ปกป้องผิวจากแสงแดด🌤 "Clearnose BB+เซรั่มบูสต์ผิว"

54 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮายสาวๆ จีบันนนนน  วันนี้เราจะมาแชร์ไอเท็มดีงามที่สาวๆจีบันหลายคนควรต้องมีติดบ้านกันให้อุ่นใจนั่นก็คือ บีบีคอลซีลเลอร์สิวจาก Clearnose นั่นเอง! พูดตามตรง ปกติเราใช้เซรั่มของเขาแล้วชอบมากก หมดไปหลายซองแล้ว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้  

(อันนี้เลิฟเลย)


วันนี้เรามาลองของใหม่เอี่ยมเจ้าตัวนี่ Clearnose BB คอนซีลเลอร์  คือดีย์เวอร์มากแม่   เจ้า BB ตัวนี้ปกปิดรอยดำรอยแดงจากฝีมือแกะสิว + บำรุงผิวและกันแดดในตัวอีกด้วย เริ่ดเวอร์! 

ซึ่งก็เป็นคอนซีลเลอร์รักษาสิวที่เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้น บางเบา แต่ปกปิดรอยต่างๆ ได้ดีแถมช่วยให้สิวยุบสิวแห้งได้จริง  คุมมัน เกลี่ยง่าย ที่สำคัญไม่อุดตัน โดยใจสาวๆ ผิวแพ้ง่ายแน่ๆ แต่ระยะเวลาการยุบก็จะขึ้นอยู่กับขนาดและการอักเสบของสิวด้วย ส่วนใหญ่ก็จะประมาณ 2-3วัน  


ดีอย่างไง!!  >>>> 

เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ปกปิด+บำรุง

-คุมมัน -เกลี่ยง่าย ปกปิดรอยสิว

-ลดเลือนรอยสิว

-ไม่อุดตัน (อันนี้ชอบเวอร์)

 -ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสเตียรอยด์ เหมาะกับทุกสีผิว

มาลองใช้ให้ดูกันนะคะ อันดับแรกเราต้องทาบำรุงกันก่อนค๊าตามด้วยเซรั่มบูสผิวที่ช่วย ลดสิว รอยสิว หน้ากระจ่างใสขึ้น 

ความรู้สึกหลังใช้:  ให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื่น ผิวดูใสขึ้น รู้สึกรอยสิวจะจางลงด้วย รูขุมขนแรดูเล็กลง ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงและที่สำคัญบำรุงให้ผิดแข็งแรงขึ้นด้วยค๊า

มาต่อกันที่ BB Clear nose  ACNE คอนซีลเลอร์ SPF50/PA+++ ปกปิดรอยสิว คุมมัน เกลี่ยงง่าย       


ความรู้สึกหลังใช้: ลองครั้งแรกคือ เห้ย! ปกปิดจริง เบลอรูขุมขนได้ดี แต่ยังดูเป็นผิวไม่หนา โทนสีเข้ากับผิวได้ เกลี่ยง่ายจริง ปกปิดรอยสิวได้ดี เนื้อครีมนุ่มๆแบบมูสๆนิดๆ เรื่องสิว เอาจริงๆตอนใช้สิวเราไม่ได้ขึ้นเพิ่มและยังช่วยบำรุงผิวอีกด้วย  

สำหรับเพื่อนๆที่มีผิวผสมค่อนมันหรือผิวมันแล้วเป็นสิวหรือผดขึ้นบ่อยๆหรือมีรอยสิว เราแนะนำเลยค่ะ มันดีย์จริงๆ เจ้าตัวBB ช่วยปกปิดได้ระดับโอเคเลย แต่งหน้าวันสบายๆได้เลยเพราะไม่หนักหนา ไม่ทำให้หน้าหนา แบบรุคใสๆแต่งเหมือนไม่แต่ง>< กริ๊ปค๊า  


ไปแล้วน้าค๊าบัยบายยยไว้เจอกันใหม่น้าสาวๆจีบันที่น่ารักทุกคน ^____________________<


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE