อายไลเนอร์ถูกและดี ติดทน ไม่แพนด้า Meilinda Twist Up Eyeliner Pencil

50 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้เล็กมีดินสอเขียนขอบตาที่ทั้งถูกและดีมาบอกต่อกัน ตั้งแต่เล็กเริ่มแต่งหน้ามานะ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการกรีดอายไลเนอร์นี่แหละ ด้วยความที่เป็นสาวหมวย ตาสองชั้นหลบใน 5555 ก็อยากเพิ่มความกลมโตให้กับดวงตาน้อยๆของเรา ลองมาหลายแบรนด์แล้วจริงๆมีทั้งดีและไม่ดีบ้าง   


 แต่วันนี้บอกเลย เจอแล้ว ชอบจริงๆโดนใจมากๆกับ 

Meilinda Twist Up Eyeliner Pencil 

ดินสอเขียนขอบตาของเมลินดา ที่มีทั้งหมด 5 สีด้วยกัน วันนี้จะรีวิวครบทุกสี จุกๆไปเลยจ้า 

  สีแรกเลยจะเป็นเบอร์ 5 Dark Cocoa ชอบมากที่สุดแล้วหล่ะ สีน้ำตาลอ่อน ทำให้หน้าดูหวาน ดูละมุน ดูเป็นมิตร ตัวดินสอคือเขียนคอนโทรลง่ายมาก เขียนลื่น มือใหม่ก็เขียนได้อ่ะ เอาจริง  

ส่วนสีต่อไปเบอร์ 4 Sparkling Peach สีออกมุขๆพีชๆ เล็กจะเขียนตรงขอบตาล่างนะคะ เพิ่มความแบ๊วกรุบๆ ดูมีดอลลี่อาย หน้าหวานขึ้นอีกหน่อย  

ตาอีกข้างจะลงสีเบอร์ 2 Midnight Brown สีน้ำตาลเข้ม ดูธรรมชาติ เนียนๆผู้ไม่รู้ว่ากรีดอายมา 5555 สีนี้ดูอยู่กึ่งกลางระหว่างความหวานและคม ผสมๆกันไป

ขอบตาล่างจะใช้เป็นเบอร์ 3 White Snowlflake สีขาวมุขที่ดูเด่นกว่าสีเบอร์ 4 เพิ่มความแบ๊วยิ่งกว่า เป็น Dolly Eye ดูเด็กๆใสๆ

ส่วนสีสุดท้าย เบอร์ 1 Blackest Black สีดำ คม ชัด เข้ม ตาดูกลมโต มั่นใจ ละนี่ถ้าทาสีปากเข้มๆแดงๆ บอกเลยแซ่บลืม เปรี้ยวมาก 

แต่นี่ก็จะเติมความแบ๊วดอลลี่อายด้วยสีเบอร์ 4 ไปอีก จัดเต็ม5555 

เป็นยังไงบ้างทุกคนรีวิวจัดเต็มทั้งหมด 5 สี กับ Meilinda Twist Up Eyeliner Pencil บอกเลยว่าชอบจริงๆ ด้วยความที่เป็นดินสอเขียนขอบตาแบบหมุนออโต้ แล้วมันเขียนลื่น ง่ายจริงๆ คือมือใหม่ก็เขียนได้ ไม่เลอะไม่แพนด้า เพราะเล็กรู้สึกว่าเขาแห้งเร็วมาก แล้วตัวเองเป็นคนหนังตาจะมันระหว่างวัน จากที่ใช้มาหลายรอบแล้ว ตัวนี้คือไม่มีเส้นๆ ติดหนังตาเลย ตาก็ไม่ดำไม่แพนด้านะ 

นี่ลองทดสอบแล้ว กันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะ  

เป็น Favorite ดินสอเขียนขอบตาเลยก็ว่าได้ เลิฟจริงอะไรจริง อยากให้เพื่อนๆลองดูกันนะคะ หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆน้า ขอบคุณที่อ่านกันจนจบเลย สำหรับกระทู้นี้เล็กไปแล้วน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าาา

มีรีวิวในยูทูปด้วย ฝากด้วยนะค่าา


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE