เจ้าหญิงแห่งวงการบลัชสีตุ่น

73 14
สวัสดีวันศุกร์ 13 ค่ะทุกท่าน กำลังทำงานพร้อมๆกับคร่ำเคร่งลุ้นเข็มนาฬิกา ว่าเมื่อไรจะหลุดพ้นจากพันธนาการออฟฟิศซินโดรมสักทีนะ กันอยู่รึเปล่า

พักสายตามาชมบลัชออนของเรากันสักนิด ว่าที่มีอยู่นั้น เป็นอย่างไรบ้าง พอใจมั้ย งุนงง ผิดหวัง ครุ่นคริส อยากกลับไปคืนร้าน อะไรยังไง ไปชมกันเลยค่ะ

Mac melba

"ยังงง"

อ่านว่า ยัง-งง เริ่มด้วยสิ่งแรก พี่สาวคนโต แมค เมลบ้า บลัชออนที่ถือได้ว่าแม่ทุกสถาบันมานานปีดีดัก สีในตลับเอย สวอชท้องแขนเอย ลองฟาดบนหน้าบนโต๊ะเคาท์เตอร์กลางห้างเอย บอกเลยว่าใช่ สีนี้คือ must have ต้องซื้อ นาทีนี้เท่านั้น บัตรเครดิตวงเงินเต็มก็ต้องเติมเงินมือถือเพื่อโทรไปคอลเซ็นเตอร์ขอขยายวงเงิน ปรารถนาที่ขึ้นถึงคำว่า "ราคะ" ช้างก็ฉุดไว้ไม่ไหว รูด เซ็น ถือออกมาราวกับมนต์สะกด

กลับมาบ้าน ตะแคงปัดซ้ายปัดขวา สีพีชตุ่นๆ เราหรี่ตาสี่สิบห้าองศาให้กระจก ทำไมไม่เหมือนปัดที่ห้างเลย ดูห้าบาทสิบบาท (ในจุดนี้ไม่โทษบลัช บลัชสีสวยดี โทษหน้าตัวเอง)

คะแนน 8/10 
Naree #10 my girl

"ตุ่นได้ใจ"

หยุดอ่านชื่อแบรนด์ไม่ได้จริงๆ นารีมีรูปเป็นทรัพย์ มาทางสีชมพูตุ่น อันนี้สีสวย ปัดง่าย นอนดูทีวี เล่นกับลูกก็ปัดได้ ตลับแข็งแรง เปิดง่าย พกง่าย ดีกว่าที่คิด ราคา 100 บาท (ลดราคา)

คะแนน 8.5/10
4u2  #ikissyou

"ปื้นได้อีก"

จากรูป ดูน่าจะเป็นสีที่สาวทุกคนบนดาวเคราะห์สีน้ำเงินใบนี้ ปัดแล้วไม่เคราะห์เป็นที่สุด แต่ๆๆๆ สิ่งที่แบรนด์หรือสื่อใดใดไม่เคยบอกไว้ (หรือนี่ไม่ได้ดูเอง) คือปัดแล้วเป็นปื้น ตุ่นปื้น ปัดแล้วเหมือนคนไม่ตั้งใจปัด ปัดแล้วเป็นทางๆ เราไม่ชอบเลย และพาลทำให้ไม่กล้าซื้อบลัชยี่ห้อนี้อีกเลย ทั้งที่รูปลักษณ์น่ารักน่าชังหลายรุ่น
*โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความคิดเห็นส่วนตัว ไม่กล้าบอกครู แต่หนูกล้าบอกอ้ายมาก
Cute press #summer beach

"ส้มสุก"

วอแวร่ำไรกับสีส้ม หาที่เข้ากับตัวเองไม่ได้สักที อ่ะ ยี่ห้อนี้คือดีงาม เป็นที่กล่าวขวัญ แต่ถามว่าซื้อสีที่ฮิตไหม ตอบเลยว่าไม่ และที่ได้มาคือ ซัมเมอร์สยองต้องหวีด2 อธบายไม่ถูก ตั้งแต่ซื้อก็เพิ่งหยิบขึ้นมาวันนี้แหล่ะจ้าาา

คะแนน 7/10 (เฉพาะสีนี้)
3ce #soft salmon

"ตุ่นแซ่บ"

หูย สีนี้น่ารัก เกือบไม่ตุ่น สีสวย ตลับแข็งแรง เราชอบโทนสีบลัชออนของ 3ce มันทำให้เรารู้สึกอยากเกา (หลี) ทั้งที่ไม่ได้คัน 555

คะแนน 9.5/10 อยากได้ที่เป็นพาเลทอีก
สรุป

เลือกซื้อตามความชอบ ความสบายใจ ถ้าที่เราบอกไป ไม่ตรงกับของใครก็คอมเมนต์มาคุยบ้างน้า หรือจะส่งสีอื่นๆ มาให้เราลองใช้บ้างก็ได้ (เอ้า มีงี้ด้วย)

สวัสดีวันศุกร์สีฟ้า
Swatch


sunis

sunis

เพื่อให้การลดการซื้อเครื่องสำอางเป็นผลสำเร็จ เราจะรีวิวทุกชิ้นที่เราซื้อมา เพื่อป้องกันการเหนื่อยจากการรีวิวและเราจะหยุดซื้อไปเอง

FULL PROFILE