ค้นหาเฉดสีรองพื้น Estee Lauder | Double Wear Stay-in-Place

58 14
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคน

เมื่อวานนี้เราไปร่วมกิจกรรม Double Wear Confidence Club ซึ่งจัดขึ้นโดยแบรนด์ ESTÉE LAUDER ที่บริเวณ Hall of Fame ชั้น M สยามพารากอน ในระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2563

โดยในงานจะมีบริการค้นหาเฉดสีรองพื้นที่แม่นยำสำหรับผิวของแต่ละคน พร้อมรับรองพื้น Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10 / PA+++ ขนาด 4 ml. ฟรี 1 ชิ้น ด้วยค่ะ
เมื่อเข้าไปถึงในงาน BA จะให้ลงทะเบียนก่อน แล้วจึงพามานั่งหน้ากระจก เพื่อทำการทดสอบตรวจหาสีรองพื้น ยิ่งในช่วงนี้ที่ต้องรักษาความสะอาดเป็นพิเศษ BA จะใช้แอลกอฮอล์ที่เตรียมไว้ ทำความสะอาดอุปกรณ์และมือก่อนที่จะมาสัมผัสกับหน้าเราค่ะ
ทาง BA จะใช้เครื่องมือในการวัดสีผิวจากหน้าของเราทั้งหมด 3 จุด ด้วยกัน คือ หน้าผาก คาง และแนวกราม เพื่อให้เครื่องประมวลผลออกมาเป็นเฉดสีที่ใกล้เคียงกีบสีผิวเรามากที่สุดค่ะ ซึ่งเค้าบอกว่าอุปกรณ์ตัวนี้สามารถหาค่าสีที่แม่นยำที่สุด อย่าเข้าใจว่าตรวจวัดไข้ คัดกรองผู้ป่วย Covid-19 นะคะ ??
และสีรองพื้น Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10 / PA+++ ที่เหมาะสมกับเราคือเบอร์ 3W0 ซึ่งทางแบรนด์เค้าได้เตรียมใส่ขวดขนาด 4 ml. สามารถทดลองใช้ได้นานถึง 7 วัน เพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์ว่ารองพื้นตัวนี้ดี สมกับที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย แบบที่ Estee Lauder บอกไว้รึป่าว

ซึ่งรองพื้นรุ่นนี้เป็นรองพื้นที่ให้การปกปิดแบบ Full Coverage ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน โดยมีให้เลือกถึง 35 เฉดสี เลยนะคะทุกคน
เราขอให้ BA ช่วยลองที่หน้าของเราก่อนที่จะรับตัว tester กลับไปลองใช้จริง เพื่อความชัวร์ค่ะ พอลองทาที่แนวกรามแล้ว ก็พอใจกับเฉดสีที่ได้รับนะคะ แต่ BA แนะนำให้เราเอาเบอร์ที่ขาวกว่านี้ไปดีกว่า แต่เรายืนยันว่าอยากได้สีที่พอดีกับผิวมากกว่าค่ะ
หลังจากที่เลือกเฉดสีรองพื้นได้แล้ว เราก็ไปเล่นเกมที่ทางแบรนด์เตรียมไว้ให้ค่ะ เกมนี้กติกาง่ายมาก แค่แตะรูปรองพื้นที่ไฟขึ้น ให้ได้คะแนนครบ 1,500 คะแนน ก็จะได้รองพื้นแบบซองเพิ่มไปอีก เกมง๊ายง่ายแต่เราทำคะแนนได้ไม่ถึงค่ะ ก็เลยอดของรางวัลไป
นอกจากนี้ก็ยังมีมุมนั่งรับแขก มุมให้ถ่ายรูปเล่น และยังมีกระเล่นดานโต้คลื่นจำลองให้เล่นด้วยนะคะ ใครอยากมีรูปถ่ายน่ารักๆ ก็ลองแวะไปถ่ายได้เลยค่ะ 

ในงานมีโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อรองพื้น ESTÉE LAUDER Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10 / PA+++ ขนาด 30ml. จำนวน 1 ชิ้น ราคา 1,950 บาท รับชุดของขวัญรวมมูลค่า 1,350 บาท


ประกอบด้วย
  • น้ำหอม Beautiful Belle Eau de Parfum ขนาด 4 ml. 
  • หัวปั๊มรองพื้น Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10 / PA+++ 
  • กระเป๋าสะพายดีไซน์พิเศษ 1 ใบ  
นอกจากนี้ยังมีคุชชั่นสูตรใหม่ล่าสุดที่จำหน่ายในงานเป็นที่แรก คือ Double Wear Soft Glow Matte Cushion SPF45 PA+++ ซึ่งเป็นคุชชั่นเนื้อบางเบา แต่ให้การปกปิดในระดับสูง ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี มีให้เลือก 5 เฉดสี เหมาะกับทุกสภาพผิว ราคา 1,900 บาท

แล้วสำหรับใครที่ชื่นชอบ Advance Night  Repair ไม่ว่าจะซื้อขนาด 50 ml. หรือ 70 ml. เค้าจะแถม ขวดเล็กขนาด 20 ml. ให้เลยค่ะ คุ้มมาก

นอกจากนี้เมื่อซื้อรองพื้น ESTÉE LAUDER Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10 / PA+++ ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ ESTÉE LAUDER ครบ 6,900 บาท รับชุดของขวัญรวมมูลค่า 4,500 บาท


ประกอบไปด้วย  
  • น้ำหอม Beautiful Belle Eau de Parfum ขนาด 4 ml. 
  • หัวปั๊มรองพื้น Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10 / PA+++ 
  • กระเป๋าสะพายดีไซน์พิเศษ 1 ใบ - 
  • ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอาง Take it Away Makeup Remover Lotion ขนาด 30 ml. 
  • น้ำตบ Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion ขนาด 30 ml. 
  • เซรั่ม Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II ขนาด 7ml. 
  • เจลครีมบำรุงรอบดวงตา Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex Synchronized Recovery ขนาด 5 ml. 
  • รองพื้น Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10 / PA+++ ขนาด 7 ml. 
  • แปรงแต่งหน้า Double Ended Foundation Brush 1 ด้าม 
  • ฟองน้ำแต่งหน้า 1 ชิ้น 
โปรโมชั่นมีถึงวันที่ 16 มีนาคม 2563 ภายในงานเท่านั้นนะคะ
วันนี้เราจะลองทารองพื้นตัวนี้ที่หน้า เพื่อทดสอบเนื้อและสีรองพื้นที่ได้รับมานะคะ ลืมบอกไปว่า สี 3W0 ที่ตรงกับสีผิวเรา มันหมด เค้าจึงให้สีอื่นมาแทน ซึ่งตอนนั้นเราก็บอกเค้าไปแล้วว่าขอสีที่ขาวขึ้น 1 เฉด แล้วเค้าก็ให้สี 3W1 มาค่ะ
พอเราลองปาดลงที่หน้า ปรากฏว่าสีรองพื้นเบอร์นี้มันเหลืองมาก และเข้มกว่าสีผิวเราเยอะเลย เศร้าค่ะ เค้าหยิบสีนี้ให้ ใครที่ได้สีที่ของหมด อย่าลืมเช็คสีที่ได้รับอีกทีนะคะ ไม่อยากให้เหมือนเรา แต่ก็พยายามเกลี่ยดูเนื้อรองพื้น ซึ่งปรกติเราเองไม่ใช้รองพื้น full coverage เลย พอใช้ตัวนี้เลยรู้สึกว่ามันหนาและเกลี่ยค่อนข้างยากเลยค่ะ

สรุปว่าเราไม่ชอบเลยค่ะ ทั้งสีและเนื้อรองพื้น แต่ก็มีอีกหลายๆ คนที่ชอบรองพื้น full coverage ของแบรนด์นี้ เพราะเค้าขายดิบขายดีจนขึ้นแท่นอันดับ 1 มาแล้ว เป็นรองพื้นลูกรักของใครอีกหลายคนเลยค่ะ และถ้าใครอยากจะทดลองใช้ เราแนะนำให้รีบพุ่งตัวไปที่งานนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่สยาม พารากอน ถึงวันที่ 16 เดือนนี้เท่านั้นนะคะ


สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วค่ะ บ๊ายบาย...


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE