เช็ด ว้าว เบาสบายไปกับ Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing Pure Hydration

63 16

Hello !!!!

            ...
             ..
              .

      กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เรากลับมาพร้อมกับการหยิบเอาหมวดของการทำความสะอาดผิวหน้ามาเล่าให้ทุกคนได้ฟังกันอีกแล้ว นอกจากการทำความสะอาดผิวหน้าจะจำเป็นสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าลงเมคอัพแบบจัดเต็มแล้ว เดี๋ยวนี้มันยังเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำเป็นประจำทุกวันไม่เว้นแม้แต่คนที่ไม่ได้แต่งหน้าด้วยน๊า เนื่องจากในทุกๆวันผิวหน้าของเราถูกมลภาวะต่างๆ ทำร้ายและมีสิ่งตกค้างอยู่บนใบหน้าโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจดจึงสำคัญมากๆๆๆๆๆๆๆ และจะดีแค่ไหนหากการทำความสะอาดผิวหน้าของเราเกิดขึ้นไปพร้อมๆกับการบำรุงผิวควบคู่กันไปด้วย ....

 แค่ได้คิดก็ฟินแล้วคร้า

เป็นที่น่าดีใจที่ Biore แบรนด์ยอดฮิตในญี่ปุ่นเค้าเห็นความสำคัญตรงจุดนี้ เราจึงมีคลีนซิ่งที่ตอบโจทย์กับทุกๆสภาพผิวอย่าง Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing นับเป็นครั้งแรกของนวัตกรรม "คลีนซิ่งสบายผิว" โดยเค้ามี 2 สูตรให้เลือก ได้แก่ Pure Hydration สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง และ Acne & Pore Care สำหรับผิวเป็นสิวง่ายและผิวมัน

และสิ่งที่เป็นแรกผลักดันให้กระทู้นี้เกิดขึ้นมาก็คือ กิจกรรมดีๆ จากจีบันนี่เองค่ะ หลังจากที่วอแวอยู่นานจากการเห็นผู้โชคดีจากกิจกรรมที่ได้คลีนซิ่ง 2 สูตรนี้ไปครอบครองและมาเห่อกันแบบรัวๆ เราก็ดีดตัวขึ้นมาไปตามหาคุณคนนี้เข้าจนได้ด้วยราคาดีๆ จากวัตสัน จากราคาเต็ม 299 บาท เหลือ 259 บาท เท่านั้น


หลังจากที่หยิบคุณคนนี้มาทดลองใช้ เราก็ต้องขออุ๊บส์!!!!! โดยทั่วกันเลยว่า ไม่เสียใจเลยจริงๆ ที่ได้ลอง .... มันดีย์มากกกกกกก ค่ะทุกคน เราป้ายยาพี่สาวตัวเองแบบรัวๆ จนพี่สาวของเราจัดมาเลย 2 ขวด 5555555

เกริ่นมาจะพักใหญ่แล้วเรามาเริ่มพิสูจน์ผลลัพธ์ไปพร้อมๆ กันกับสูตร Pure Hydration ที่ตรงใจกับความต้องการและสภาพผิวของเรามาที่สุดกันเล้ยยยยยย

? Note !!

เราเป็นสาววัยใส  32 กรุบกริบ ย่างเข้า 33 ขวบ แล้วนะคะ มีผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ มีริ้วรอย รูขุมขนก็เริ่มกว้างขวางมากขึ้น ผิวระคายเคืองง่ายเป็นบางช่วงขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและพฤติกรรมการดูแลผิวเป็นหลักค่ะ

Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing Pure Hydration


คำเคลมจากแบรนด์?


  • ครั้งแรกของนวัตกรรมคลีนซิ่งรีเซ็ตผิวจากญี่ปุ่น สูตร Pure Hydration คลีนซิ่ง 3 ชั้น 

  • เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง 

  • ส่วนผสมของคลีนซิ่งผสานสารสกัดจาก Jojoba ช่วยให้ผิวนุ่ม ลื่น คงความชุ่มชื้นให้ผิว 

  • ไม่ทิ้งสัมผัสเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว 

  • ทำความสะอาดได้ล้ำลึก 

  • เช็ดออกเกลี้ยงแม้เมคอัพกันน้ำที่ติดทน 

  • ไม่ทำให้รู้สึกถึงการตกค้างหลังเช็ด

ให้ความรู้สึกนุ่ม ลื่น เบาสบายผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ด้านหลังระบุวิธีใช้ คำแนะนำ และส่วนประกอบอย่างชัดเจน 


มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ได้แก่

  • Air-Breathed Skin ช่วยให้ผิวรู้สึกโล่ง สบายทันที

  • Smoothing Agent ที่ช่วยให้ผิว Smooth Bright เนียนนุ่มทุกสัมผัส จึงสามารถรีเซ็ตผิวได้ทุกวัน

จะเห็นว่า Biore Make Up Remover 3 Fusion Milk Cleansing เค้าแยกชั้นกัน โดยแต่ละชั้นมีความพิเศษ ดังนี้


ชั้นที่ 1 Deep Cleansing Milk

ช่วยรีเซ็ตเมคอัพที่แน่นให้เกลี้ยง เช็ดเมคอัพหมดจดแม้แบบกันน้ำ

ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่า หรือลิปสติกเนื้อแมท


ชั้นที่ 2 Refreshing Milk Water

ความสบายที่แตกต่างจากคลีนซิ่งทั่วไป ให้ผิวหน้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่

“เบาสบายทันทีที่เช็ด” ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Air-Breathed Skin

ส่วนผสมของคลีนซิ่งจะสลายไปจากผิวทันที ไม่รู้สึกตกค้างหลังเช็ด ไม่ทิ้งสัมผัสเหนอะหนะไว้บนผิว


ชั้นที่ 3 Smoothing Agent 

ผิวไบรท์ขั้นสุด เนียนนุ่มทุกสัมผัส

พร้อมพิสูจน์ผลลัพธ์กันหรือยังคะ  

ตามมาเร็ววววว ?

วันนี้ลงผิวแน่นๆ ด้วยเมคอัพ waterproof

ในรูปคือสภาพผิวของเราที่แต่งหน้าตั้งแต่ 09.00 - 16.50 น. นะคะ

คลีนซิ่งพร้อม สำลีพร้อม ลุย!!!!!

How to use ?

1. เขย่าคลีนซิ่งให้เข้ากัน

2. เทคลีนซิ่งลงบนสำลี เช็ดรอบดวงตา ปากและทั่วใบหน้า จนไม่เหลือคราบบนแผ่น ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ

มาทดสอบที่ดวงตากันค่ะ ? ?

เพียงแปะสำลีลงบนดวงตาเบาๆ ค้างไว้ซักพัก จากนั้นลองเอาออกมาดูโดยยังไม่ถูๆ พบว่าเมคอัพส่วนใหญ่ถูกดูดขึ้นมาอยู่บนสำลี เหลือเศษมาสคร่าเล็กๆน้อยๆ บริเวณโคนขนตาเท่านั้น เรียกได้ว่าคลีนเกือบ 100 % เลยนะ

หลังจากที่ค่อยๆ เช็ดรอบดวงตาเพื่อเก็บรายละเอียดต่างๆอีกครั้ง โดยไม่ต้องลงน้ำหนักในการเช็ดดวงตาของเราก็สะอาดหมดจดแล้วค่ะ เราประทับใจที่เค้าไม่ทำให้เกิดการระคายรอบดวงตา ไม่แสบตา และไม่ทำให้ดวงตาพร่ามัวด้วยนะคะ.... เลิฟ

ทดสอบรอบริมฝีปาก ?

แปะสำลีลงบนริมฝีกปากสักครู่ จากนั้นเราลองนำสำลีออกมา พบว่าริมฝีปากยังมีลิปติกติดอยู่อย่างชัดเจน และมีลิปสติกหลุดออกมาเล็กน้อยเท่านั้น ก็แหงแหละนะคะ ลิปสติกรุ่นนี้ของเมย์เบลลีนขึ้นชื่อเรื่องความติดทนอยู่แล้ว ต่อไปเราเริ่มลงน้ำหนักในการเช็ดริมฝีปากเพิ่มขึ้น พบว่าเค้าสามารถทำความสะอาดได้ประมาณ 98% จะเหลือก็แต่ลิปสติกที่ยังคงติดอยู่ในร่องริมฝีปากเล็กน้อยเท่านั้น

สำลี 1 แผ่น ต้องใช้อย่างคุ้มค่า ผลิกอีกด้านแล้วเช็ดๆ พบว่า สะอาดหมดจนแล้วค่ะทุกคน  รสชาติไม่ขมด้วยนะ 5555555 (ก็บางทีเวลาเช็ดมันก็ต้องมีเข้าปากกันบ้างสิเน๊อะ อิอิ)

ทดสอบทั่วใบหน้าและลำคอ ?

เช็ดให้ทั่วใบหน้า ใบหู และลำคอ เพียงแปะลงไปบนผิวเมคอัพต่างๆก็ถูกดูดขึ้นมาแล้วค่ะ ดังนั้นคุณคนนี้เค้าทำให้เราไม่ต้องเช็ดที่ผิวแรงๆ อันเป็นสาเหตุของการเกิดความระคายเคือง และริ้วรอยแห่งวัย

ผิวหน้าสะอาดหมดจด  รู้สึกเบาสบาย นุ่ม ชุ่มชื่น และไม่รู้สึกแห้งตึงเลย

โดยส่วนตัวเราใช้สำลีในการเช็ดทำความสะอาดอยู่ที่ 6 แผ่น แบบพลิกใช้ทั้ง 2 ด้านอยู่แล้วนะคะ โดยเราจะเช็ดทั่วทั้งใบหน้า หู และลำคอ บอกเลยว่า  Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing Pure Hydration ราคาย่อมเยาว์ก็จริงแต่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวได้เป็นอย่างดี

มาพิสูจน์กันต่อกับคำเคลมของแบรนด์ที่บอกว่าคุณคนนี้สามารถให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นเหมือนหลังล้างหน้า และไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ

จากรูปจะเห็นว่าไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนๆ ผิวยังคงความชุ่มชื่นอยู่ และสิ่งที่เราสัมผัสได้คือ รู้สึกเบาสบายผิวจริงๆ ค่ะ อีกทั้งยังไม่รู้สึกระคายเคืองด้วยนะคะ

ผลลัพธ์ที่ได้ ?


Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing Pure Hydration เค้าสามารถทำได้ตามคำเคลมเลยนะคะ ทำความสะอาดได้แบบ Deep Cleansing จริงๆ ช่วยรีเซ็ตเมคอัพที่แน่นให้เกลี้ยง เช็ดเมคอัพหมดจดแม้แบบกันน้ำโดยไม่ต้องลงน้ำหนักในการเช็ดเลย ให้ความเบาสบายในทันทีที่เช็ดซึ่งแตกต่างจากคลีนซิ่งทั่วไป เทคโนโลยี Air-Breathed Skin ทำให้ส่วนผสมของคลีนซิ่งจะสลายไปจากผิวทันที ไม่รู้สึกตกค้างหลังเช็ด ไม่ทิ้งสัมผัสเหนอะหนะไว้บนผิว ดังนั้นใครไม่ชอบทำความสะอาดผิวหน้าหลายขั้นตอนคุณคนนี้ถือว่าตอบโจทย์ค่ะ ไม่ต้องใช้น้ำล้างอีกครั้งก็เริ่ดนะแต่เราคุ้นชินกับการ Double cleansing ไปแล้วซึ่งก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิวแห้งตึงเลย เพราะว่าผิวได้รับการบำรุงในเลเยอร์ของ Smoothing Agent ที่ทำให้ผิวเนียนนุ่ม

 ปิดท้ายด้วยภาพเซต เช็ด - ว้าว - เบาสบาย ?

                      ?

?
                                                 
                                                      ?

❄️ อย่าปล่อยให้หน้าสดมาเบรคความสดใสของเราเอง ?

.
.
.
.
.
?

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE