แก้ปัญหาผิวแห้งมากถึงสาเหตุของอาการคัน ด้วย Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion

56 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
  สวัสดีค้า สาวกผิวแห้งทั้งหลาย ฝันเชื่อว่าหลายคนที่กำลังหงุดหงิดกับปัญหาผิวแห้ง  ผิวแห้งมาก ผิวขาดความชุ่มชื่นไม่นุ่มลื่น เป็นขุย จนลุกลามไปถึงอาการคันได้ ฝันรับรองว่า ถ้าได้รู้จักแบรนด์นี้แล้ว ทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันกับฝันแน่นอนค่ะว่า ลืมไปเลยว่าฉันเคยผิวแห้ง อิอิๆ แอบกระซิบว่า เค้าเป็นแบรนด์โลชั่น Top 5 ขายดีที่สุดในอเมริกาด้วยจ้า น่าลองมากเลยใช่หม้ายยย ไปรู้จักกันค้าา…

Aveeno  Skin Relief Moisturizing Lotion
อะวีโน่ สกิน รีลีฟ มอยเจอร์ไรซิ่ง โลชั่น

     เค้าเป็นโลชั่นบำรุงผิว ที่ใช้ส่วนผสมหลักจาก สารสกัดข้าวโอ๊ตธรรมชาติ จะอุดมไปด้วยวิตามิน E, B1, B3, B6 โปรตีน และสาร Anti-Oxidant มาช่วยเติมน้ำคืนความชุ่มชื้นให้ผิว และนอกจากนี้ยัง ช่วยสร้างความสมดุลย์บนชั้นผิว ช่วยลดปัญหาผิวแห้งอันเป็นสาเหตุของอาการคัน ลดการอักเสบและทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวที่เสียแห้งกร้านก็จะได้รับการบำรุงจนกลายเป็นผิวที่ดูชุ่มชื้น สุขภาพดี
ซึ่งผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยนะคะ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ผิวหนังและกุมารแพทย์แนะนำค่ะ
  หลักการทำงานของ Aveeno คือ นอกจากเค้าจะเติมความชุ่นชื้นให้แก่ผิวแล้ว เค้ายังแก้ต้นตอของปัญหาผิวแห้งคือ “การสร้างความสมดุลย์บนชั้นผิว เพื่อให้ผิวกลับมาแข็งแรง สุขภาพดีอีกครั้ง
     ต้องอธิบายเพิ่มแบบนี้ค่ะว่า ผิวหนังของเราจะมีสิ่งนึงที่เรียกว่า สกิน ไมโครไบโอม (Skin Microbiome) เค้าคือ ระบบนิเวศของจุลินทรีย์บนผิว  ซึ่งประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่ดีและไม่ดี อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีความสำคัญต่อผิวตรงนี้ค่ะ
ถ้าเมื่อไหร่ที่ผิวสะสมจุลินทรีย์ไม่ดีเอาไว้มากๆ ผิวหนังก็เกิดการไม่สมดุลบนชั้นผิว ผิวก็จะเกิดอาการผิวแห้งกร้าน จนไปถึงอาการคันต่างๆ ดังนั้น Aveeno จึงรวมเอา 3 ส่วนผสมสำคัญจากข้าวโอ๊ตที่ช่วยสร้างความสมดุลย์บนชั้นผิวมารวมไว้ในขวดเดียวแล้วจ้า
     ส่วนประกอบสำคัญ
Prebiotic Triple Oat Complex และ Shea Butter แหล่งอาหารผิวสูตรเฉพาะของ Aveeno ที่ช่วยฟื้นฟูคืนความสมดุลสกินไมโครไบโอมแล้วก็มาพร้อมกับการกักเก็บความชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง
–Natural Colloidal Oatmeal : สารสกัดจากข้าวโอ๊ตช่วยลดความผิวแห้งที่เป็นสาเหตุของการคัน กักเก็บความชุ่มชื้น
-Oat Essence : ผงข้าวโอ๊ตที่มีสารAnti-Oxidant ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูบำรุงผิว
-Oat Oil : น้ำมันข้าวโอ๊ตช่วยเป็นเกราะป้องกันให้แก่ผิว
-Shea Butter : เชียร์บัตเตอร์ช่วยทำให้ผิวนุ่มและเนียนขึ้นโดยไม่รู้สึกเหนอะหนะ ขณะเดียวกันก็จะรักษาความชื้นให้คงอยู่ได้ดีขึ้น
ที่สำคัญปราศจากน้ำหอม พาราเบน พาทาเลท สารสเตียรอยด์ และแอลกอฮอล์อีกด้วยค้า Aveeno มีหลายสูตรมากๆค่ะ วันนี้ฝันจะขอรีวิวสูตรสีฟ้าก่อนค้า
     บรรจุภัณฑ์ :: แบบหลอด พกพาง่ายใส่กระเป๋าไปข้างนอกสบายๆ พอดีมือ ขนาด 71  ml. มาในหลอดสีครีม(สีออกคล้ายๆข้าวโอ๊ตนั่นแหละค่ะ) บอกคุณสมบัติ ส่วนประกอบ ผ่านการทดลองและแหล่งสถานที่การผลิตอย่างละเอียดคะ นอกจากเค้าจะมีแบบหลอดพกพาง่าย เค้ายังมีแบบขวดปั๊มขนาด 354 ml/12 Oz. และแบบกระปุกฝาเปิดขนาด 311g. / 11 Oz.  


     เนื้อสัมผัส : ครีมสีขุ่นขาวอมเหลืองของข้าวโอ๊ต เนื้อครีมนุ่ม ไม่มีกลิ่น เมื่อเกลี่ยแล้วซึมค่อนข้างง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ทิ้งความ Creamy ไว้บนชั้นผิวเสมือนเกราะป้องกันอีกชั้น

    วิธีใช้ :: หลังจากอาบน้ำแล้วเช็ดตัวพอให้หมาดๆแล้วบีบโลชั่นในปริมาณที่เราต้องการใช้แล้วลูบไล้ให้ทั่วกายเป็นประจำเช้าเย็น และเน้นทาในจุดที่มีความแห้งมากเป็นพิเศษได้เลยค้า
     ความรู้สึกขณะใช้ :: ตัวโลชั่นเนื้อเข้มข้น แต่ฝันรู้สึกว่าเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะเลยค่ะ สำหรับฝันไม่ได้กลิ่นค่ะ 5555 ต้องเข้าไปดมใกล้ๆ สิ่งที่ชอบคือหลังจากทาผิวเสร็จทันที ผิวนุ่มขึ้นมากๆเลยค่ะ แต่ด้วยความที่ฝันอาจจะผิวกายแห้งมากเลยต้องทาหลังอาบน้ำเช้าเย็นเลยค่ะ (อยากผิวนุ่มไวๆค่ะ)

 ความรู้สึกหลังใช้ 2-3 วัน :: ตามที่เค้าเคลมไว้เลยค่ะว่า โลชั่นของเค้าเข้มข้นและฟื้นฟูผิวได้ดี คือ 2-3 วันผิวของฝันเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ เริ่มรู้สึกว่าผิวดูมีความเงาขึ้นนิดๆเลยค้า คือผลลัพธ์ชัดเจนมากจริงๆค่ะ และที่อยากแนะนำเพื่อนๆเลยนะคะ หลังจากอายน้ำเราพอมีนิดนึงก็พยายามนวดวนๆในจุดที่เราผิวแห้งมากเช่น ข้อศอก หัวเข่า ส้นเท้า เป็นต้นค้า บอกเลยว่าฟินมากๆๆค่ะ *** ขอบอกเลยว่า ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ*** ปลื้มมาก!!!
 ช่องทางจำหน่าย :: หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำที่ Boots, Watsons, Tops, Gourmet Market, Home Freshmart, Villa Market, LAB Phamacy, P&F Super drug หรือร้านขายยาชั้นนำทั่วไป และช่องทางจำหน่ายออนไลน์ที่ Lazada, Shopee, Konvy
แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า

@Pafhan.Official


pafhan

pafhan

สวัสดีค้า ชื่อฝันนะคะ ชอบแบ่งปัน รีวิวความสวยความงาม อัพเดทไอเท็มเด็ดๆ โดนๆจ้า
Thx q for Follow ME!
FB/ IG / Youtube : @Pafhan.official

#ของมันต้องมีจ้า ฝากติดตามกันได้น้าค้า ♥️?

FULL PROFILE