รีวิวรองพื้นซอง Nami สูตรใหม่ เปรียบเทียบกับสูตรเดิมช็อตต่อช็อต

50 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
        สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้จะมารีวิวเปรียบเทียบระหว่างสูตรใหม่กับสูตรเก่าของBBซองดำตัวดังในเซเว่น ก็คือเจ้า Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ ตัวนี้เลยค่ะ ตัวสูตรใหม่คือซองทางด้านขวามือที่มีป้ายสูตรใหม่สีแดงติดอยู่ค่ะ
        เห็นเค้าออกสูตรใหม่มา ด้วยความที่หยกเป็นแฟนตัวยงของBBตัวนี้อยู่แล้ว เลยไม่รอช้าค่ะ ไปจัดมาลองเพื่อรีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน เค้าจะต่างกับสูตรเดิมยังไง มีอะไรปรับ อะไรดีขึ้นบ้าง ถ้าใครอยากรู้ก็ไปดูกันได้เลยค่า
        ตัวสูตรใหม่นี้ เค้ายังคงความดีงามเหมือนตัวเก่าเลยค่ะ แต่ที่เพิ่มเข้ามาก็คือ กันแดดมากยิ่งขึ้น ด้วย SPF40 PA+++ ซึ่งถือว่าสูงมากๆเลยค่ะ สูงเทียบเท่ากับครีมกันแดดเลย นอกจากนี้เค้ายังเคลมมาว่า จะมีความปกปิดมากขึ้น และคุมมันได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ ในส่วนของเนื้อของตัวใหม่นี้ หยกคิดว่าค่อนข้างคล้ายกับตัวเดิมเลยค่ะ จากเนื้อครีมพอเกลี่ยแล้วจะคล้ายกับทาแป้งพัฟเนื้อแมท แต่ไม่ได้แห้งผาก สาวๆหน้าแห้งก็น่าจะใช้ได้ค่ะ แต่ส่วนตัวแล้วหยกหน้ามันมากๆ ชอบมากค่ะ แมทถึงใจแบบไม่คราบ
        ทดลองทาตัวสูตรใหม่ครึ่งหน้าให้ได้ดูกัน จะเห็นว่าความแมทที่บอกไป ไม่ได้แมทแบบแห้งผาก ทำให้ใช้แล้วหน้าไม่เป็นขุย ค่อนข้างปกปิดได้ดี โดยที่ให้ความเป็นธรรมชาติสูงมาก ดูไม่โป๊ะไม่หนาเลย
        ลองทาสูตรใหม่และสูตรเก่าอย่างละครึ่งหน้า ให้เห็นกันชัดๆไปเลยว่าเค้ามีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง
        หลังจากทา BB ทั้ง 2 สูตร อย่างละครึ่งหน้าจนทั่ว จะเห็นได้เลยว่าสูตรใหม่เค้ามีความปกปิดดีขึ้นกว่าจริงๆไม่จกตาค่ะทุกคน เนียนกริบไปเลย ส่วนตัวฝั่งเก่าจะแอบเห็นรอยสิวจางๆ แต่ทั้ง 2 ฝั่ง ดูมีความเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอย และดูไม่หนาเลยซักนิดเดียว
        ไปแต่งหน้ามาจนเสร็จแล้วววว ทั้ง 2 ฝั่ง ทำได้ดีในเรื่องของความเรียบเนียน ไม่เป็นคราบ เข้ากับแป้งและเครื่องสำอางอื่นๆได้ดี เริ่ดค่า
        รูปนี้คือสภาพหลังจากแต่งหน้าไปแล้วประมาณ 5 ชั่วโมงค่ะ อยู่ในห้องแอร์ตลอด อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าหยกเป็นคนผิวมันมากๆ ถือว่าคุมมันได้ดีมากๆทั้ง 2 ฝั่งเลยค่ะ หน้าไม่เยิ้ม ไม่เละ ไม่คราบ เครื่องสำอางไม่ไหล
        ดูจากรูปอาจจะเห็นไม่ชัด ทางเราเลยซับมันให้ดูกันไปเลยจ้า ฝั่งสูตรใหม่ใช้ไปประมาณ ครึ่งแผ่นแบบเต็มๆ ส่วนฝั่งสูตรเก่าใช้ไปเกือบๆ 1 แผ่น ยังไม่เต็มดี ถือว่าตัวสูตรใหม่คุมมันได้ดีกว่าจริงค่า ชนะเลิศ
        สรุปเลยแล้วกันนะคะ BB Nami สูตรใหม่ มีความคล้ายคลึงกับตัวเดิม ในเรื่องของเนื้อสัมผัส เพิ่มเติมคือ คุมมันมากขึ้น มีกันแดดสูง และปกปิดมากกว่าค่ะ ถ้าใครชอบเจ้าสูตรเดิมอยู่แล้วเนี้ย รับประกันเลยว่าต้องหลงรักตัวสูตรใหม่ของเค้าแน่นอน ถ้าใครยังไม่เคยลองก็อยากให้ไปลองกันน้า ถูกและดีจริงๆ 
_________________________________________________
สำหรับวันนี้หยกต้องไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บะบายยย


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE