เซรั่มออกซิเจน ?! เกิดมา 24ปีเพิ่งเคยได้ลองนี่แหละ ✨

55 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​สวัสดีค่าทุกคนนน สกินแคร์วันนี้บอกเลยว่าเลอค่ามากๆ ฝุ่น Pm 2.5 มันเยอะ ดูแลผิวหน้าหนักๆไปเลยค่ะช่วงนี้ 

เป็นกันไหมคะที่ไม่รู้ว่าควรโบกครีมหรือเซรั่มหรืออะไรดีก่อนนอน? ครั้นจะปล่อยหน้าแห้ง หน้าว่างก็ไม่ใช่ปะวะ ?? ศิเป็นคนนึงที่ตามหานานมากอะไรที่จะเข้ากับหน้าเราได้ สำคัญคืออะไรที่ไม่ทำให้สิวขึ้น ‼️ (ความไม่มีสิวคือลาภอันประเสริฐส่วนความหน้าขาวนั้นคือกำไรที่ได้มาจ้ะ555555555) และช่วงนี้หน้าก็เริ่มโทรมหนักมาก เนื่องจากติดซีรีย์ไก่ขันนู่นนนนนนนนนค่ะ ถึงจะนอน ???? ละยิ่งเวลาที่ได้เห็นความเนียนความฉ่ำของหน้าโอปป้าแล้วนั้นนน ก็เกิดคำถามขึ้นในใจดวงน้อยๆว่า 'กินอะไรเข้าไปทำไมหน้าแม่งดีขนาดนั้นวะ' แล้วก็หันมาส่องกระจกทันที ? พูดมาถึงตรงนี้ อยากจะบอกว่าไปเจอแบรนด์ๆนึงอิมพอร์ชจากแดนอปป้ามาค่ะ TONY and BELL เซรั่มออกซิเจน
ฟังไม่ผิดนะคะ น้องคือเซรั่มออกซิเจนจริงๆ5555555 เป็นหนึ่งในเซรั่มในดวงใจที่ตอนนี้ต้องมีบนโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะแน่นอนค่ะสาวๆหลายคนรู้อยู่แล้วว่าการเติมออกซิเจนผิวนั้นเป็นสิ่งที่ควรทำมากๆ ยิ่งอยู่ในช่วงที่ฝุ่น Pm 2.5 เยอะมากขนาดนี้ ออกไปทำกิจกรรมข้างนอกมาอย่างหนักหน่วง กลับถึงบ้านล้างหน้าแล้วก็แนะนำฉีดเซรั่มออกซิเจน TONY and BELL เป็นตัวแรกก่อนลงครีมใดๆอะไรก็ตามแต่นะคะ 
ศิเป็นคนนึงที่มีปัญหาผิวหน้าเรื่องของรูขุมขนที่กว้าง ที่ผ่านมาก็ลองมาหลายวิธีมากๆ โบร่ำโราณเขาว่าอะไรก็ทำหมด แต่อาจจะด้วยความขี้เกียจและความไม่สะดวกมันเลยทำให้ศิทำได้ไม่บ่อยนัก นานเหมือนกันนะคะกว่าจะเปิดใจให้กับเซรั่มออกซิเจน TONY and BELL ตัวนี้ เพราะเป็นคนที่ผิว sensitive มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อะไรนิดอะไรหน่อยสำออย สิวมาละ น่าเบื่อออ!! 
ไฮไลท์อยู่ตรงวิธีการใช้นี้แหละค่ะ ให้ความรู้สึกสนุก น่าค้นหา น่าลองมากๆ ทำตามรูปได้เลยค่ะ ใช้เป็นประจำหลังล้างหน้า ฉีดไปเลยจ้ะ ฉ่ำมว้ากกกกก ?Tony and Bell Serum Mist เนื้อเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ อนุภาคเล็กสุด ทำงานได้ตรงจุด ใช้ทุกครั้งหลังล้างหน้า ? ?เพิ่มอ๊อกซิเจนให้กับผิวหน้า บ๊ายย.. บายความหมองคล้ำ เคลียร์ปัญหาผิวแห้ง บาลานซ์ผิวมัน บอกลาความหยาบกร้านของผิวอันเนื่องมาจากมลพิษ และความเครียด รูขุมขนเล็กลง ที่สำคัญปลอดภัยมีเลขจดแจ้งถูกต้องนะคะ 
 ?ที่สุดของ HIGH QUALITY ทางด้าน Cosmetic ประเทศเกาขหลีใต้ จากโรงงานที่ดีที่สุดติด 1ใน5 ผู้นำด้านนวัตกรรม TONY and BELL เป็นสินค้านำเข้านะคะ ไอเท็มที่ไอดอลเกาหลีแนะนำ และแน่นอนว่าเพื่อนๆจะไม่มีทางรู้เลยว่าเราถูกกับครีมอะไรหรือเซรั่มตัวไหนจนกว่าจะได้ลองใช้ ?  ถ้ากำลังมองหาอะไรซักอย่างที่จะช่วยปูผิวหน้าก่อนลงครีมตัวอื่นๆลองตามศิมาได้นะคะ 


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE