[Mini Trick] ใช้ Clinique Vit C ยังไงไม่ให้เสียของ!!

64 13

อันนี้มาแบบผิดผีจากทุกทีนะคะ เพราะเพิ่งโพสในเพจตัวเองและคิดว่าควรต้องเอามาแปะบอกสาวๆในบ้านจีบันด้วย เผื่อใครสนใจใช้ตัวนี้ มันคือเซรั่มวิตซีสดค่ะ หลายคนเห็นผ่านตากันอยู่ มันดีมากแม่ 


แต่รักจะใช้นางนี่ของดีอย่างเดียวไม่ได้ ต้องใช้ให้ถูกด้วย ใครที่ BA อบมาดีก็แล้วไป ใครฝากผีฝากไข้ให้คนหิ้วมา กดผิดกดถูก เสียของเด้อค่ะ


Clinique Fresh Pressed Vit C 10%

เมื่อคืนโพสเรื่อง Vit C ของ clinique เลยเอาคลิปวิธีการใช้งานมาฝากด้วย เพราะตัวนี้คิสใช้งานผิดมาก่อน และต้องติดต่อ customer service เพื่อถามเลยทีเดียว(แบรนด์ก็ดี๊ดี โทรมา follow up 3 รอบ ยิ่งกว่ารายงานผลตรวจมะเร็งปากมดลูกอีก)


สรุปสำหรับใครที่ไม่อยากดูคลิป


1. แกะฟอยด์ออก


2. เขย่า เขย่าแบบเปิดเพลงร๊อคคงคยไปด้วยเลยค่ะ เขย่าเบาๆไม่พอนะคะที่รัก แบรนด์บอกให้กดก่อนเขย่า แต่บักคิสจะเขย่าก่อนค่ะ


3. กดปั๊มให้สุด 2 ครั้ง และเขย่าอีกรอบ


4. ให้แน่ใจว่าหยดที่ออกมา "ไม่ใส" ต้องขุ่นเล็กน้อยนะคะ และ ย้ำๆๆๆๆ ทุกครั้งก่อนกดใช้งาน ต้องเขย่าก่อนกดทุกๆครั้ง มันเป็นผงวิตซีสด+อิมัลชั่นค่ะ คิสทำเสียไปแล้วอันนึง พลาดมาก


และตัวนี้ดีไซน์ให้ใช้งานให้หมดภายใน 7 วัน* เหมือนจะรีบยกขึ้นเมรุ!! คือคิสใช้แค่ตอนกลางคืนเท่านั้นและบ้านร้อนมากๆ ทำให้เวลากดใช้ "อย่างก" กระหน่ำไปเลยค่ะ


แล้วทริคอีกข้อคือ "สะบัดขวด" ให้หยดมันออกจากปากขวดให้หมด ไม่ต้องเช็ดนะคะ สกปรกอีก เราใช้หลักการความรุนแรงค่ะ กดเสร็จหยดให้เหมือนน้ำปลาที่อยู่ก้นขวด เราจะเอาให้หมดค่ะ ไม่งั้นมันออกซิไดท์ไปใน tube 

รู้สึกว่าเป็น item ที่มีทริคในการใช้งานเยอะพอๆกับตีกอล์ฟเลยค่ะ เอาว่าพยายามกันตามลำบากนะคะ งานนี้คิสเอาใจช่วยทุกคนค่ะ


*กรณีใครที่กดเท่าไหร่ก็เหลือแบบคิสยืดใช้งานเต็มที่คือ 10-14 วันนะคะ ช่วงนี้ใครโดนกักตัวในบ้าน ใช้ตัวนี้เหมาะมากค่ะ กักเสร็จหน้าเด้งไปด้วยเลย เข้ากะสถานการณ์มาก ???


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE