REVIEW BIODERMA - Hydrabio H2O >>>> คลีนซิ่งสุดปังพลังเต็มสูบจ้าแม่

66 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกท่าน วันนี้น้องควอนตั้มหน้ามนคนเดิมจะมารีวิวคลีนซิ่งเช็ดหน้าของ BIODERMA จ้า รีวิวแบบหมดเปลือก จัดเต็มไปเลยจ้า ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยยยยยย !!

โดยปกติแล้วเขาจะมีให้เราเลือกใช้สามสูตรคือ แถ่นแถ่นแถ๊นนนนนนน
Sensibio H2O (ฝาชมพู) สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย
Sebium H2O (ฝาเขียว) สำหรับผิวมัน ผิวผสม เป็นสิวง่าย
Hydrabio H2O (ฝาฟ้า) สำหรับผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น เจ้าสูตรนี้แหละที่น้องควอนตั้มจะมารีวิวให้เพื่อนๆ จีบันทุกท่านได้ชมจ้า

สำหรับเจ้าตัวฝาสีฟ้าที่เลือกมานั้น อย่างที่เกริ่นไปนะจ๊ะว่าเจ้าตัวนี้จะเป็นสูตร Hydrabio H2O เหมาะสำหรับผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวขาดน้ำ ที่มีกลีเซอรีนสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลและวิตามิน B3 ช่วยคืนสมดุลให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ลดการสูญเสียน้ำในผิว สูตรนี้คนผิวมัน ผิวผสมก็ใช้ได้นะเอาจริงๆ เพราะบางคนคือผิวมันก็จริง แต่ว่าดันมีสภาวะขาดน้ำแทรกเข้ามา ซึ่งน้องควอนตั้มประสบกับปัญหาเหล่านี้อยู่ด้วยจ้า ทำให้บางทีผิวมันแต่ก็ลอกเอยไรเอย

สำหรับวิธีใช้เจ้าตัวนี้ก็ง่ายมาก ตามนี้เลยจ้าาาาา ใช้ทุกวัน เช้า-เย็น โดยเทลงบนสำลีแผ่น แล้วเช็ดทำความสะอาด จนสำลีสะอาด โดยไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ ว้ายยยยยยเริศ

สิ่งที่ชอบมากเลยคือเวลาใช้ผลิตภัณฑ์เข็ดทำความสะอาดหน้านั้นนนนน เจ้าตัวนี้เขาจะไม่มีกลิ่นเลย ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ใช้เจ้าตัวนี้รับรองจ้าไม่แพ้แน่นอน หน้าชุ่มชื้นไม่แห้งด้วย เช็ดสะอาดใน 2 แผ่น ดีงามอ่ะ


ttttumz

ttttumz

♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
♥ น้องควอนตั้ม
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡


★彡 LINE ID ﹕ ⓣⓤⓜⓩ 31753
★彡 แฟชั่น, เครื่องสำอาง, บิ้วตี้, ถ่ายภาพ, คาเฟ่

FULL PROFILE