดยการไม่ลงอะไรเพิ่มเติมเลย แม้แต่ลิปสติก ทดสอบโดยการไปเดินเซเว่น ซื้อก๋วยเตี๋ยวใส่แมสนะคะทุกคน แต่ก็มีถอดแมสเพื่อหายใจคล่องๆบ้าง (คนมองแนนทั้งถนน แต่ต้องทำทรงว่า ผิวฉันสวยสง่าดุจผ้าไหมแพรพรรณ 555555555555555) ทำงานบ้าน ด้วยที่ว่าช่วงนี้สถานการณ์ต้องคอยระมัดระวังตัวเองไม่ได้ไปไหนไกล ล้างหน้าอีกทีคือ เลยเที่ยงคืนไปแล้ว เป็นวันใหม่ของอีกวันแล้วค่ะ (มีรูปประกอบด้านล่างค่ะ)


ผิวแนนมีความมันออกมาเล็กน้อย แต่ตอนที่แต่งเสร็จแล้วถ่ายงาน คือร้อง เห้ยย!! ดังมาก เพราะผิวดูสวยจริง ที่สำคัญเลยคือ เกลี่ยง่าย แต่งเสร็จแล้วหน้าผ่อง ตอนแรกแนนคิดว่าจะดรอปลงระหว่างวันไหมนะ แต่ก็คือไม่เลยค่ะ พอดีผิวเป๊ะๆค่ะ








สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ


ที่บ้านจีบันจัดเต็ม จัดแน่นตลอด


ให้กับสาวๆ รวมถึงแบรนด์


GIORGIO ARMANI


ด้วยนะคะ ^^









เราจะลากันไปด้วยภาพความประทับใจ


และภาพลับๆของแนนระหว่างการถ่ายทำ


55555555555555


เจอกันใหม่คราวหน้านะคะ


อย่าลืมดูแลตัวเองกับคนที่คุณรักด้วยน้า


หวังว่าจะได้เจอสมาชิกคนอื่นๆในกิจกรรม


ครั้งหน้าด้วยนะคะ เก็บร่างไว้เพื่อเจอกันครั้งหน้า


เราทุกคนจะต้องผ่านไปให้ได้ค่ะ


ด้วยรักและความ Elegance!!





Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE