9 วันกับการเปลี่ยนแปลง หลังใช้ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing | Jeban X Sulwhasoo

91 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าชาวจีบันนิสต้าทุกคน:) ในช่วง 1 สัปดาห์ก่อน อาจจะเห็นแล้วว่าจีบันได้มีการจัดอีเว้นท์ JabanXSulwhasoo ขึ้นมา และดาวมีโอกาสได้ไปงานนี้เช่นเดียวกันค่ะ วันนี้เลยอยากจะมาเขียนรีวิวแบบจัดเต็มไปเลย ว่า 9 วันที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนแปลงกับผิวยังไงบ้าง! 

"SULWHASOO BLOOMSTAY VITALIZING"


เป็นสกินแคร์ไลน์ใหม่ของทาง Sulwhasoo เขาเลยค่ะ ซึ่งออกแพกเกจมาได้สีชมพูน่ารักสุดๆ บอกเลยว่าแค่แพกเกจก็เอาชนะใจดาวไปมากกว่าครึ่งแล้ว 5555555

 แต่จุดเด่นของเขาที่สำคัญคือ มีดอกพลัมในฤดูหนาวเป็นส่วนประกอบนั่นเองค่ะ! ซึ่งต้องเป็นดอกที่ตูมๆอยู่เท่านั้นนะคะ เพราะให้ประสิทธิภาพเทียบเท่า vitamin C เลยค่ะ ??


ความพิเศษของดอกพลัมคือ เขาเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก! รวมทั้งยังสามารถลดริ้วรอยในระยะเริ่มต้นได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งทำให้ไลน์นี้พิเศษขึ้นมา นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ ปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยฟื้นฟูผิวที่โทรมให้กลับมาเปล่งปลั่ง เติมความชุ่มชื้น เติมคอลลาเจน ช่วยให้ผิวกระชับ และกระจ่างใสค่ะ

SULWHASOO FIRST CARE ACTIVATING SERUM EX GENTLE BLOSSOM


First serum ตัวดังของแบรนด์เลยค่ะจากที่เรารู้กันเลยว่าตัวนี้จะช่วยเตรียมผิวก่อนลงสกินแคร์ตัวต่อไป ให้ผิวดูดซึมสกินแคร์ดีขึ้น กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง แต่ในไลน์นี้ น้องมาในขวดสีชมพูต้องไม่ธรรมดาแน่ๆค่ะ เพราะกลิ่นไม่ใช่กลิ่นโสมแล้ว แต่เป็นกลิ่นดอกพลัมนั่นเอง หอมอ่อนๆ ผ่อนคลายมากค่ะ

วิธีใช้


ตัวนี้ใช้ทั้งกลางวันและกลางคืน* 

 หลังจากการล้างหน้า ดาวจะกดตัวนี้ออกมาประมาณ 2 ปั๊ม แล้วใช้ทั้งสองมือวนๆครีม ก่อนจะทาลงบนใบหน้าค่ะ ซึ่งดาวชอบวิธีนี้มาก รู้สึกว่าอุณหภูมิมือจะทำให้ครีมซึมไวขึ้นด้วยค่ะ

SULWHASOO BLOOMSTAY VITALIZING WATER


ตัวนี้ดาวขอเรียกว่าน้ำตบแล้วกันนะคะ เพราะน้องมาในลักษณะน้ำใสๆเลย เป็นตัวแรกที่ลงหลังจากลง First serum ไปแล้ว คุณสมบัติของตัวนี้เลยคือ จะช่วยเติมความชุ่มชื้น และล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว รวมถึงต้านอนุมูลอิสระ และให้ความเปล่งปลั่งกับผิวด้วยค่ะ ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกพลัมด้วย ซึ่งผ่อนคลายมากๆ

วิธีใช้

ตัวนี้ใช้ทั้งกลางวันและกลางคืน*

ดาวจะเทมาในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วตบลงบนผิวเบาๆเพื่อให้ผิวตื่นค่ะ 

หรือบางครั้งก็สามารถใช้ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ หรือ จะเทใส่สำลีชุ่มๆแล้วนำมามาส์กหน้าได้เช่นกัน

จะบอกว่าใช้ตัวนี้แล้วสดชื่นมากๆ เนื้อซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลยค่ะ

SULWHASOO BLOOMSTAY VITALIZING SERUM


เซรั่มตัวนี้มีความพิเศษมากๆค่ะ เพราะนอกจากส่วนประกอบของดอก​พลัมที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระและดูแลผิวจากสัญญาแห่งวัยแล้ว ยังมีส่วนผสมของเมล็ดและต้นอ่อนจากผลไม้ 5 ชนิด ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย กระจ่างใส มีชีวิตชีวา

??

เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อเจลยืดๆ ที่ทาไปแล้วจะรู้สึกเลยว่าให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีมากๆ 

วิธีใช้

ตัวนี้ใช้ทั้งกลางวันและกลางคืน*

ดาวจะกดเซรั่มมาประมาณ 2 ปั๊ม แต้ม 5 จุดทั่วใบหน้า แล้วค่อยๆใช้มือนวดๆจนกว่าเซรั่มจะซึมเข้าผิวค่ะ

ขั้นตอนนี้อาจจะทำให้รู่สึกเหนอะๆหน้านิดนึง แต่เมื่อทิ้งไว้ซักพักแล้วเซรั่มก็จะซึมลงผิวหมดเลยค่ะ

SULWHASOO BLOOMSTAY VITALIZING CREAM


ขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงในไลน์นี้แล้วค่ะ คือการลงครีมนั่นเอง:)

ครีมตัวนี้มีส่วนผสมที่แตกต่างจากตัวอื่นๆแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากจะมีส่วนผสมของดอกพลัมที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระแล้ว ยังมีส่วนผสมของต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด ผลส้มยูสุ ส้มสามใบ ที่จะช่วยดูแลและปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอกและสัญญาณแห่งริ้วรอยแรกเริ่มด้วยค่ะ

?〰️

เนื้อสัมผัสของครีมตัวนี้จะไม่หนักไปซะทีเดียว วอร์มนิดนึงก็สามารถทาลงผิวได้เลยค่ะ เนื้อครีมมีความเป็นสีชมพูอ่อนๆ ซึ่งสื่อถึงดอกพลัมได้ดีมากเลย 

วิธีใช้

ตัวนี้ใช้เฉพาะตอนกลางคืน

ดาวจะตักครีมมาให้ประมาณพอเหมาะค่ะ แล้วจะวอร์มๆที่นิ้วชี้ กลาง นาง ทั้งสองฝั่ง จนเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นเนื้อใสๆ แล้วจึงค่อยๆทาลงไปบนผิวค่ะ เพราะดาวค่อนข้างกลัวการอุดตันประมาณนึง เมื่อใช้วิธีนี้จะช่วยได้ค่อนข้างเยอะค่ะ

SULWHASOO Snowise Brightening Exfoliating Mask


นอกจากไลน์ Bloomstay ดาวยังได้สครับจากไลน์ Snowise มาอีกด้วยค่ะ ซึ่งตัวนี้เป็นทั้งมาส์ก และสครับผิวระหว่างอาบน้ำ มีส่วนผสมของสมุนไพรเกาหลี ผงโสมขาวและน้ำผึ้ง ที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างสะอาดกว่าที่เคยเป็น ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน รวมถึงบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม น่าสัมผัส


?✨

เม็ดสครับของตัวนี้มีความกลมมน ไม่บาดหน้าเลยค่ะดาวชอบมากๆ รวมถึงเนื้อมาส์กที่หอมกลิ่นโสม ผสมกับกลิ่นน้ำผึ้งอ่อนๆ ชวนให้ใช้ทุกวันมาก

จากเดิม ดาวเคยกลัวการสครับหน้ามาก เพราะรู้สึกว่าสครับบางตัวทำให้หน้าดาวที่แห้งอยู่แล้ว แห้งมากกว่าเดิม และระคายเคือง บางตัวสครับแล้วเจ็บก็มีค่ะ ทำให้ดาวไม่ได้สครับหน้าเลยเป็นเวลาหลายปี จนมาเจอตัวนี้ พอได้ลองแล้วรู้เลยว่ามันใช่ ตัวนี้ต้องมีไซส์จริงให้ได้!

วิธีใช้


ตักสครับมาให้ปริมาณที่พอเหมาะ แล้วทาลงไปบนหน้าที่เปียกๆเลยนะคะ หลังจากนั้นขัดๆวนๆ ประมาณ 1-2 นาที แล้วมาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที หรือจนอาบน้ำเสร็จ แล้วจึงค่อยๆล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ


หลังใช้ตัวนี้ จะรู้สึกถึงความฟิน เพราะผิวหน้าดาวนุ่มมากๆ มากๆจริงๆ หอมระหว่างสครับ ผ่อนคลายมากๆ เม็ดสครับไม่บาดหน้าเลย และรู้สึกว่าผิวสะอาดมากๆค่ะ (ตัวนี้ดาวให้แฟนลองใช้ แฟนก็บอกว่าชอบมากๆเช่นเดียวกัน คุณผู้ชายที่อยากลองสครับหน้า ตัวนี้เป็นอีกตัวเลือกที่ดีเลยนะคะ) 

สภาพผิว :  ดาวอายุ 21 ปีนะคะ สภาพผิวก็จะไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก แค่ผิวแห้ง ต้องเจอมลภาวะบ่อย แดดจัดและนั่งวินไปเรียนทุกวัน รวมถึงสีผิวไม่สม่ำเสมอค่ะ


จากการทดลองใช้มา 9 วันเต็มๆ ใช้แค่ไลน์นี้ไลน์เดียว บอกได้เลยว่าผิวดีขึ้นมากๆ แน่น ฟู การที่ต้องออกไปเจอมลภาวะต่างๆทุกวัน แต่ผิวไม่อ่อนแอเท่าเดิม จากเมื่อก่อนคือบางวันกลับมาจะมีตุ่มนูนๆเหมือนสิวจะขึ้น หรือหน้าแดง แต่หลังจากใช้ตัวนี้รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวแข็งแรงขึ้นมากๆ

เปรียบเทียบตั้งแต่ก่อนใช้-วันที่ 9 รู้สึกได้เลยจริงๆว่าผิวแข็งแรงขึ้น เปล่งปลั่งขึ้น ดาวเป็นคนนึงที่นอนดึกมากๆ และต้องทำงานหน้าจอมือถือทั้งวัน ทุกวัน เจอแดดแรงทุกวัน ไหนจะลม และฝุ่นอีก แต่บอกเลยค่ะว่าตัวนี้ช่วยชีวิตมากๆ เพราะหน้าไม่โทรมลง แถมผิวยังดีขึ้นอีกด้วย

ใครที่มองหน้าสกินแคร์ในเรื่องของมลภาวะ เติมความชุ่มชื้น และให้ความกระจ่างใสโดยไม่ต้องใช้วิตามินซี ดาวอยากให้ไปลองเล่นลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ สามารถแวะไปลองเนื้อครีมที่เคาท์เตอร์ก่อนได้เลยนะคะ


ใครไปจัดมาแล้ว แวะมาเล่าให้ดาวอ่านได้น้า:) 

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ <3


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE