A'pieu คุชชั่นปังปัง ตบเบา ๆ หน้าเนียนกริ๊บ~!!

51 10
นาน ๆ ทีก็อยากจะกลับมารีวิวไอเท็มเด็ด ๆ สักหน่อย ซึ่งในวันนี้ ตัวที่อยากจะแชร์ให้รู้จักกันก็คือคุณคนนี้ค่ะ
A'pieu cover pang cushion
จริงๆ คือก่อนหน้านี้ได้ยินข่าวคราวเรื่องของคุณคนนี้มาว่า เขาเด็ดมากอย่างนั้นอย่างนี้ สุดท้ายก็เลยโดนตก จัดการสั่ง Pre-Order ไปเรียบร้อย และของก็เพิ่งมาส่งให้เราเมื่อวานค่ะ โอเค งั้นก็ไปดูหน้าตาคุณเธอกันก่อนดีกว่าเนอะ
ก็จะเห็นว่า ตัวพัฟฟองน้ำเขามาเป็นรูปทรงไข่ค่ะ ซึ่งพอลองใช้แล้ว โบว์ก็มันก็สะดวกดีนะ แบบเอาตรงส่งส่วนที่มันแหลมๆ ตบ ๆ ปาด ๆ ตรงโซนจมูกไรงี้อะค่ะ  
จริงสิ! เกือบลืมบอกไป A'pieu cover pang cushion นี่เขาจะมี 2 แบบนะคะ มีเป็นตลับสีชมพู สำหรับคนที่อยากเน้นความฉ่ำวาว กับตลับสีดำสำหรับคนที่อยากเน้นการปกปิดค่ะ (ระดับสีผิวจะมีให้เลือกเป็นเบอร์ 01, 02, 03 นะคะ) และแน่นอนว่าสายปกปิดกระบนหน้าอย่างโบว์ก็ต้องเลือกตลับดำ (ฮา) ของโบว์สั่งเบอร์ 03 ไปค่ะ
อันดับแรก ก่อนจะลองที่หน้า โบว์ได้ทำการลองที่มือตัวเองก่อนค่ะ จริงๆ คือด้วยความที่ไม่เคยใช้ ไม่แน่ใจว่าซื้อมาถูกเบอร์รึเปล่า กลัวหน้าลอย แต่ว่าแม่ค้ามีบอกไว้อยู่นะคะว่าคุชชั่นตัวนี้เนื้อมันเบา โปะไปยังไงก็ไม่โบ๊ะ 55+
และนี่ก็คือผลการเทสที่มือค่ะ แถมโบว์ยังลองเทสด้วยว่า ถ้าโดนน้ำจะเป็นยังไง ผลก็คือ ตามรูปเลยค่า ถือว่ากันน้ำดีเยี่ยมอยู่นา~
เทสกับมือไปแล้ว คราวนี้จะมาลองใช้กับหน้าตัวเองบ้างค่ะ อย่างที่บอกไปนะว่า โบว์เป็นคนที่มี "กระ" บนหน้าค่อนข้างเยอะค่ะ ถึงในรูปจะดูเหมือนไม่เยอะเท่าไรก็ตาม แหะ ๆ
และหลังจากที่ใช้ A'pieu cover pang cushion เรียบร้อยแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ...คือ...คือ...!!!
จุดด่างดำและสารพัดกระทั้งหลาย หายไปจากใบหน้าข้าพเจ้าจริง ๆ ด้วย!! #กรีดร้องงง ในรูปคือเราโปะคุชชั่นไป 2 รอบนะคะ รอบแรกคือตบ ๆ ปาด ๆ ให้ทั่วหน้าก่อน ส่วนรอบสอง กดเน้นลงไปเฉพาะตรงที่มีกระค่ะ เนียนกริ๊บสมคำร่ำลือมากแม่!
ถ้าถามว่าปลื้มมั้ย? ก็บอกเลยว่า ปลื้มมากค่าาา คือมีความรู้สึกเหมือนไม่ได้ใช้อะเพราะมันเบามากจริง ๆ ที่ชอบกว่าก็คือ ราคาไม่แรงมากด้วย(พอยส์อยู่ตรงนี้แหละ กิกิ) ตอนเราสั่ง เราโชคดีไปเจอร้านที่เปิดราคาน่าคบหามาค่ะ เลยได้มาในราคา 300฿ (ไม่รวมค่าส่ง) แต่ตอนนี้ราคาน่าจะขึ้นแล้วมั้งคะ เท่าที่เห็นในทวิตเตอร์จะเจอราคาประมาณ 390-490฿ นะคะ
โอเค งั้นขอทิ้งท้ายด้วยรูปตัวเองเวอร์ชั่นแต่งหน้าเรียบร้อย พร้อมออกไปทำงานแล้วก็ละกัน (ใช่ค่ะ รูปรีวิวเหล่านี้ เราถ่ายตอนเช้าเลย ช่วงแสงกำลังสวย 555+) เอาไว้ถ้าไปเจออะไรดี ๆ น่าสนใจอีก จะนำมาแชรืประสบการณ์กันต่อนะคะ :)


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE