รีวิวลิปแมทยั่วๆจาก BSC รุ่น JEANS VIVID MATTE LIQUID LIP ✨

47 8
WITH <strong>BSC</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลลโหลลลสาวๆจีบันทุกคนน นัท นะคะ วันนี้นัทจะมาแนะนำลิปตัวใหม่ให้กับสาวๆได้ชมกันกันค่ะ นัทต้องขอบอกเพื่อนๆก่อนเลยนะคะ ว่านี่เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ BSC ค่ะ ซึ่งเค้าออกลิปมาใหม่เป็นรุ่นที่ชื่อว่า BSC JEANS VIVID MATTE LIQUID LIP

ตัวนี้เป็นลิปเนื้อแมทค่ะ ที่มีสีสันที่สดใสมากๆๆๆ สามารถเข้าได้กับทุกลุคเลยค่ะ หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นเนื้อแมทแล้วจะเกลี่ยยากแน่ๆ แต่ตัวนี้ไม่ค่ะ ตัวนี้คือเกลี่ยง่ายมากๆๆ แถมยังติดทนอีกด้วยค่ะ เพราะว่าเค้าผสานคุณค่าของส่รวกัดจาเมล็ดทับทิมและอนุพันธ์ของวิตามินอี ที่ทำให้ริมฝีปากของเราเนี่ยดูชุ่มชื้นและเรียบเนียนค่ะ
​เค้าออกมาด้วยกัน 3สีค่ะ คือสี CHERRY LOVE , POPPY PINK , SANSTONE แต่ละสีแยกเป็นโทนที่แตกต่างกันออกไป เป็นโทนส้ม โทนแดง และโทนชมพูค่ะ
เรามาดูกันที่สีแรกเลยค่ะเป็นสี CHERRY LOVE จะเป็นโทนแดงๆก่ำๆ สวยมากเลยย นัทชอบสีนี้มากๆเลยทุกคนนน
สีที่สองจะเป็นสี POPPY PINK สีนี้จะเป็นสีโทนชมพูค่ะ เป็นชมพูที่สวยมากกก ทาแล้วรอดทุกสีผิวเลย ปังมาก
และสีสุดท้ายคือสี SANSTONE ค่ะ ตัวนี้จะเป็นสีนู้ดอมส้ม ที่ทาแล้วสวยมากอีกเช่นกันค่ะ มันไม่ลอยกว่าปากเราเกินไป สวยจุ้บุมากๆเลยค่ะ ชอบบบ
เป็นยังไงกันบ้างคะ สาวๆ หลังจากสวอชไปสามสีจุกๆ ชอบกันมั้ยเอ่ยยยย ลิปตัวนี้ติดทนมากจริงๆๆนะทุกคน อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันน ที่สำคัญราคาก็สมกับผลิตภัณฑ์มากๆค่ะ แท่งละ 490 บาท(2กรัม) เท่านั้นเองค่ะ
นัทก็หวังว่ารีวิวของนัทจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจให้กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่ะ บ้ายบายยย


nutty_28

nutty_28

Hi everyone⚡️

FULL PROFILE